Thiếu niên ca hành 21 ( hội viên thêm càng )
-
"Ngươi cũng là trộm chạy ra?"
Trăm dặm khanh khanh giống như xem hai cái ngốc tử giống nhau nhìn bọn họ hai cái, tiêu nhược phong con nuôi cùng lôi mộng giết thân nhi tử tới tuyết nguyệt thành, không có danh thiếp, nàng cảm thấy nàng muốn đem chuyện này truyền ra đi, nhìn xem bắc ly bát công tử mặt mũi hướng nơi nào gác!
"Kia đảo không phải, ta thật là sư phụ ta để cho ta tới tuyết nguyệt thành bái sư học nghệ, ta kia tỷ tỷ cũng đáp ứng rồi ta, chỉ là ··· bọn họ giống như đều không có cho ta danh thiếp!" Lôi vô kiệt cũng rất buồn bực.
Sư phụ của mình lôi oanh hình như là một cái khác loại, lúc ấy trên giang hồ nói như thế nào tới? Là Lôi gia bảo hai cái ngốc tử đem giang hồ giảo phiên thiên, lôi oanh cũng không biết ở trên giang hồ đã chịu cái gì kích thích, cảm thấy kiếm pháp là thế giới này đẹp nhất, vì thế lôi vân hạc liền tung ta tung tăng chạy tới kiếm tâm trủng cấp lôi oanh cầu kiếm, không có gì bất ngờ xảy ra, hắn thất bại, bị lôi mộng sát đưa về Lôi gia bảo.
Tới rồi kia một ngày, lôi môn bốn kiệt, ba vị đều nửa thoát ly Lôi gia bảo, lôi mộng sát vi phạm tổ huấn thượng chiến trường, lôi oanh luyện kiếm, lôi vân hạc cầu kiếm, Lôi gia bảo gia chủ, cuối cùng tới rồi lôi ngàn hổ trên người, lôi oanh thành ngoại môn đệ tử, lôi vô kiệt ngay từ đầu vẫn là lôi mộng thần dưỡng, sau lại bị lôi oanh thu đồ đệ, lôi oanh hành vi, tự nhiên không phải Lôi gia bảo hành vi, tên này thứ tự nhiên cũng đã không có!
"Nga, ngươi là lôi oanh đệ tử!" Tiêu sở hà bừng tỉnh đại ngộ nói một câu, mà này ngữ khí, thành công gợi lên trăm dặm khanh khanh lòng hiếu kỳ.
"Lôi oanh làm sao vậy? Hắn làm sao vậy? Hắn vì cái gì muốn ngươi tới tuyết nguyệt thành?" Trăm dặm khanh khanh dò ra đầu, ở bọn họ hai cái trung gian cúi đầu rũ xuống dưới, thậm chí, còn đè thấp thanh âm.
《 chẳng lẽ nói lôi oanh thật sự thích áo lạnh tỷ tỷ? Này Triệu đại ca, a không, Triệu thúc thúc là không thích áo lạnh tỷ tỷ, lôi oanh thích nói, ai, giống như này bối phận cũng không rất hợp a, trừ phi từ ta kia sư tổ tính khởi, như vậy áo lạnh tỷ tỷ cùng nàng phụ thân chính là ngang hàng! 》
"Phốc ··· khụ khụ khụ" lúc này đây, lôi vô kiệt không có nhịn xuống, liều mạng ho khan lên, sư phụ của mình, sao có thể! Chính mình sư phụ bị chính mình vị kia lôi vân hạc sư bá triền, căn bản không có thời gian thích người khác hảo đi!
"Sư phụ ta không có như thế nào, biết hắn đã từng lang bạt giang hồ thời điểm, gặp được ngươi vị kia Diệp thúc thúc cùng ngươi Triệu thúc thúc luận võ, từ đây trầm mê luyện kiếm, cùng chúng ta lôi môn quải kiếm phong đao không quá phù hợp, chính hắn không thể chuyên tâm luyện kiếm, liền hy vọng ta có thể học kiếm, trở thành kiếm tiên, cho nên, hắn để cho ta tới, cùng Lôi gia bảo không có quan hệ!"
Lôi vô kiệt so tiêu sở hà thân hòa hàm hậu như vậy một chút, kiên nhẫn cấp trăm dặm khanh khanh giải thích vì cái gì hắn làm Lôi gia bảo đệ tử, vì sao không có danh thiếp! Lôi gia bảo đệ tử, đều là ở Lôi gia bảo luyện quyền tạo lôi, sao có thể thả ra học kiếm đâu! Trừ bỏ chính mình sư phụ cái này dị loại ở ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html