Thiếu ca vô tâm 51
-
Kia hầu hạ tỳ nữ vẫn cứ không đáp lời, chỉ là đem những cái đó sưởi ấm đồ vật phóng gần một ít, rất tưởng khuyên nhạc nhạc vào phòng tử bên trong đi, nhưng là lại sợ chính mình mở miệng đối phương càng thêm sinh khí, nhìn đến đầu bạc tiên bồi vô tâm đi đến, các nàng mới như trút được gánh nặng, chạy nhanh lui xuống.
"Nhạc nhạc, nơi này cũng không phải là Tây Nam nói, ngươi vẫn luôn ở trong sân sẽ lãnh, ngươi nếu là cảm nhiễm phong hàn làm sao bây giờ? Y giả không tự y!"
Vô tâm thói quen tính chiếu cố nàng, đi đến nàng trước mặt, nghĩ nghĩ, vẫn là duỗi tay đem nhạc nhạc chặn ngang ôm đi vào.
"Ngươi hiện tại nhưng thật ra lá gan càng lúc càng lớn, đều dám ôm ta! Có phải hay không cảm thấy cái này địa phương trời cao hoàng đế xa?" Nhạc nhạc miệng hướng lên trên kiều một cái độ cung, trêu ghẹo nói.
"Sao có thể? Chỉ là sợ hãi ngươi cảm nhiễm phong hàn, nhạc nhạc muội muội không thích, ta về sau không như vậy!" Vô tâm mặt đỏ lên, vừa mới ôm vào phòng, liền đem nhạc nhạc chạy nhanh buông, lập tức không biết nói cái gì, trong giây lát cảm thấy chính mình quá đường đột!
《 thật đúng là một cái ngây thơ người! Này liền ngượng ngùng! 》
"Ta cũng không có nói không thích!" Nhạc nhạc lẩm bẩm nói.
Vô tâm đại hỉ, đây là nói thích hắn ý tứ sao? Hắn đột nhiên tin tưởng tăng gấp bội, đem cửa phòng quản hảo lúc sau, lại cho nàng cầm một cái sưởi ấm tay túi, mới ngồi ở nhạc nhạc trước mặt, từ trên người móc ra một cái cổ tay ngọc vòng
Cổ ngọc tỉ lệ thực hảo, là hòa điền ngọc, hoa văn tinh mịn, ánh sáng ôn nhuận nhu hòa, vô tâm trở về lúc sau ở diệp đỉnh chi di vật trung tìm được, hẳn là chính mình mẫu thân để lại cho chính mình phụ thân, hắn từ trước đến nay đối này đó vật ngoài thân không có nhiều ít theo đuổi, nhưng là nhạc nhạc không giống nhau, nàng đặc biệt thích cất chứa đáng giá, khó được đồ vật, vô tâm nhìn đến lúc sau, cũng liền thu lên.
"Nhạc nhạc, ta hoàn toàn một người, nếu ngươi không chê nói, về sau ngươi thu lưu ta nhưng hảo!" Nói, vô tâm liền đem cái này vòng tay đưa tới nhạc nhạc trên tay.
"Ngươi ở hướng ta thổ lộ sao?" Nhạc nhạc chớp chớp mắt, vẻ mặt thiên chân hỏi.
《 chờ lát nữa ta muốn hay không làm bộ cự tuyệt một chút đâu! Vẫn là trực tiếp đáp ứng hắn a! 》
Vô tâm nghe thế tiếng lòng, cắn cắn môi, sợ hãi chính mình cao hứng bật cười, nghĩ nghĩ, hắn đột nhiên đôi tay đỡ nhạc nhạc gương mặt, thiếu niên dựa vào bản năng đối với kia môi hôn đi xuống.
Không có bất luận cái gì kinh nghiệm, hết thảy đều là bản năng, chạm đến chỗ, ôn nhu thử, cuối cùng, rốt cuộc buông ra nhạc nhạc.
"Như vậy, ngươi hiểu chưa? Nhạc nhạc, ta thích ngươi, ta cảm thấy ngươi hẳn là cũng là tâm duyệt ta, ta có thể cùng ngươi hồi Tây Nam nói!"
《 trời ạ, hắn hôn ta? Hắn thế nhưng hôn ta? Hắn thật sự hôn ta! 》
Nhạc nhạc phản ứng trong chốc lát, mờ mịt gật gật đầu, nàng nhận thức một đống thanh niên tài tuấn giữa, vô tâm đích xác xem như trong đó người xuất sắc, đi theo hắn rất có cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html