Thiếu niên ca hành hiu quạnh 21
-
"Mấy ngày trước đây cô nương bên người có mấy cái nam, không biết hiện tại ở nơi nào?" Đầu bạc tiên hỏi.
"Nga, ngươi nói cái kia hòa thượng sao? Hắn bị mã tặc bắt đi! Mặt khác hai cái cứu hắn đi!" Nhạc nhạc thành thành thật thật nói.
《 ta nếu là không có nhớ lầm nói, này đó mã tặc, nhiều ít cùng tiêu vũ có chút quan hệ, vị này đầu bạc tiên không phải rất lợi hại sao? Không bằng làm hắn đi diệt những cái đó mã tặc! 》
"Lời này thật sự?" Đầu bạc tiên quả nhiên có chút khẩn trương.
"Tự nhiên là thật sự, hơn nữa ban ngày ban mặt bị bắt đi đâu!" Nói xong, nhạc nhạc đột nhiên như là ý thức được chính mình không đúng, bưng kín miệng mình.
"Ngươi sẽ không cũng muốn sát vô tâm đại ca đi?"
"Cô nương, xem ngươi cũng sẽ không cái gì võ công, đừng trộn lẫn chuyện này!" Đầu bạc tiên nói xong, xoay người rời đi khách điếm.
Vô song nhẹ nhàng thở ra, cũng là, một cái cái gì võ công đều sẽ không nữ tử, bất luận cái gì một cái sẽ võ công người, đều sẽ không đối một cái cái gì đều sẽ không người động thủ, đây là võ đức! Hắn đối chính mình sư huynh sử một cái ánh mắt, vài người cũng rời đi khách điếm.
Một cái đầu bạc tiên, nói không chừng ba người kia còn có thể đối phó, nhưng là hơn nữa Vô Song thành người, sợ là ở mỹ nhân trang sự tình đều phải phát sinh ở mã tặc nơi này, nhạc nhạc cảm thấy bọn họ chỉ có thể từ nơi đó trực tiếp chạy trốn, vì thế, chính mình chạy nhanh thu thập đồ vật chuẩn bị đi tìm bọn họ.
"Nhạc nhạc? Ngươi như thế nào ra tới? Ta còn chuẩn bị đi khách điếm tìm ngươi đâu!" Nàng vừa mới ra tới không xa, liền đụng phải ba người kia.
《 di? Chẳng lẽ bọn họ không có gặp được những người đó? 》 nhạc nhạc kỳ quái nhìn bọn họ.
"Ta chính là lo lắng các ngươi, mới ra tới tìm các ngươi, các ngươi như thế nào nhanh như vậy liền đã trở lại? Những cái đó mã tặc bị giết chết rồi?" Nhạc nhạc tò mò hỏi, nàng còn tưởng rằng là một hồi đại chiến đâu!
"Chúng ta từ sau núi ra tới thời điểm, là nhìn đến vài cá nhân đi lên tìm bọn họ phiền toái, nhạc nhạc, chúng ta khả năng không thể hồi khách điếm, suốt đêm lên đường đi!" Hiu quạnh lôi kéo tay nàng nói.
"Cô nương thực xin lỗi a, đều là ta cho các ngươi mang đến phiền toái!" Vô tâm đối nhạc nhạc nhưng thật ra phi thường khách khí.
"Ta biết a, chạy nhanh đi thôi!" Nhạc nhạc cười hắc hắc, bốn người suốt đêm nhanh chóng rời đi cái này tiểu thành.
"Vô tâm đại ca, những cái đó lên núi người, không phải là tới đuổi giết ngươi đi? Ngươi rốt cuộc cái gì thân phận a? Bọn họ vì cái gì đều phải đuổi giết ngươi?" Được rồi rất xa, vài người tạm thời tìm được rồi một cái dã ngoại địa phương nghỉ ngơi xuống dưới! Lôi vô kiệt liền tính lại bổn, cũng phát hiện người nào đều là hướng về phía vô tâm tới, nhịn không được hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html