Ly luân 11
-
"A niệm, ngươi thực thích nơi này sao?" Ly luân thanh âm đem a niệm lôi trở lại hiện thực, ngay sau đó, nàng gật gật đầu!
"Hòe giang cốc kỳ thật khá tốt, nhưng là đồ vật quá ít, chúng ta có thể trước kiếm ít tiền, gặp lại hòe giang cốc, ngươi cảm thấy như thế nào?" A niệm tính tình, kỳ thật không thế nào hỉ tĩnh, nàng thích náo nhiệt, cũng không thích chính mình động thủ, thích người khác đem sự tình đều an bài hảo, đem chính mình phủng ở lòng bàn tay thượng.
Nàng biết chính mình nhiều ít có chút điêu ngoa, nhưng là thì tính sao, chẳng sợ nàng mẫu phi là câm điếc người, nàng cũng là chính quy tiểu vương cơ, nàng nếu là không điêu ngoa tùy hứng, cao tân vương cung lại có ai có thể để mắt chính mình? Những cái đó quý tộc là chắc chắn chính mình mẫu phi làm không được vương hậu!
Sau lại, thương huyền cố ý lấy lòng, càng thêm dưỡng thành nàng điêu ngoa tùy hứng tính tình, trong khoảng thời gian này, nàng ở hòe giang cốc thời điểm, kỳ thật rất buồn, nếu không phải ly luân mọi chuyện đều thế nàng làm, nàng khẳng định sẽ không lưu lâu lắm!
"Chúng ta?" Ly luân xảo diệu bắt được từ ngữ mấu chốt!
"Đúng rồi, chúng ta, như thế nào? Ngươi không muốn đi theo bổn vương cơ?" A niệm miệng lơ đãng hướng lên trên nhếch lên, nhiều ít có vài phần không vui.
《 nếu không phải xem ở hắn vũ lực giá trị còn có thể, diện mạo tuấn mỹ, nấu cơm chắp vá, ta mới không hiếm lạ hắn đi theo đâu, cùng lắm thì, ta chính mình đi bắt mấy chỉ tiểu yêu, buộc bọn họ ký kết một nô bộc khế ước! Tới thế chính mình làm việc! 》
Đối phó yêu, chỉ cần đánh tới hắn chịu phục, bắt lấy hắn, sau đó ký kết khế ước, liền có thể vĩnh viễn đem đối phương trói định tại bên người, có đôi khi, một con yêu trung thành độ xa xa so người hoặc là thần càng thêm đáng tin cậy, nhưng là nàng chưa từng có nghĩ tới đối ly luân sử dụng.
Có lẽ là cảm thấy chính mình không có cách nào làm đối phương chân chính thần phục chính mình đi, cũng có lẽ cảm thấy, ly luân không cần dùng phương thức này!
"Không phải! Ta đi an bài!" Khóe miệng giơ lên vài phần, vũ lực giá trị cao? Diện mạo tuấn mỹ? Cách làm chắp vá? Ân, hắn nhớ kỹ, chỉ cần a niệm không nghĩ đi bắt mặt khác yêu, hắn làm này đó thì đã sao!
"Thiên đều là nhân gian nhất phồn hoa địa phương, chúng ta có thể ở chỗ này nhiều trụ một đoạn thời gian, nhưng là nơi này cũng là thiên tử dưới chân, có rất nhiều bắt yêu nhân, chúng ta có thể ngụy trang thành nhân loại, làm một cái tiểu sinh ý!"
Ly luân may mắn chính mình những cái đó năm cũng không phải hoàn toàn chỉ có tu luyện, đã từng may mắn đi nghe xong một ít chuyện xưa, vị này vương cơ cùng nàng ca ca cùng nhau du lịch đất hoang thời điểm, chính là mỗi đến một chỗ, làm một ít sinh ý, lại trụ một đoạn thời gian, chẳng qua, nghĩ vậy chút, hắn liền siết chặt nắm tay, ghen ghét phát cuồng!
"Chúng ta vẫn là khai quán rượu sao?" Ly luân hỏi.
A niệm nhíu mày, không quá minh bạch ly luân cảm xúc là như thế nào tới, nàng giống như cũng không có đắc tội hắn đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html