Thiếu niên ca hành hiu quạnh 11-20

100 5 0
                                    

Thiếu niên ca hành hiu quạnh 11 ( hội viên thêm càng )

-

"Ta liền nói đi, nơi này có gia khách điếm, ngươi nhìn xem cái này tuyết thiên, ngươi đã đói bụng đi, nhà này mì Dương Xuân tương đối ăn ngon, ta làm hắn đưa ngươi mấy cái bánh bao!" Nhạc nhạc nhiệt tình làm lôi vô kiệt ngồi xuống, lôi vô kiệt sờ sờ đầu, rất ngượng ngùng, bất quá, nhạc nhạc thật xinh đẹp, hơn nữa nhiệt tình, hắn kia viên thiếu nam tâm giống như có chút kìm nén không được làm sao bây giờ?

"Lão bản, liền ấn nhạc nhạc nói, tới chén mì Dương Xuân!" Lôi vô kiệt đỏ mặt nói, ánh mắt còn ở nhạc nhạc trên người ngượng ngùng nhìn vài lần.

"Hảo, mì Dương Xuân!" Hắn đôi mắt nhìn chằm chằm trước mắt hai người, oán hận phân phó điếm tiểu nhị một tiếng.

《 ai, lôi vô kiệt trên người lôi, rốt cuộc như thế nào mới có thể được đến đâu, ta vừa mới tuy rằng cùng hắn thục lạc lên, nhưng là cũng không có hảo đến trực tiếp tìm hắn muốn đồ gia truyền trình độ a! 》

Nhạc nhạc ngồi ở lôi vô kiệt bên cạnh, đôi tay kéo chính mình cằm, ngốc ngốc nhìn lôi vô kiệt, trong lòng rối rắm, nàng biết, lôi vô kiệt ăn xong này chén mì Dương Xuân lúc sau đã có thể phải rời khỏi!

Nguyên lai là tưởng lừa lôi vô kiệt lôi? Hiu quạnh mang sang kia chén mì Dương Xuân, nghe được lúc sau tâm tình hơi chút hảo như vậy một chút, ít nhất, không phải quen biết cũ, không phải nhất kiến chung tình!

Đột nhiên, vào được ba người, ba người kia thét to muốn mấy chén mì, hiu quạnh cũng không có để ý, nhạc nhạc nhưng thật ra vui vẻ đến không được.

《 quả nhiên, bọn họ muốn ăn bá vương cơm lạc, lôi vô kiệt muốn đánh nhau, cái này cửa hàng cái bàn phải bị hủy đi! 》

Nàng bạch nhặt một cái tuyết lạc sơn trang cơ hội, rốt cuộc tới, nhạc nhạc nhịn không được nhấp miệng cười trộm, chỉ có hiu quạnh ngốc ngốc nhìn nàng, nữ nhân này trong đầu, có thể hay không không nghĩ những cái đó sự tình?

"Cô nương lớn lên như hoa như ngọc, tại đây trên nền tuyết cho chúng ta ấm áp thân mình, tựa hồ rất không tồi a!" Không nghĩ tới, kia mấy nam nhân thế nhưng vây quanh nàng, nhạc nhạc buồn cười nhìn mấy người này, bất quá nàng lớn lên quá thanh thuần, tựa như tiểu bạch thỏ giống nhau, ánh mắt kia, làm người nhìn thấy mà thương giống nhau, lôi vô kiệt không chút khách khí huy trên tay đen tuyền đồ vật đánh lại đây.

Hiu quạnh đi vào mặt cắt, chỉ nghe được bên ngoài lách cách lang cang thanh âm, hắn vận dụng khinh công bay ra tới thời điểm, chỉ thấy lôi vô kiệt đem nhạc nhạc hộ ở sau người, dùng kia đen tuyền đồ vật chỉ vào trước mắt ba người, kia trên mặt đất ba người chạy nhanh lăn đi ra ngoài, chung quanh đều là đánh hư cái bàn ghế dựa.

"Nhạc nhạc đừng sợ, bọn họ đi rồi!" Lôi vô kiệt quay đầu lại nói.

"Sợ? Ngươi nói nàng sợ? Ngươi thật đúng là! Hành, ngươi nhìn xem này chung quanh, ít nhất 500 lượng bạc, bồi tiền!" Hiu quạnh cầm tán bàn, khí bay nhanh đánh tán bàn hạt châu!

《 tuy rằng quá trình có như vậy một chút không giống nhau, bất quá, chung quy muốn bồi tiền lạp, ha ha ha, hiu quạnh muốn đi tuyết nguyệt thành muốn bạc lạc! 》

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ