Diệp đỉnh chi 21-30

46 9 0
                                    

Diệp đỉnh chi 21

-

Thiên Khải thành không hổ là hoàng thành, chẳng sợ tới rồi buổi tối, vẫn như cũ xa hoa truỵ lạc, nhạc nhạc lặng lẽ từ trong phòng của mình mặt ra tới, gõ vang lên diệp đỉnh chi cửa phòng.

"Như thế nào? Ngươi sợ hãi, muốn cùng ta cùng nhau ngủ a?" Diệp đỉnh chi cười hỏi.

"Chúng ta nói tốt a, đêm nay đêm thăm cảnh ngọc vương phủ!" Nhạc nhạc nhẹ giọng nói.

"Nga! Không thú vị!" Diệp đỉnh chi không tình nguyện đóng cửa, cùng Nhạc Nhạc hai người đi ra ngoài, trên đường cái, người đã lác đác lưa thưa, ánh trăng thượng hảo, thỉnh thoảng có một ít thủ thành người đi qua, nhạc nhạc cùng diệp đỉnh chi hai người tránh đi những cái đó hộ vệ, lập tức hướng tới cảnh ngọc vương phủ hậu viện đi đến.

"Nhạc nhạc, đã trễ thế này, nhân gia cô nương cũng ngủ, chúng ta đi làm gì a?" Diệp đỉnh chi tùy ý nhạc nhạc lôi kéo, sau đó, nhẹ giọng nói một câu.

《 đối nha, hiện tại là buổi tối, trừ bỏ giết người phóng hỏa còn ở, người khác cũng ngủ a! 》

Nhạc nhạc lúc này mới phản ứng lại đây, hiện tại buổi tối còn không có như vậy xa hoa, tuy rằng nhà có tiền có dạ minh châu linh tinh, nhưng là không ai đi thức đêm, trừ bỏ những cái đó gõ mõ cầm canh không thể không công tác, cũng chỉ dư lại những cái đó nửa đêm giết người người.

"Vậy ngươi vì cái gì muốn đi theo ta ra tới?" Nhạc nhạc quay đầu lại, diệp đỉnh chi vừa lúc phối hợp đứng ở nàng phía sau, thiếu chút nữa, nhạc nhạc liền hôn tới rồi hắn môi.

"Ta chính là cảm thấy, đi theo ngươi hơn phân nửa đêm giống cái giống làm ăn trộm chạy ra, còn rất có ý tứ, không tưởng mặt khác a, nhạc nhạc, ta cảm thấy thật sự không cần thiết nhìn, ta phi thường xác định tâm ý của ta, ngày nào đó nếu là đứng núi này trông núi nọ, ngươi giết ta chính là!" Lúc này hai người dựa vào rất gần, thiếu nữ trên người có nhàn nhạt mùi hương, hắn có chút ý loạn tình mê, lại lần nữa biểu lộ chính mình tâm ý.

"Cái này nhưng nói không tốt, các ngươi đều thích nhất kiến chung tình!" Nhạc nhạc kiên trì nói, nàng mới sẽ không bị lạc chính mình, vạn nhất chính mình trả giá cảm tình, hắn đến lúc đó lại nhất kiến chung tình đâu!

Diệp đỉnh chi chủ động duỗi tay, lôi kéo nhạc nhạc tay, hai người không nhanh không chậm triều đi trở về đi.

Lúc này là vãn mùa hạ tiết, ban đêm phong mang theo nhè nhẹ mùa thu lạnh lẽo, ánh trăng vĩnh viễn đều là như vậy đa tình, chiếu vào hai người trên người.

"Ta tuy rằng không biết ngươi vì cái gì cảm thấy ta nhất định sẽ đối cái kia xinh đẹp nữ hài tử nhất kiến chung tình, có lẽ có cái ngu xuẩn làm như vậy quá, nhưng là, người kia nhất định không phải ta, ta cũng nhất định sẽ giống ngươi chứng minh, ta sẽ không như vậy!"

"Ta biết ngươi là một cái phi thường trọng cảm tình người, đối bằng hữu, đối ái nhân đều là như thế, chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta cảm thấy vẫn là nhiều trải qua một ít khảo nghiệm lại xác định tâm ý tương đối hảo!" Nhạc nhạc tuy rằng tâm động, vẫn là đáp lại một câu.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ