Mặc vũ vân gian 41
-
"Nhạc nhạc!"
Đứng ở đình hóng gió hạ cái kia bóng dáng, uyển chuyển khả nhân, diệp thế kiệt không biết nhạc nhạc vì cái gì ước chính mình ra tới, bất quá, hắn lễ phép đi qua, cố tình ngăn cách một ít khoảng cách, hắn là người đọc sách, biết nữ tử thanh danh dữ dội quan trọng, huống chi, đây là ở hoàng cung, nhưng là vị này biểu muội tùy tính quán, nàng muốn làm cái gì, nếu yêu cầu hắn, hắn tự nhiên cũng nguyện ý xuất lực.
"Biểu ca, ngươi ước ta ra tới có chuyện gì sao?" Nhạc nhạc xoay người, cười cực kỳ xán lạn, tò mò nhìn hắn.
Diệp thế kiệt mày nhăn lại, theo sau ý thức được không thích hợp, hắn liền nói, nhạc nhạc giống như từ nhỏ đến lớn, cũng không như thế nào phản ứng chính mình, chính mình vội vàng đọc sách, cũng không có giống mặt khác những cái đó không cần nỗ lực đại gia giống nhau truy ở nàng bên người a!
"Nhạc nhạc, ta không có ước ngươi, xem ra là có người cố ý đem chúng ta ước ra tới, chúng ta chạy nhanh trở về!" Diệp thế kiệt nói xong, quay người lại, liền thấy được tề bắc cùng tề nam hai người, bên người còn đi theo khương lê.
"Nhạc nhạc, thật là diệp biểu ca ước ngươi sao? Ta bởi vì lo lắng ngươi, bên kia vừa ra trò hay đều còn không có gọi người đi xem đâu!" Khương lê vừa mới nói xong, vài người liền nghe thấy được cách đó không xa ồn ào thanh.
"Khương lê biểu muội, xem ra, ngươi nói rất đúng diễn muốn bắt đầu rồi, chúng ta qua đi nhìn xem!" Diệp thế kiệt khóe miệng gợi lên một cái độ cung, chỉ cần không phải nhạc nhạc, hắn cũng cảm thấy có chút nhàm chán.
"Nhạc nhạc, các ngươi như thế nào ở bên này?" Bọn họ vừa mới đi rồi vài bước, liền thấy được tiêu hành cùng tề đông.
"Đại ca, đã xảy ra sự tình gì? Nhị ca đâu?"
Nhạc nhạc đột nhiên có loại dự cảm bất hảo, người khác đem chính mình cùng diệp thế kiệt ước ra tới, có lẽ căn bản là không phải tính kế chính mình, mà là, muốn dùng chính mình dẫn tề tây ra tới, chỉ là, không tính kế nàng có tước vị đại ca, tính kế cái kia chỉ biết tiền tài nhị ca làm gì?
"Bên kia hình như là Khương phủ quý đại nương tử dẫn người trảo gian, ta lo lắng khương lê biểu muội, liền lặng lẽ tìm lại đây, nếu các ngươi đều không có việc gì, chúng ta đây cũng qua đi nhìn xem đi!" Tề đông nhìn đến khương lê cùng Nhạc Nhạc đều ở, trong lòng nhẹ nhàng thở ra.
"Không phải, như thế nào liền đều ở, nhị ca không ở a!" Nhạc nhạc tâm càng luống cuống.
"Nhạc nhạc, ngươi làm gì luôn là lo lắng ngươi nhị ca, hắn một nam hài tử, có thể ra cái gì vấn đề, liền tính là người khác tính kế cùng hắn lên giường, cùng lắm thì, cưới trở về chính là, hắn lại không phải nhớ không nổi, hơn nữa, thanh danh không thanh danh đối nam tử có cái gì quan trọng, quá không lâu, người khác tự nhiên đã quên!" Tiêu hành có chút không mau.
"Nam tử thanh danh như thế nào liền không quan trọng? Còn cùng lắm thì cưới chính là, có phải hay không có người bổ nhào vào ngươi trên giường, ngươi liền cưới nàng? Tiêu hành, ngươi cái tra nam!" Nhạc nhạc hừ một tiếng, đẩy tiêu hành một phen, chính mình vội vàng chạy qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html