Cung xa trưng 21 ( hội viên thêm càng )
-
"Đã nhiều ngày, nhưng có đầu mối mới?"
Cung thượng giác không nhớ rõ chính mình xem bao lâu thư, cung xa trưng từ vào cửa bắt đầu liền như uống lên hai lượng rượu trắng giống nhau, một người ở nơi đó trong chốc lát cười trong chốc lát vẫn là cười, ấn dĩ vãng, đưa xong bách thảo tụy lúc sau, nếu không rời đi, nếu không quấn lấy chính mình dạy hắn võ công, nếu không, chính là thảo luận sự tình gì, chính là hôm nay, hắn liền ngồi ở chính mình giác cung nổi điên! Cung thượng giác suy đoán, phỏng chừng là có đầu mối mới!
"Cái gì?"
Cung xa trưng như đại mộng sơ tỉnh giống nhau, mờ mịt nhìn chính mình ca ca, kia đầy mặt dấu chấm hỏi chút nào không giống như là giả vờ.
"Chính là về vô phong thích khách sự tình a, ta đã đem bộ phận nguyện ý gả chồng hoặc là xuất cốc tân nương an bài, bây giờ còn có như vậy bốn năm cái, lưu tại nữ viện khách, ngươi nói cái kia vân vì sam cùng thượng quan thiển, đích xác từng có tới tìm ta, xem ra ngươi nói không tồi, nhạc nhạc có lẽ thật là trời cao phái cho chúng ta cửa cung tiểu tiên nữ!"
Cung thượng giác nhớ tới còn có nghĩ lại mà sợ, cái kia thượng quan thiển, thật sự cầm kia khối chính mình cũng không biết chính mình khi nào vứt ngọc bội, nếu nhạc nhạc nơi đó tin tức là thật sự lời nói, chỉ có thể nói, vô phong đã sớm kế hoạch này hết thảy, cửa cung tân nương, thật sự đều là vô phong huấn luyện ra tới!
"Không đúng!"
Cung thượng giác sửng sốt, không biết cung xa trưng nói cái gì không đúng, chính mình cái này đệ đệ, thật đúng là càng ngày càng kỳ quái, hắn nhưng thật ra có điểm hoài niệm phía trước cái kia chỉ biết nghiên cứu y độc đệ đệ.
"Nhạc nhạc chỉ là ta tiểu tiên nữ!"
Cung xa trưng bĩu môi, thậm chí còn có vài phần sinh khí, thật sự cực kỳ giống chính mình âu yếm món đồ chơi bị người đoạt bộ dáng, bất quá, lại là như vậy nghiêm túc, tựa hồ, thật sự có người đoạt hắn nhạc nhạc, hắn sẽ cùng người kia liều mạng giống nhau!
Bỗng nhiên chi gian, cung thượng giác rốt cuộc ý thức được một vấn đề, chính mình đệ đệ trưởng thành! Hơn nữa, chính mình đệ đệ có yêu thích người, hắn kia vừa mới nảy sinh cảm tình a, hắn vốn dĩ nghĩ, nếu trên giang hồ những cái đó thế gia nữ tử, đều là vô phong bồi dưỡng thích khách, chính mình không bằng cưới nhạc nhạc, kết quả, còn không có bắt đầu, liền phát hiện nhạc nhạc đối với đệ đệ tầm quan trọng.
Không nói đến hắn là chấp nhận, có bảo hộ cửa cung mỗi người trách nhiệm, hắn là cung xa trưng tốt nhất ca ca, chính mình liền quả quyết không thể cùng hắn tranh nữ nhân!
Áp chế nội tâm mất mát, cung thượng giác an ủi chính mình, hắn chỉ là cảm thấy nhạc nhạc đối cửa cung hữu dụng, không có nhiều thích, sau đó, hắn tận lực bình thản nói: "Đúng đúng đúng, là ngươi tiểu tiên nữ, như vậy, ngươi tiểu tiên nữ gần nhất có hay không lộ ra cái gì tin tức cho ngươi?"
"Ta đã quên, gần nhất đều không có liêu khởi cái này đề tài, ta hiện tại liền trở về thử một chút nàng đi!" Nói, cung xa trưng đứng dậy, liền phải trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html