Cung thượng giác 11
-
"Chúng ta đem này đó mới trở về, mang vài cọng sống trở về, làm cung xa trưng đào tạo, cái này dược thảo có rất lớn tác dụng đâu, cùng ra vân trọng liên giống nhau lợi hại!"
Nhạc nhạc như thế nào biết ra vân liên, cung thượng giác đã không nghĩ rối rắm, chỉ cần, là đối cửa cung có lợi là được, hắn ngoan ngoãn ấn nàng chỉ huy hái những cái đó ra vân trọng liên.
"Thu phục, thật tốt!" Nhạc nhạc dị thường thỏa mãn, cái này còn có thể tinh luyện cái loại này gia tăng nội lực đan dược đâu, như vậy, nàng liền có thể luyện võ!
"Cẩn thận!" Cung thượng giác theo bản năng đem nàng kéo ở chính mình phía sau, đi theo, xoát xoát xoát, rơi xuống vô số cái hắc y nhân.
"Các ngươi là ai?" Hắn trầm giọng hỏi.
"Muốn mạng ngươi người!" Những cái đó hắc y nhân cái gì đều không nói, trực tiếp xông tới, hơn nữa chiêu chiêu trí mệnh, nếu chỉ có hắn một người, có lẽ hắn còn có thể đua một chút, nhưng là hiện tại bảo hộ nhạc nhạc, trong chốc lát, hắn thế nhưng chậm rãi dừng ở hạ phong, hắn che ở nhạc nhạc phía trước, trên người đã bị mấy chỗ thương.
"Nhạc nhạc!"
Một người từ phía sau phách lại đây, nhạc nhạc hoảng sợ, không biết vì cái gì, thân thể liền chắn đi lên, một phen kiếm cắm vào nàng trái tim bên cạnh vị trí.
"Tìm chết!" Cung thượng giác dùng hết cuối cùng sức lực, trực tiếp bay ra đi một đống khi thiên, đồng thời cũng bay ra đi cửa cung ám hiệu, đám kia hắc y nhân chạy nhanh triệt.
《 đáng chết, có ám khí sớm không lấy ra tới! Phải chờ ta đã chết sao? 》
"Nhạc nhạc, ngươi chống điểm, ta cho rằng ta có thể!" Cung thượng giác hiện tại cũng hối hận, chính mình như thế nào không còn sớm điểm lấy ra tới, còn liên lụy nhạc nhạc bị thương, hắn sờ sờ trên người mang bách thảo tụy, kết quả phát hiện không có mang ra tới!
"Đem thanh tâm thảo dùng cục đá phá đi, đồ ở chúng ta miệng vết thương thượng!" Nhạc nhạc suy yếu nói.
Đang đợi kim phục bọn họ đến phía trước, đích xác yêu cầu xử lý miệng vết thương, hắn chiếu nhạc nhạc phương pháp, chính mình đau đớn quả nhiên có giảm bớt, nhạc nhạc tuy rằng suy yếu, nhưng là còn có thể vẫn duy trì thanh tỉnh.
"Công tử, ngươi bị thương?" Lúc này, đột nhiên xuất hiện một vị nữ tử, một thân màu trắng váy, tóc đẹp khoác ở sau người, cõng một cái sọt, sọt bên trong, phóng một ít lung tung rối loạn thảo.
"Ta là cho ta đệ đệ tới thải một ít dược, không nghĩ tới gặp được công tử, đây là tốt nhất kim sang dược, cấp!" Nàng kia đi tới, tựa như không có nhìn đến cung thượng giác trong lòng ngực nhạc nhạc giống nhau, trực tiếp đem kim sang dược hướng cung thượng giác trên người đồ, cung thượng giác theo bản năng chuẩn bị né tránh.
《 này dược thật đúng là tốt nhất kim sang dược, chỉ là, ta mới là nhất yêu cầu hảo sao? 》 loại này mỹ nữ liền anh hùng kiều đoạn thật là rất nhiều kịch bản bên trong, chỉ là, chính mình là trong suốt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Lãng mạnhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html