Mặc vũ vân gian 31
-
"Đã biết, ta sẽ chú ý, đúng rồi nhạc nhạc, ta lần trước cho người ta xem bệnh thời điểm, được đến một chi đế vương phỉ thúy ngọc, tới, tặng cho ngươi!" Tề bắc từ chính mình trong lòng ngực, móc ra kia chi vòng ngọc, đưa tới nhạc nhạc trên tay.
Vòng ngọc thượng còn tàn lưu tề bắc độ ấm, hắn đưa cho nhạc nhạc lúc sau, nhìn thoáng qua mặt đen tiêu hành, thức thời đứng lên.
"Nhạc nhạc a, mẫu thân đã lâu không có thấy ta, ta còn là đi bồi hạ mẫu thân, không quấy rầy các ngươi!" Thiếu niên tâm bất cam tình bất nguyện xoay người, tựa hồ hạ quyết tâm giống nhau đi ra ngoài.
"Nhạc nhạc, ngươi có cảm thấy hay không, ngươi cái này tứ ca không quá bình thường!" Tiêu hành thẳng đến tề bắc đi ra ngoài, mới nhìn tề bắc bóng dáng cảm thán một câu, sau đó, duỗi tay trong lúc lơ đãng liền lấy qua nàng trong tay kia chi đế vương phỉ thúy vòng ngọc.
"Cũng không biết hố chính là ai, nhạc nhạc, ngươi không chuẩn mang, ta trước thế ngươi bảo quản!"
Đêm khuya tĩnh lặng, toàn bộ Tề quốc công phủ dị thường an tĩnh, gần vài vị trực đêm hộ vệ, ngẫu nhiên phát ra quay lại đi lại thanh âm, nhưng là ở diệp đại nương tử phòng, còn châm một trản mỏng manh đèn, lão túc quốc công đã sớm ngồi ở trên giường, diệp đại nương tử ngồi ở cái bàn trước, đau lòng nhìn trước mắt tề bắc.
"Nương, nhi tử mấy năm nay cũng tưởng ngươi!" Tề bắc tựa như tiểu hài tử giống nhau, cho chính mình mẫu thân một cái đại đại ôm, sau đó, cấp diệp đại nương tử nói chính mình ở bên ngoài nhìn thấy nghe thấy, đậu diệp đại nương tử cười ha ha.
"Được rồi, Bắc Nhi, ngươi có nói cái gì, liền chạy nhanh nói, vòng lớn như vậy một vòng tròn, đều mau không có lấy cớ, còn không mở miệng, ngươi không nghĩ ngủ, ngươi lão tử còn muốn ngủ đâu!" Tề lập thật sự là nhìn không được, đã đi tới.
"Đúng vậy, Bắc Nhi, ngươi tới trở về, ta nghĩ cùng ngươi nhiều lời nói chuyện, bất quá, xác thật đã khuya, ngươi có nói cái gì, vẫn là nói thẳng đi!" Diệp tích tích cười hỏi, nàng cùng tề lập đều đặc biệt hiểu biết này mấy cái hài tử, nếu là không có việc gì nói, không có khả năng ở chính mình phòng dừng lại lâu như vậy.
"Cha, nương, ta chính là muốn hỏi, nhạc nhạc thật sự không phải các ngươi thân sinh sao?" Tề bắc trầm mặc trong chốc lát, mở miệng hỏi.
Cái này không phải một bí mật, rốt cuộc, lúc ấy nàng sinh tề bắc thời điểm, tề đông tề tây thậm chí toàn bộ yến triều đều biết, nhạc nhạc là ở tề bắc trăng tròn ngày đó từ túc quốc công phủ thượng ôm trở về, bọn họ muốn cho nhạc nhạc có cái tôn quý thân phận, mạnh mẽ nói chính là cùng tề bắc một mẹ đẻ ra song bào thai, Tề quốc công phủ ở yến triều là có chút địa vị, đại gia liền tính trong lòng biết rõ ràng, cũng không có người dám nói cái gì, rất có chỉ hươu bảo ngựa ý tứ.
"Là, nhưng là nàng là tiêu hành vị hôn thê, không nên có tâm tư, liền không thể có!" Tề lập đột nhiên nghiêm túc nói.
"Hơn nữa, ngươi còn nhỏ, căn bản là không biết cái gì là tình, cái gì là ái, ngươi cùng Nhạc Nhạc từ nhỏ này đây song bào thai thân phận nuôi lớn, ở chung nhiều, hơn nữa trong phủ đều là ca ca, căn bản là không có mặt khác nữ, ngươi mới có thể hiểu lầm chính mình cảm thụ, tựa như ngươi mấy cái ca ca, bọn họ lớn hơn một chút, liền sẽ minh bạch, này căn bản không phải ái!" Tề lập ngồi xuống, duỗi tay ôm lấy chính mình phu nhân eo, đem diệp tích tích ôm ở chính mình trong lòng ngực, quyết định hôm nay hảo hảo cùng tề bắc phổ cập khoa học một chút cái gì là chân chính tình yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html