Thiếu niên bạch mã say xuân phong 91
-
"Sư phụ, ngươi yên tâm trở về đi, đệ tử ổn định Thiên Khải thành, đem tấm thẻ bài kia bổ lúc sau, nhất định sẽ đi tìm ngươi!"
Diệp đỉnh chi đang ở hống sư phụ của mình trở về, mặc hiểu hắc ngồi ở cái kia trong đình, tự hỏi như thế nào tiến lên hỏi kiếm, tiêu nhược phong ngồi ở mặt khác một bên, trong tay nghe một con bồ câu đưa tin, kia bồ câu đưa tin thượng có Dược Vương Cốc hồi âm, mặt trên viết sẽ có một cái Dược Vương Cốc đệ tử mang theo trân quý dược liệu tiến đến, nói là trước làm chính mình đệ tử luyện luyện tập.
Cái kia treo trong nôi mặt, là ngủ nhạc nhạc, nàng như ngủ mỹ nhân giống nhau, sắc mặt hồng nhuận, làn da trắng nõn, trăm dặm đông quân ngồi ở bên cạnh, chậm rãi đẩy cái kia điếu rổ.
"Nhạc nhạc, hôm nay ánh mặt trời thực hảo, ta tới bồi ngươi phơi nắng, ngươi đều ngủ ba ngày, như thế nào còn không tỉnh? Ngươi tỉnh lại, ta về sau không bao giờ ủ rượu không uống rượu!"
Bang một tiếng, trong viện mọi người trên tay đồ vật đồng loạt rơi xuống đất, sau đó, những cái đó đầu động tác nhất trí nhìn lại đây, thật giống như xem một cái quái vật giống nhau.
"Các ngươi làm gì vậy?" Trăm dặm đông quân hỏi.
"Ngươi? Không ủ rượu?" Lôi mộng sát không thể tin tưởng hỏi, ai không biết cái này tiểu sư đệ, là thích rượu như mạng a, hắn có thể không luyện kiếm, nhưng là tuyệt đối không có khả năng không ủ rượu!
"Tiểu oa nhi đừng dễ dàng thề!" Vũ sinh ma kéo hắn kia cường tráng thả quyến rũ thân mình đã đi tới, thậm chí, còn ở diệp đỉnh chi trên đầu hung hăng gõ một chút.
"Ngươi nói ngươi có ích lợi gì? Cái gì đều bại bởi nhân gia! Dựa ngươi thay ta thắng thiên hạ đệ nhất là không có khả năng, các ngươi đem các ngươi cái kia sư phụ cho ta kêu lên tới, ta cùng hắn đánh một trận, sau đó liền trở về!" Vũ sinh ma nói.
"Nếu không ta và ngươi đánh một trận, ngươi đem ta đánh sắp chết, sư phụ ta hẳn là liền xuất hiện!" Mặc hiểu hắc kiếm đột nhiên ra khỏi vỏ, lấy ở chính mình trên tay, hướng tới vũ sinh ma đâm lại đây.
"Ý kiến hay!"
Vũ sinh ma nói xong, nhẹ nhàng lui một bước, đi theo, mọi người còn không có phản ứng lại đây thời điểm, trên tay liền khởi động một phen dù, dù mặt là màu tím, thêu một con giương nanh múa vuốt ác long. Mà hắn mặt sau, kia bốn gã người áo tím nhanh chóng phân tán ở trong viện bốn cái góc, lúc này đây, bốn người này trung một người tay cầm ống sáo, một người ôm ấp tỳ bà, một người phủng nhị hồ, còn có một người cầm một cây ngọc tiêu.
Đi theo, tòa nhà lớn bên trong liền vang lên kia bốn loại hoàn toàn bất đồng âm nhạc thanh, trong lúc nhất thời như vạn quỷ tề minh.
"Quả nhiên so Lạc hiên còn có thể trang, đáng tiếc hắn hôm nay không có tới, bằng không, cũng có thể thế chính mình tiếp theo lên sân khấu tìm được một ít linh cảm!" Lôi mộng sát cảm nhận được mặt tiền cửa hiệu áp lực, bất quá, vẫn là mạnh miệng nói một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html