Thiếu niên bạch mã say xuân phong 171-180

37 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 171

-

Từ tuyết nguyệt thành ra tới, bốn người giá xe ngựa, thẳng đến Thiên Khải, đã trải qua suốt tám tháng thời gian, liệt mã thần câu rốt cuộc từ màu trắng biến thành vốn dĩ màu đỏ, dọc theo đường đi chạy vội, thần thái sáng láng.

Dọc theo đường đi, trên giang hồ chuyện xưa ùn ùn không dứt, tỷ như nói Vô Song thành cái kia họ Tống thiếu niên, bị đả kích lúc sau đang ở Vô Song thành chăm học khổ luyện, có hi vọng đột phá mà cảnh đạt tới thiên cảnh, còn tỷ như Đường Môn cái kia gọi là đường liên nguyệt, từ thử độc đại hội lúc sau, cũng liên tiếp xuất hiện ở giang hồ phía trên, còn có ôn gia vị kia "Độc Bồ Tát", gần nhất đi Dược Vương Cốc, chuyên môn nghiên cứu độc dược! Kỳ quái nhất chính là, vọng thành sơn đại sư huynh tựa hồ nhàn thực, cả ngày lôi kéo một đầu lừa, chở chính mình tiểu sư đệ, nơi nơi du sơn ngoạn thủy!

《 Triệu ngọc thật nguyên bản Thiên Đạo là xuống núi hẳn phải chết, hắn vẫn luôn nghe chính mình sư phụ nói, chính là sau lại vì chính mình tiểu tiên nữ cam nguyện chịu chết, trở thành một đoạn giai thoại, hiện tại xuống núi tử kiếp phá, Lữ tố thật sợ không phải tưởng phá tình kiếp, từ nhỏ khiến cho hắn nhìn quen các nơi mỹ nữ lúc sau đối liền đối mỹ nữ miễn dịch đi? Quả nhiên tuổi già không có một cái đứng đắn! 》

Vọng thành sơn, Lữ tố thật đánh một cái hắt xì, sau đó bấm tay tính toán, ân, thương tổn tính không lớn, hắn lại tiếp tục đả tọa.

"Còn có bao nhiêu lâu đến Thiên Khải a?" Bóng đêm hạ, nhạc nhạc dựa vào trên xe ngựa, lười biếng hỏi, ba người kia đảo cũng thói quen giống nhau, động tác nhất trí nằm dưới ánh trăng mặt cỏ thượng.

"Chậm cũng liền mấy ngày rồi, nhanh đi, nhạc nhạc, ngươi nhịn một chút, quá không lâu liền đến chúng ta cái kia tòa nhà lớn!" Trăm dặm đông quân thượng một lần chưa nói xong nói, hắn hảo muốn lợi dụng thời gian này, ở cái kia tòa nhà lớn bên trong cùng Nhạc Nhạc đem hôn sự làm, hắn có dự cảm, qua lúc này đây cảnh ngọc vương thành thân sự kiện lúc sau, những cái đó sư huynh cũng muốn ai đi đường nấy đi.

"Ân, thật đúng là có điểm tưởng niệm cái kia tòa nhà lớn!" Nhạc nhạc hơi hơi mỉm cười, nằm ở trong xe ngựa.

Rất xa, liền thấy kia ba cái lấp lánh sáng lên chữ to, Thiên Khải thành, vẫn là như vậy uy nghiêm! Trăm dặm đông quân lặc khẩn liệt mã cương ngựa, sợ chính mình tay run lên, đem ngựa thả đi ra ngoài.

"Gió mạnh, ngươi tới đuổi xe ngựa, ta có chút khẩn trương!" Trăm dặm đông quân nói.

"Đuổi cái gì xe ngựa a, xuống xe, xe ngựa nhờ người đưa vào đi, chúng ta chỉ có thể cung kính đi vào đi!" Diệp đỉnh chi dẫn đầu nhảy xuống tới, trừng mắt nhìn bọn họ liếc mắt một cái.

"Ngươi không nghĩ bổ cái kia Thiên Khải thành thẻ bài sao?" Trăm dặm đông quân có chút tò mò.

"Ai không có việc gì phách cái kia thẻ bài a!" Diệp đỉnh chi khinh thường nói, sau đó, hắn lại bỏ thêm một câu: "Muốn phách, cũng đến Phong sư huynh ở thời điểm phách, hiện tại phách ai thay ta bọc?"

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ