Thiếu niên ca hành 31
-
"Kia ta thắng có thể được đến cái gì?" Trăm dặm khanh khanh quả nhiên thực cảm thấy hứng thú, hoặc là nói, nàng bức thiết yêu cầu một chút chính mình sự nghiệp, mà không phải gặm lão.
"Ngươi thắng nói, hai nhà cửa hàng khế đất đều là của ngươi, còn muốn vô số hoàng kim, nếu là ngươi thua, vậy ngươi đã có thể phải đáp ứng ta một cái yêu cầu!" Tiêu sở hà tiếp tục nói.
"Một cái yêu cầu? Đơn giản như vậy? Ngươi sẽ không muốn ta giúp ngươi đem sông ngầm diệt đi?" Trăm dặm khanh khanh chỉ là lười, thật cũng không phải không biết thiên hạ sự, sông ngầm này cổ thế lực, nếu là không thể vì triều đình sở dụng, kia phương thức tốt nhất chính là trực tiếp diệt!
"Ta không như vậy nhàm chán, khẳng định là ngươi có thể làm được! Đúng rồi, ta sáng sớm thượng lên sư phụ đã không thấy tăm hơi, hắn nói cho ta nói ở tuyết nguyệt thành trực tiếp tìm ngươi cọ cơm, ta đói bụng!"
Tiêu sở hà bụng phi thường hợp thời nghi kêu hai tiếng, tựa hồ thật sự đói bụng, trăm dặm khanh khanh đối diệp đỉnh chi rời đi tuyết nguyệt thành không kỳ quái, chẳng qua, vì sao tìm nàng cọ cơm?
"Thiên Khải thành chưởng quản tài vụ chính là cữu cữu, cũng chính là tam tôn chủ Tư Không gió mạnh!" Nhạc nhạc mày nhíu một chút, chậm rãi nói.
《 cái này Diệp thúc thúc sao lại thế này? Hắn vì sao phải tiêu sở hà tìm ta cọ cơm? Ta như là sẽ nấu cơm người sao? 》
"Tiền tìm hắn muốn sao, ta biết đến, ta đã sớm từ hắn nơi đó đem tài chính quyền quản lý muốn lại đây, cơm ta liền ở ngươi sân ăn, trụ cũng ở tại ngươi trong viện, ngươi yên tâm, ta sẽ nấu cơm!" Tiêu sở hà lộ ra một cái mê người tươi cười, một bộ nắm chắc thắng lợi bộ dáng.
"Ngươi quản tiền? Ngươi là như thế nào thuyết phục cữu cữu làm ngươi quản tiền?" Trăm dặm khanh khanh quả nhiên mở to hai mắt.
"Kia tự nhiên là sơn nhân tự có diệu kế, thế nào? Muốn mang ta đi dạo này tuyết nguyệt thành sao?" Tiêu sở hà cười hì hì hỏi.
"Muốn muốn muốn!" Trăm dặm khanh khanh chạy nhanh gật gật đầu, cùng tiêu sở hà hai người nhảy xuống, liền như vậy không có tiền đồ lôi kéo tiêu sở hà dạo tuyết nguyệt thành.
Tuyết nguyệt thành cùng mặt khác địa phương không giống nhau, nơi này ngay từ đầu trụ đều là xuất thế người, sau lại ở trong chốn võ lâm nổi tiếng lúc sau, hấp dẫn rất nhiều thế gia con cháu tiến đến học nghệ, người chậm rãi nhiều lên, pháo hoa khí cũng nhiều lên, bất đồng với Thiên Khải thành hoàng thành, Vô Song thành lão thành, cùng với mộ Lương Thành cô thành, bị võ lâm nhân sĩ thân thiết xưng là phàm thành.
Cũng chính bởi vì vậy, ở tại tuyết nguyệt thành người đại đa số đều là tự lực cánh sinh, cũng không có cái gì nấu cơm nô bộc linh tinh, đại gia giống nhau cũng sẽ lựa chọn sống một mình, một mình tu luyện, nhiều nhất cũng liền một cái đồ đệ tại bên người mà thôi.
"Kỳ thật ta đều là rất ít mua đồ ăn, cha ta cùng nương ở tuyết nguyệt thành có ba cái chỗ ở, một cái là quán rượu, một cái là y quán, còn có một cái chính là Thương Sơn phía trên đại đại mao lư, vô luận nơi nào, đều có ta nương loại thảo dược, hoa tươi, cùng với rau dưa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html