Cung xa trưng 11-20

78 5 0
                                    

Cung xa trưng 11 ( đồng vàng thêm càng )

-

"Kỳ thật ngươi đi làm gì đều không sao cả, ta đi tìm tím thương tỷ tỷ, nàng sẽ giám sát chặt chẽ ta, sẽ không cho ngươi chọc phiền toái!"

Nhạc nhạc hắc hắc cười một chút, hôm nay nàng một thân lục nhạt váy áo, trên đầu đơn giản một cây trâm cài, cười rộ lên hai cái lúm đồng tiền, đẹp cực kỳ.

"Ngươi đi theo cung tím thương ta mới không yên tâm đâu!" Cung xa trưng nhỏ giọng nói thầm một câu, nhớ tới cung tím thương lôi kéo nhạc nhạc, từ kia một đám vai trần hộ vệ đôi đi qua đi, hắn liền cả người đánh một cái run run.

"Không được, ngươi không xem thảo dược, ta mang ngươi đi chơi, ngươi vẫn là không thể tìm cung tím thương!"

Hắn cơ hồ bản năng kéo nhạc nhạc tay, sau đó, liền hướng tới bên ngoài đi đến, hai người đang chuẩn bị ra cửa, nghênh diện liền đi tới một cái hộ vệ.

"Trưng công tử, đã xảy ra chuyện!"

"Nhạc nhạc, ngươi chạy nhanh mang lên chúng ta gần nhất nghiên cứu ám khí cùng độc dược, chúng ta đi chấp nhận thính!" Cung xa trưng bắt lấy nhạc nhạc tay càng khẩn, trời ạ, rốt cuộc tới, cũng không biết chính mình ca ca có hay không đi, chính mình cần thiết lập tức qua đi, liền tính đánh không lại, cũng muốn liều chết vật lộn, huống chi, chính mình còn có độc dược đâu!

"A?" Kia hộ vệ chấn trụ, không biết chính mình công tử muốn làm gì, nữ viện khách một cái tân nương trúng độc mà thôi, như thế nào công tử làm muốn đi diệt chấp nhận thính giống nhau?

Vị kia trúng độc cô nương là tương lai thiếu chủ phu nhân, chẳng lẽ nói trưng công tử cũng thích nhân gia, cảm thấy thiếu chủ không có bảo vệ tốt, trưng công tử muốn trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, đi tìm thiếu chủ một trận tử chiến? Chính là, trưng công tử bên cạnh vị cô nương này không phải như thiên tiên giống nhau, so với kia chút tân nương đẹp nhiều sao?

"Công tử, khương cô nương là trúng độc, nhưng là hạ độc người còn không có điều tra ra! Thiếu chủ vừa mới cũng chạy tới nơi." Người nọ nói.

"Nga!" Cung xa trưng nhiệt tình rõ ràng lãnh đạm xuống dưới, theo sau, phẫn nộ nhìn cái kia hộ vệ: "Nàng khương ly ly trúng độc mà thôi, ngươi như thế nào làm giống đã chết người giống nhau, còn đã xảy ra chuyện, cái này kêu chuyện gì?" Hắn hừ một tiếng, lôi kéo nhạc nhạc hướng tới nữ viện khách đi rồi đi.

Nghênh diện thổi tới từng trận gió lạnh, nhạc nhạc kéo chặt quần áo của mình, gắt gao đi theo cung xa trưng, cung xa trưng bắt lấy tay nàng cũng không có buông ra, bất quá bước chân cũng không tính quá chậm, có thể thấy được, hắn đối cửa cung trách nhiệm tâm, chẳng sợ chỉ là một cái tân nương, hắn nội tâm vẫn là có y giả nhân tâm.

《 khương ly ly chiếm vân vì sam thiếu chủ phu nhân vị trí, thượng quan thiển cùng vân vì sam cùng nhau mưu đồ bí mật cấp khương ly ly hạ độc, sau đó, liền sẽ đem cái này trách nhiệm thoái thác ở đồng dạng có vài phần tư sắc Tống tứ cô nương trên người, ta lập tức liền phải nhìn đến cường đại nữ chủ cùng đáng thương pháo hôi! 》

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ