Thiếu niên ca hành hiu quạnh 71-84 (Hết)

119 5 0
                                    

Thiếu niên ca hành hiu quạnh 71

-

Nhìn nằm ở trên giường giống như đã chết giống nhau đường liên, nhạc nhạc cho hắn uy một cái khởi tử hồi sinh đan dược, lại cho hắn thua một ít nội lực, cảm nhận được hắn kia ấm áp máu cùng nhảy lên trái tim lúc sau, nàng rốt cuộc yên tâm xuống dưới.

《 tiểu trăm triệu, tra tra hiu quạnh đang làm gì? 》 nhạc nhạc nhàn nhã dọn đem ghế dựa ngồi ở đường liên bên cạnh, nổi điên hảo a, nàng thích xem nổi điên, nàng muốn nhìn một chút hiu quạnh cùng trăm dặm đông quân sẽ như thế nào!

《 trăm dặm đông quân một người ra tuyết nguyệt thành, ở đi sông ngầm trên đường, hiu quạnh đã tới rồi hoàng cung, cứu sống minh đức đế, nhưng là đủ loại chứng cứ đều chỉ hướng xích vương tiêu vũ, phỏng chừng ngươi không thấy được xích vương! 》 vạn độ tra không ra, nhưng là ăn dưa hệ thống tra ra tới.

《 lúc này mới có cái sư phụ bộ dáng sao, sông ngầm người xứng đáng cho bọn hắn một chút giáo huấn! 》

Sông ngầm thực lực rất mạnh, phía trước gọi là ảnh tông, là huyên phi phụ thân bồi dưỡng ngầm thế lực, vì chính là cấp minh đức đế tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, nhưng là sau lại ảnh tông làm phản, tưởng từ ngầm sửa vì trên mặt đất, tiêu vũ xem chuẩn cơ hội, không ngại bọn họ giết chính mình ông ngoại, cùng sông ngầm hợp tác.

Sông ngầm tam đại gia, Tô gia, Mộ gia, Tạ gia, thực lực kỳ thật đều rất cường, hơn nữa, cũng không xem như mỗi người đáng chết, đặc biệt là tô mộ vũ, tính thượng có tình có nghĩa, nhưng là, tô xương hà chính là một cái điên phê, vì mục đích, thậm chí không màng người một nhà tánh mạng, làm trăm dặm đông quân đi làm ồn ào, cũng có thể làm cho bọn họ an phận xuống dưới, ít nhất, sẽ không tái xuất hiện Thiên Khải chi loạn đi! Nhạc nhạc quyết định, chờ đường liên tỉnh, nàng muốn mang theo đường liên đi ăn dưa, nhìn xem trăm dặm đông quân là như thế nào một người diệt sông ngầm, chờ tới rồi trăm dặm đông quân đem tô xương hà giết, nàng lại đi ra ngoài, xem có thể hay không đem tô mộ vũ thuyết phục! Làm sông ngầm trở thành hiu quạnh thế lực, nàng biết, tô mộ vũ kỳ thật vẫn là một cái thực không tồi người.

Đường liên chỉ cảm thấy chính mình nhân sinh tựa như qua điện ảnh giống nhau, nhưng là, lại ở hắn chuẩn bị ngã xuống thời điểm, có người kéo chính mình một phen, hắn mở to mắt, liền thấy được trong phòng nhạc nhạc ngồi ở chính mình bên cạnh, đôi tay chống ngủ rồi, hắn tưởng động một chút, lại cảm giác cả người tựa hồ không có sức lực, một không hạ tâm trực tiếp té xuống.

"Sư huynh? Ngươi tỉnh? Ngươi trước đừng nhúc nhích, dược hiệu không có nhanh như vậy, đã sớm làm ngươi không cần uống sư phụ rượu, nhưng ngươi vẫn không vâng lời, ngươi cho rằng rượu tiên là cái cái gì lợi hại xưng hô sao?" Nhạc nhạc chạy nhanh đem đường liên đỡ đến trên giường, lại thế hắn bắt mạch, sau đó, uy một cái đan dược cho hắn.

"Ngươi trước đừng nhúc nhích a, ta đi tìm chưởng quầy mua điểm ăn, hiện tại, sư phụ cho rằng chúng ta đã chết đâu, cũng không biết Đường Môn người từ nơi nào kéo đi trở về một cái ngươi thi thể, nghe nói còn chuẩn bị cho ngươi làm lễ tang, bọn họ thật đúng là khôi hài, mỗi lần làm lễ tang bên trong nằm đều không phải chính mình Đường Môn người!" Nhạc nhạc cấp hiu quạnh đổ một chén nước, bô bô nói một đống lớn, đường liên còn không có tới kịp tiêu hóa, nàng lại chạy ra đi!

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ