Cung xa trưng 41
-
"Nhạc nhạc, ngươi quá lợi hại, thứ này có thể so chúng ta sau núi nghiên cứu vũ khí mạnh hơn nhiều!"
Hoa công tử, học công tử, nguyệt công tử trong khoảng thời gian này đều tại tiền sơn, giáo cung thượng giác võ công, cái này cung xa trưng là biết đến, chỉ là, chính mình phu nhân, cùng cái kia hoa công tử khi nào quan hệ tốt như vậy? Hắn hắc mặt đi qua.
"Phu nhân!"
Nhạc nhạc chính lấy ra hai cái đen như mực đồ vật đưa cho hoa công tử, nghe được cung xa trưng thanh âm, nàng cười xoay thân.
"Tiểu hắc, ta phu quân tiếp ta tới, ta đi trước nga!"
"Hảo đâu hảo đâu! Ta cũng đi rồi!" Hoa công tử lắc lắc tay, cùng Nhạc Nhạc có vẻ dị thường quen thuộc, cung xa trưng hừ một tiếng, đứng ở bên cạnh, mặt tựa như trong nhà nhóm lửa bệ bếp giống nhau.
"Nhạc nhạc, ngươi chừng nào thì cùng hắn quan hệ như vậy hảo?" Dắt qua nhạc nhạc tay, cung xa trưng nhịn không được hỏi.
《 tiểu hắc chính là ta xem trọng tỷ phu, so kim phồn khá hơn nhiều! 》
Nhớ tới tiểu hắc hà cung tím thương hỗ động, nhạc nhạc vẻ mặt dì cười, quả nhiên cái gì đều khái có thể làm người dinh dưỡng cân đối.
"Chính là ở tím thương tỷ tỷ nơi này quen thuộc a? Ngươi như thế nào có thời gian tiếp ta a?"
Nguyên lai là cùng cung tím thương có quan hệ a, cung xa trưng sắc mặt hơi chút hảo như vậy một chút, "Ân, gần nhất là ta bận quá, bất quá, ta nói cho ngươi một cái tin tức tốt, ca ca làm chúng ta đi ra ngoài đến cửa cung các cứ điểm kiểm tra một chút, thuận tiện đem một năm trướng mục đối xong, đem năm nay vật tư an bài hảo!"
Lông mày giơ lên, cung xa trưng đầy mặt đậu viết "Mau khen ta" ba chữ!
"Cái này chúng ta nhóm là bao hàm ta sao?" Nhạc nhạc thử hỏi.
"Đương nhiên, ngươi là ta phu nhân, tự nhiên là ta ở nơi nào, ngươi liền ở nơi nào lạp! Như thế nào, ngươi không nghĩ đi ra ngoài?" Cung xa trưng sắc mặt thay đổi, chính mình hiểu sai ý? Nhạc nhạc chỉ nghĩ chính mình đi ra ngoài, nàng muốn đơn độc lưu tại cửa cung làm gì?
"Thật tốt quá!" Nói xong, nhạc nhạc ở cung xa trưng trên mặt hôn một cái, sau đó vô cùng cao hứng hướng phía trước đi rồi, hơn nữa vừa đi một bên vặn ngón tay đầu, tựa hồ ở tính toán sau khi ra ngoài mua sắm danh sách!
Cung xa trưng sửng sốt như vậy vài giây, dùng tay sờ sờ gương mặt bị thân nơi đó, chỉ cảm thấy chính mình mặt nhiệt nhiệt, cái loại này đột nhiên nảy lên tới hạnh phúc cảm gắt gao bao vây lấy hắn, phản ứng lại đây lúc sau, hắn nhanh chóng theo đi lên, duỗi tay liền đem nhạc nhạc chặn ngang ôm lên.
"Cung xa trưng ngươi làm gì!" Nhạc nhạc phản xạ có điều kiện giống nhau, câu lấy cung xa trưng cổ, toàn bộ mặt bộ đều dựa vào gần cung xa trưng môi bên cạnh, chung quanh một ít hộ vệ cùng tỳ nữ, đã đi đi dừng dừng nhìn về phía bên này, đương nhiên, đại đa số đều là hâm mộ.
"Thời tiết quá lạnh, ôm phu nhân mới ấm áp!" Nói xong lúc sau, cung xa trưng không có quản chung quanh những người đó khác thường ánh mắt, đi nhanh hướng tới chính mình trưng cung đi đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html