Tiêu nhược phong 21
-
"Nguyệt nhi, hôm nay làm cái gì, thơm quá a, di, như thế nào là ngươi?" Nhạc nhạc ngày hôm qua ngủ tương đối trễ, chờ nàng thu thập hảo chính mình, thói quen tính đi ra, liền nhìn đến tiêu nhược phong đứng ở cái bàn bên cạnh, chính bày sớm a không cơm trưa.
Đồ ăn mùi hương đánh úp lại, không phải đặc biệt dầu mỡ, có một ít nàng trong viện tiểu thái, cũng cắt một ít trái cây, còn có một cái thanh đạm canh, tóm lại, vẫn là phù hợp nàng ăn uống.
"Ta người này rời giường thời gian tương đối tùy tính, ăn cơm chuyện này, ngươi không cần chờ ta!"
Nhạc nhạc cũng không tưởng cái gì, đi tới thành thạo liền ăn xong rồi, nàng ăn cơm cũng không ưu nhã, nếu là có thể xem một bộ phim truyền hình hoặc là màn kịch ngắn, nàng nói không chừng ăn chậm một chút, nhưng là không có này đó thời điểm, nàng vẫn là nhanh chóng ăn, rốt cuộc ăn xong rồi không phải nàng thu thập, nàng từ từ ăn, này không phải làm chờ thu thập mới có thể bãi lạn làm công người thực tuyệt vọng sao?
"Không phải, ngươi vẫn luôn đi theo ta làm gì?" Đương nhạc nhạc đi ra, không tình nguyện lấy ra kiếm, tưởng luyện một chút kiếm tiêu tiêu thực thời điểm, nhìn đến mặt sau tiêu nhược phong, nàng có chút vô ngữ.
Ở chung một chút không sai, chính là cũng không phải như vậy ở chung a? Cần thiết như vậy một tấc cũng không rời sao?
"Ta chính là tưởng cùng ngươi cùng nhau luyện trong chốc lát kiếm, ta gần nhất võ công đạt tới một cái bình cảnh kỳ, ngươi nơi này hoàn cảnh thanh u, nói không chừng có thể trợ ta phá kính!"
Tiêu nhược phong lấy ra hạo khuyết kiếm, "Nhạc nhạc, thiên hạ đệ tam cùng nứt quốc kiếm pháp, ngươi có hứng thú học sao?"
"Không có hứng thú!" Nhạc nhạc không chút khách khí trở về một câu, sau đó đi tới một cái khác trống trải trong viện.
Cái này sân là nàng chuyên môn dùng để luyện công, tuy rằng nàng không phải đặc biệt thích, nhưng là luyện kiếm tựa như làm yoga giống nhau, có thể cho nàng bảo trì dáng người.
Trong viện chỉ là loại mấy viên cây ăn quả, lúc này là hạ mạt, trên cây treo một ít chưa thành thục quả tử, nặng trĩu, mà ở mấy viên cây ăn quả mặt sau, chính là một cái loại hoa sen mặt hồ, hoa sen diện tích rất nhiều, bên cạnh phóng một cái thuyền nhỏ, hồ chung quanh dương liễu lả lướt, tiêu nhược phong chỉ là xem một cái, khóe miệng không khỏi lộ ra một cái tươi cười.
Cái này địa phương, thích hợp du hồ, thích hợp cá nướng, thật đúng là một cái đặc biệt có pháo hoa khí sân.
Nhìn trong viện luyện kiếm nữ tử, nàng gần là luyện một ít cơ bản động tác, chẳng qua, thứ, chọn, xuyên này đó động tác ở nàng vũ lên là như vậy tuyệt đẹp, hắn nhảy đi ra ngoài, nhất kiếm đâm tới.
Nhạc nhạc chạy nhanh dùng kiếm ngăn trở, tuyết kiếm đụng tới hạo khuyết thời điểm, thế nhưng không có chút nào tàn khuyết.
"Đắc tội!" Nhạc nhạc mỉm cười một chút, tuyết kiếm lại đâm lại đây, nàng cũng muốn nhìn một chút, bắc ly bát công tử tiêu nhược phong, rốt cuộc có bao nhiêu lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html