Diệp đỉnh chi 71-82 (Hết)

66 7 0
                                    

Diệp đỉnh chi 71

-

"Lý trường sinh? Hắn là Thiên Khải thành học đường Lý trường sinh? Kia vừa mới cùng hắn đánh nhau ba người lại là ai? Tuổi còn trẻ liền có kiếm tiên trình độ!" Trong đám người, mọi người ngạc nhiên hỏi.

"Trên thế giới không có Lý trường sinh, chỉ có một cái vì ái mà sinh Nam Cung xuân thủy!" Nam Cung xuân thủy tiêu sái triển lãm chính mình từ kim cương phàm cảnh đến như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh chờ các cảnh giới, phía dưới người ngạc nhiên không thôi, tân bách thảo cũng là vẻ mặt hâm mộ nhìn bọn họ.

"Thế nào? Ta nói ta có rất nhiều thứ tốt đi? Đổi điểm ngươi Đường Môn ám khí, đổi không đổi?" Trăm dặm đông quân thu hồi kiếm cùng đao, trong lòng đắc ý, đứng ở đường liên nguyệt bên cạnh.

"Ngươi đều lợi hại như vậy, còn kém ta điểm này ám khí?" Đường liên nguyệt vô cùng hâm mộ, nhưng là ngạo kiều không đi xem hắn.

"Ta tự nhiên là không lầm, chính là ta muội muội nhìn trúng ngươi ám khí a!" Trăm dặm đông quân bất đắc dĩ nói.

Đường liên nguyệt liếc mắt một cái diệp đỉnh chi thân biên nữ nhân, chính là nàng dùng một phen dù chặn chính mình sở hữu ám khí, nàng cư nhiên còn nhìn trúng chính mình ám khí?

"Vậy ngươi bắt ngươi muội muội đổi sao?" Đường liên nguyệt vừa mới nói xong, diệp đỉnh chi nhất thanh kiếm liền hô lại đây.

"Sư phụ còn có trong chốc lát biểu diễn, đi đi đi, chúng ta đi ra ngoài đánh một trận!"

Diệp đỉnh chi trên mặt mang theo một tia âm khí, thật giống như muốn đem cái này thiên tài thiếu niên cấp chết non giống nhau.

"Hừ, Đường Môn ám khí đệ nhất, ta muốn đem ta ám khí cho các ngươi, các ngươi tự nhiên hẳn là muốn lớn nhất thành ý!" Đường liên nguyệt chút nào không sợ.

"Dùng ca ca ta đổi, không cần ta đổi!" Nhạc nhạc cười ha hả đã đi tới.

"Ca ca ta võ công ngươi cũng thấy rồi, về sau ngươi nếu là có hài tử hoặc là đồ đệ, có thể đưa cho hắn, làm hắn dạy hắn võ công, ngươi đời này đánh không lại hắn, ngươi đồ đệ đánh quá là được!"

《 đường liên nguyệt yêu chính là sông ngầm Mộ gia người, này chú định bọn họ về sau không hài tử, chính là đường liên thật là ca ca ta duy nhất đồ đệ, hơn nữa là tốt cái kia! 》

"Ngươi lời này nói, thật đúng là đả thương người!" Đường liên nguyệt ủ rũ cụp đuôi, hắn biết, chính mình tuy rằng thiên phú dị bẩm, xem như thiên tài, chính là trước mắt mấy người này, đã có thể không phải thiên tài đơn giản như vậy, bọn họ là biến thái!

"Bất quá, ta nhưng thật ra có thể đáp ứng!" Đường liên nguyệt nói xong, liền ngoan ngoãn đưa qua một cái cái túi nhỏ, bên trong, đúng là Đường Môn mai hoa châm, chu nhan tiểu mũi tên, bồ đề huyết, Diêm Vương thiếp, sinh tử luân!

"Các đồ nhi, các ngươi thu phục không? Vi sư muốn mang các ngươi đi tuyết nguyệt thành!" Lúc này, Nam Cung xuân thủy đã an bài hảo ngựa xe, cùng ôn bầu rượu bọn họ hàn huyên vài câu, lại công đạo hảo hôm nay sự tình nhất định phải bảo mật, mới đối với chính mình mấy cái căn bản không vây quanh ở hắn bên người hảo đồ đệ kêu một tiếng.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ