Thiếu niên ca hành 51-60

3 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 51

-

"Tuyết trắng lại ngại xuân sắc vãn, cố xuyên đình thụ làm tơ bông!"

Bắc ly lại lần nữa hạ một hồi tuyết tới, diệp đỉnh chi bọn họ giải quyết Đường Môn sự tình lúc sau, tuyết nguyệt thành liền phát tới tin tức, làm tiêu sở hà mang theo đường liên, lôi vô kiệt xoay chuyển trời đất khải, làm trăm dặm khanh khanh hồi tuyết nguyệt thành, trăm dặm khanh khanh vốn dĩ có chút không tình nguyện, bất quá, diệp đỉnh chi ở nàng bên người, nàng cũng chạy không được, bởi vậy, trận này tuyết có vẻ đặc biệt thê lương.

Đặc biệt là, tới rồi tuyết nguyệt thành lúc sau, nàng phát hiện Tư Không ngàn lạc cũng đi tuyết nguyệt thành, nàng càng là kêu to không công bằng, này quả thực chính là khi dễ chính mình.

"Cữu cữu, ngàn lạc tỷ tỷ không có ta nói, nàng sẽ không thói quen!" Trăm dặm khanh khanh trong khoảng thời gian này, cơ hồ làm Tư Không gió mạnh cái đuôi nhỏ, Tư Không gió mạnh ở nơi nào, nàng liền ở nơi nào, nàng biết, Tư Không gió mạnh bọn họ nghiêm túc, chính mình lại lặng lẽ ra tuyết nguyệt thành nói, hạ quan đều ra không được!

"Ân, không có việc gì, nàng có vị hôn phu cùng nhau!" Tư Không gió mạnh cười hắc hắc, chút nào không thèm để ý nói.

《 cái gì??? Ngàn lạc tỷ tỷ vị hôn phu không phải là tiêu sở hà đi? 》

Trăm dặm khanh khanh ở trong lòng rống giận, nhưng là mặt ngoài vân đạm phong khinh, nếu thật là, chính mình còn có thể cùng Tư Không ngàn lạc đoạt nam nhân không thành? Tuy rằng tách ra mấy ngày này, nàng tựa hồ minh bạch một đạo lý, chính mình muốn đi Thiên Khải thành, giống như không phải vì tiêu sở hà cấp cửa hàng.

Bất quá, trải qua Đường Môn sự kiện, nàng cũng minh bạch một cái khác đạo lý, chính mình mẫu thân cho chính mình lưu cái kia hệ thống, nhìn như vô dụng, kỳ thật cũng là có điểm dùng, nàng vạn độ thượng điều tra ra vài thứ kia, có lẽ quá trình có chút xuất nhập, nhưng là kết cục tựa hồ lại là giống nhau, tỷ như nói, tiêu vũ chung quy cùng tiêu sở hà bắt đầu tranh ngôi vị hoàng đế, đường liên cuối tháng cứu lên làm Đường Môn gia chủ, ngay cả đường lão thái gia, chung quy cũng bị tô xương hà một chưởng chụp đã chết, còn có sư huynh!

Tuy rằng không có mang theo bảy trản đêm tối rượu chết ở đi Thiên Khải thành trên đường, nhưng là lại đi Đường Môn trên đường, hắn xác thật giết chết bảy cái sông ngầm người! Chính mình cũng cửu tử nhất sinh.

Bởi vậy, Tư Không ngàn lạc vị hôn phu là tiêu sở hà, này lại có gì đặc biệt hơn người!

"Nga, hảo đi, ta không đi là được!" Trăm dặm khanh khanh hơi hơi mỉm cười, không quan hệ, nàng đi phối dược, xứng "Nguyệt minh" hảo.

"Uy, khanh khanh, ngươi ngàn lạc tỷ tỷ vị hôn phu là ôn lương a, ngươi nếu là thật sự nhàm chán, nếu không đi vọng thành sơn chơi một chút?" Tư Không gió mạnh tự nhiên nghe được trăm dặm khanh khanh tiếng lòng, chạy nhanh ngăn ở nàng trước mặt, cười đối nàng nói.

Trai lớn cưới vợ gái lớn gả chồng, trăm dặm đông quân hiện tại dù sao mặc kệ, chính mình chính là hắn cữu cữu, đi vọng thành sơn đi, hắn xem trọng Lý phàm tùng! ( nhỏ giọng nói, cái này chỉ là hắn xem trọng mà thôi, Tư Không gió mạnh, trăm dặm đông quân, diệp đỉnh chi đô có một cái thế nhạc nhạc xem trọng đối tượng, ha ha ha! )

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ