Đại mộng về ly 11
-
"Vì cái gì? Thiên đều có quy định không được mở y quán làm nghề y sao?" Nhạc nhạc kinh ngạc hỏi.
"Này thật không có, chỉ là thiên đều nổi danh y, ở y thuật phương diện cũng có tiểu thần y, ngày mai ta có thể kêu bạch cửu lại đây, chính hắn là tiểu thần đồng, hắn sư phụ, chính là thiên đều danh y, cũng là thiên hạ danh y đứng đầu!"
Trác cánh thần lặng lẽ nhìn nhạc nhạc liếc mắt một cái, sợ nàng đã chịu đả kích, hắn cảm thấy, nhạc nhạc sở dĩ sẽ điểm y thuật, có thể phối ra đan dược, nhiều ít cùng nàng chân thân có quan hệ, nhưng là trời sinh dược phách, không đại biểu liền y thuật lợi hại, hắn thậm chí nghĩ tới, nhạc nhạc muốn học y nói, hắn liền đi làm bạch cửu nói nói tình, làm hắn sư phụ thu nhạc nhạc vì đồ đệ, nhưng là sau lại ngẫm lại lại từ bỏ cái này ý tưởng.
Hắn khả năng có điểm điên, nhưng là hắn thật sự chỉ nghĩ đem tiểu nha đầu mang theo trên người, hắn đối nhạc nhạc, có không thể hiểu được chiếm hữu dục!
《 bạch cửu? Tên rất quen thuộc a! 》
Nhạc nhạc ở trong lòng nói thầm, bất quá nghĩ ngày thứ hai liền có thể gặp mặt, nàng cũng liền không có đuổi theo hỏi, đem chính mình xuyến tốt lắc tay đưa cho trác cánh thần một cây, hai người mới từng người về phòng nghỉ ngơi.
Trác cánh thần thói quen khá tốt, mỗi ngày buổi sáng đều sẽ lên đem chính mình thuật pháp luyện thượng như vậy một lần, mà nhạc nhạc không giống nhau, nàng vẫn luôn đều có điểm rời giường khí, thường thường trác cánh thần đem bữa sáng làm tốt, nàng đều còn không có lên.
Hôm nay sân, thực rõ ràng so ngày xưa náo nhiệt, văn tiêu hà bạch cửu đều ở, khó được trác cánh thần ước một lần, văn tiêu thậm chí đem Bùi tư tịnh đều kéo lại đây, cũng mặc kệ nàng có nguyện ý hay không.
Trên bàn bãi đầy điểm tâm cùng trái cây, còn phao thượng nhàn nhạt trà xanh, trong viện trồng đầy dễ ngửi hoa nhi cùng một ít không quá thường thấy linh thực, cấp vốn dĩ tiêu điều sân ngạnh sinh sinh tăng thêm rất nhiều sinh khí, chính yếu, không biết khi nào nhiều một viên quả đào thụ, quả đào trên cây, kết đầy làm người thèm nhỏ dãi quả đào.
Không biết vì cái gì, nhạc nhạc tựa hồ đối quả đào có thiên vị, có lẽ là bởi vì đào hoa xinh đẹp, mà quả đào vị mỹ nhiều nước đi! Này tự nhiên là nàng loại, chỉ là nàng vẫn cứ còn không có lên, trác cánh thần đã ở nàng cửa bồi hồi thật lâu, một nữ hài tử phòng, hắn cũng không hảo đi vào, trong viện rốt cuộc có hai vị nữ sinh, chính là các nàng không thân.
"Xem ra cánh thần ca vị này tân bằng hữu không thích chúng ta!" Bạch cửu tuổi tác còn nhỏ, thu được trác cánh thần tin tức, nói là có một vị tinh thông dược lý bằng hữu thời điểm, hắn còn có chút hưng phấn đâu, không nghĩ tới chính mình sớm liền tới rồi, đã trễ thế này còn không có nhìn thấy vị kia bằng hữu.
"Nói bừa cái gì, ta chỉ là thói quen tính không rời giường mà thôi!" Vừa lúc lúc này, một vị xinh đẹp nữ tử mang theo ba phần lười biếng đi tới bọn họ trước mặt, nói trùng hợp cũng trùng hợp nghe được bạch cửu câu nói kia, sau đó lười nhác ở bọn họ cái bàn kia bên ngồi xuống, mặt sau đi theo tâm tình còn tính không tồi trác cánh thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html