Thiếu niên bạch mã say xuân phong 111 ( họp thường niên thêm càng )
-
"Lý! Trường! Sinh!" Trăm dặm đông quân cơ hồ từng câu từng chữ kêu lên, trách không được hắn mới gặp này con ngựa thời điểm, này con ngựa ra kia vài phần thanh tĩnh, còn có vài phần u oán đâu!
Thiên Khải thành, Lý trường sinh đại đại đánh một cái hắt xì, trực tiếp từ trên cây lăn xuống dưới, dừng ở trần nho trước mặt.
"Một trăm nhiều năm không ai dám mắng ta, làm tốt lắm, cũng dám mắng ta!" Lý trường sinh lắc lắc hắn đầu bạc, sau đó, cầm lấy cái kia tửu hồ lô.
"Không thú vị, như thế nào Thiên Khải thành rượu, còn không có cái kia tiểu tử nhưỡng hảo uống lên!"
"Ngươi mặt khác đồ đệ tới, ta hôm nay liền đi trước bái đỉnh núi, không bồi ngươi tán gẫu!" Trần nho nhìn nhìn cửa, sau đó lóe đi ra ngoài.
Quả nhiên, tiêu nhược phong đi đến, lúc này, học đường dị thường an tĩnh, tựa như không ai giống nhau, chỉ có một già một trẻ ngồi ở nội viện.
"Có tin tức nói, bọn họ rời đi Thiên Khải thành, nhưng là trước mắt cũng không phải đi Đường Môn, ngược lại lang thang không có mục tiêu ở du ngoạn!" Tiêu nhược phong có chút mất mát.
"Ngươi luyến tiếc bọn họ? Chính là bọn họ thân phận đều đặc thù, chuyện của ngươi, bọn họ một cái đều không thể tham dự, nhưng thật ra cái kia lấy thương tiểu tử không tồi, có thể trợ giúp ngươi!" Lý trường sinh một sửa lão ngoan đồng hình tượng, ngồi thẳng thân mình, học đường, cũng là thiên hạ tình báo địa phương.
"Sư phụ, ta giống như động một chút phàm tâm, cũng nghĩ đến này giang hồ đi đi dạo!" Tiêu nhược phong không có tiếp tục nói bọn họ sự tình.
Bất quá, Lý trường sinh giống như không nghe thấy giống nhau, tiếp tục nói: "Ngươi biết đến, nhưng là có lẽ ngươi không biết, bọn họ hai cái, một cái là trấn tây hầu phủ trăm dặm Lạc trần độc tôn, một cái là năm đó diệp vũ đại tướng quân duy nhất huyết mạch, năm đó, diệp vũ, trăm dặm Lạc trần còn có ngươi phụ thân, cũng cùng ngươi hôm nay giống nhau, đi theo bọn họ có quá mệnh giao tình, chính là, thế sự vô thường a!"
"Phong bảy, cái này thừa long người, vi sư thật sự hy vọng là ngươi!" Lý trường sinh rất ít tham dự triều đình sự tình, nhưng là dám ở Thiên Khải thành như thế nghị luận triều đình việc, cũng chỉ có Lý trường sinh một người.
"Sư phụ, ngươi vì sao như thế tin tưởng ta?" Tiêu nhược phong hỏi.
"Ngươi thực thông minh, ngươi hẳn là biết, vì sao diệp đỉnh chi nếu không đoạn đổi mới tên họ, cũng biết trăm dặm đông quân vì cái gì có thể du lịch thiên hạ sở hữu địa phương, lão hầu gia duy độc không cho hắn ngày qua khải thành!"
Thiên Khải thành hoàng cung, năm đại giam cùng tuổi trẻ quốc sư tề thiên trần, còn có vị kia Đại Lý Tự thiếu khanh Thẩm La Hán toàn bộ ở hoàng đế trước mặt, còn có nhìn không thấy vô số nhìn không thấy cao thủ đều ở nơi tối tăm.
"Hiện tại là tình huống như thế nào?" Hoàng Thượng nhẹ nhàng hỏi.
"Kia hai cái thiếu niên đã ra khỏi thành!" Tề thiên trần nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html