Thiếu niên bạch mã say xuân phong 151-160

32 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 151

-

Nhạc nhạc vui vẻ thoải mái ngồi ở phía dưới, môn phái nào thấy được cái này trường hợp, bọn họ cũng đi theo cái kia người đeo mặt nạ cùng ôn bầu rượu bọn họ cùng nhau đánh đi vào, bên ngoài còn tuyển rất quạnh quẽ, chỉ có đường liên nguyệt, tựa hồ không có nhiều tò mò giống nhau, ngồi ở nhạc nhạc bên người.

"Các ngươi dược nhân đánh người, hơn nữa võ công cao dọa người, ngươi thế nhưng không hiếu kỳ?" Nhạc nhạc bắt một phen hạt dưa, an tĩnh ngồi ở nơi đó, đường liên nguyệt cười khẽ một chút, cũng không khách khí duỗi tay cùng Nhạc Nhạc cùng nhau cắn lên.

"Hắn không phải chúng ta dược nhân, bị người thay đổi, bất quá không quan trọng, những người đó đều ở bên trong, Đường Môn sẽ không xảy ra chuyện, ta hiện tại thấu đi lên, cũng chỉ có bị đánh phân!"

Thiếu niên thành danh, đường liên nguyệt là có chút ngạo khí, từ nhạc nhạc bọn họ vào Đường Môn, hắn liền bắt đầu quan sát, trăm dặm đông quân thân phận, hắn cũng hiểu biết rõ ràng, sự tình hôm nay có kỳ quặc, nhưng là hắn sư phụ còn không có ra tới, thuyết minh cái này biến cố ở chính mình sư phụ trong khống chế, mà trước mắt vị này nữ tử, là trăm dặm đông quân vị hôn thê, vào Đường Môn lúc sau liền vô hình trung giải bọn họ Đường Môn vô số độc, cái này trong quá trình, đối kia ba vị thiếu niên cũng là cực kỳ giữ gìn, mà hiện tại, kia ba vị thiếu niên ở mặt trên bị đánh, nàng lại thờ ơ, vậy chỉ có một cái khả năng, nàng cùng sư phụ của mình giống nhau, biết người kia thân phận!

"Ta tò mò các ngươi tới Đường Môn mục đích!" Đường liên nguyệt nói.

Ban đầu, bọn họ từ Thiên Khải thành xuất phát, chính là bôn Đường Môn tới, Lý trường xuân làm cho bọn họ tới bắt một cái đồ vật, sau lại ra Thiên Khải, Lý trường sinh tờ giấy nhỏ một cái tiếp một cái, tới Đường Môn cũng không phải bọn họ mục đích, đến nỗi lúc này đây tới, nhạc nhạc là thế diệp đỉnh chi tìm một cái quy túc, nếu là bắc ly có địa phương có thể làm hắn quá xong cả đời này, đó chính là tuyết nguyệt thành, nàng muốn đem diệp đỉnh chi mạnh mẽ đưa cho cái kia Nam Cung thu thủy, mà mục đích của chính mình sao, nếu là có thể được đến một chút Đường Môn một chút ám khí, tự nhiên là thu hoạch ngoài ý muốn lạp.

Nàng không khỏi đem ánh mắt chuyển qua đường liên nguyệt trên người, xem đường liên nguyệt không tự giác đem ghế dựa hướng phía sau xê dịch.

"Ta đối với ngươi không có hứng thú, ta bên người người lớn lên xinh đẹp quá nhiều!" Nhạc nhạc nhàn nhạt nói.

Đường liên nguyệt mặt đỏ lên, hắn chỉ là thẹn thùng, căn bản không có tưởng mặt khác hảo sao!

"Vậy ngươi nhìn ta làm gì?" Đường liên nguyệt hỏi.

"Ân, ngươi không phải hỏi ta làm gì sao? Ta có thể yếu điểm bạo vũ lê hoa châm sao? Ta dùng đồ vật đổi!" Nhạc nhạc chân thành nói.

Đường liên nguyệt mở to hai mắt, muốn Đường Môn ám khí! Hắn tựa hồ thu được cực đại vũ nhục, đứng lên liền phải cùng Nhạc Nhạc đánh một trận.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ