Ly luân 21-30

56 3 0
                                    

Ly luân 21

-

Ôn tông du? Vị kia thiên đều đệ nhất thần y? Ly luân tự nhiên nghe qua người này tên, hắn thậm chí nghĩ tới, chính mình cùng a niệm khai cái y quán, đối phương sớm hay muộn sẽ đến bái phỏng, không nghĩ tới mấy năm nay người nọ vẫn luôn vân du tứ hải, cũng không có xuất hiện.

"Hảo!" Hắn nhẹ nhàng ở a niệm cái trán trước hôn một cái, sau đó xoay người rời đi.

Trên đường cái, nghe được có người thảo luận tập yêu tư cửa tới một con đại yêu, người nọ tự xưng chu ghét, trác đại nhân hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy, cầm vân kiếm quang ra tới thu yêu, ly luân cười một chút, hướng tới mặt khác vừa đi đi!

Tới rồi không ai địa phương, ly luân triệu hồi ra một con đom đóm, đối với kia chỉ đom đóm nói chút cái gì, kia chỉ đom đóm nhanh chóng rời đi, ly luân đang chuẩn bị xoay người thời điểm, một bóng hình ngăn cản hắn.

"Thừa hoàng?" Ly luân nhíu mày.

Thừa hoàng, hắn là biết đến, hắn là chân chính vạn năm đại yêu, Bạch Trạch lệnh ngay từ đầu, chính là từ thừa hoàng cùng Bạch Trạch thần nữ cùng nhau chấp chưởng, nhưng là sau lại Bạch Trạch thần nữ bị thương, hắn giết rất nhiều yêu, Bạch Trạch lệnh cũng không hề tuần hoàn một người một yêu cộng đồng chấp chưởng.

Nghe đồn thừa hoàng có thể thực hiện người khác nguyện vọng, bởi vậy mọi người đều thích thừa hoàng, chính là, hắn tìm chính mình làm cái gì!

"Ly luân, tìm ngươi mượn một cái đồ vật!" Nói là mượn, nhưng là thừa hoàng ngữ khí không hề có thương lượng đường sống, sợ là hôm nay ly luân không cho, hắn liền phải đoạt, ly luân nỗ lực hồi ức, chính mình có cái gì bảo bối đáng giá vị này đại yêu nhớ thương?

Hắn theo bản năng nắm chặt thừa ảnh kiếm, sau đó hỏi: "Muốn cái gì?"

"Bóng mặt trời!" Thừa hoàng từng ấy năm tới nay, kỳ thật cũng không có cái gì đại nguyện vọng, hắn duy nhất chấp niệm, chính là sống lại chính mình thần nữ, mà trước đó không lâu, hắn đã biết cái này bảo bối, có thể nghịch chuyển càn khôn, trở lại quá khứ, vì thế, hắn cùng người nọ đạt thành hợp tác!

Ly luân tặng khẩu khí, còn tưởng rằng vị này đại yêu tới đoạt hắn thừa ảnh kiếm đâu, hắn không nghĩ như thế nào, trước kia hắn có lẽ không phải một cái đa sầu đa cảm người, nhưng là gần nhất hắn, bởi vì động phàm tâm, đối thừa hoàng cũng có đồng tình, bóng mặt trời có thể giữ lại ký ức, có lẽ hắn chỉ là muốn tìm một ít ký ức đi! Ly luân trực tiếp vứt cho hắn, nghênh ngang mà đi!

Không lâu lúc sau, nghe nói tập yêu tư bắt chu ghét này chỉ đại yêu, hơn nữa tân chiêu một cái bắt yêu nhân, gọi là Triệu xa thuyền, nhưng là trác cánh thần ở cùng chu ghét đánh nhau thời điểm, bị thương nghiêm trọng, thật sự không có biện pháp, bị tập tập tư người đưa tới y quán, cầu kiến a niệm!

"Chúng ta cô nương chỉ là khai cái y quán nuôi gia đình, tự nhiên so ra kém thiên đều đệ nhất thần y, hiện tại thần y đệ tử ở chỗ này đều trị không hết, sợ là chỉ có thể làm vị này tiểu công tử đi tìm sư phụ của mình!" Man man hôm nay ở y quán xem quán, nhìn đến tập yêu tư những người này, nhớ tới chính mình chủ nhân muốn tìm ôn tông du, hắn liền cố ý nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ