Thiếu niên ca hành hiu quạnh 51 ( hội viên thêm càng )
-
Cùng lúc đó, về hiu quạnh cùng với tuyết nguyệt thành sự tình, Lý áo lạnh cùng Tư Không gió mạnh hai người nói cho lôi vô kiệt, đường liên, Tư Không ngàn lạc, vô tâm tạm thời cùng lôi vô kiệt hai người ở cùng một chỗ, mà từ tiêu sùng đi tới tuyết nguyệt thành lúc sau, tạm thời còn không có rời đi tuyết nguyệt thành diệp nếu y tìm hiu quạnh số lần cũng nhiều lên.
Nhạc nhạc ở chính mình y quán cấp tiêu sùng xứng giải dược, hiu quạnh, lôi vô kiệt, vô tâm ba người ở đường liên trong viện cùng đường liên cùng nhau uống rượu, diệp nếu y dẫn theo chính mình váy áo đi đến.
"Hiu quạnh, ta tưởng cùng ngươi nói chuyện!" Nàng nhấp nhấp môi, rốt cuộc đem ca ca hai chữ nghẹn trở về.
Hiu quạnh buông xuống chén rượu, khẽ cười một chút, rốt cuộc đứng lên. "Đường đại ca, ta đi ra ngoài một chút!"
"Diệp cô nương xác thật xinh đẹp, lại là đại tướng quân chi nữ, cùng hiu quạnh hai người nhưng thật ra tuyệt phối!" Vô tâm uống một ngụm rượu, cười nói, hắn nói chuyện luôn là mang theo một ít nói giỡn thành phần, luôn là làm người phân không rõ thật giả.
"Không nói hiu quạnh sự tình, ngươi cùng ngàn lạc sư muội là tình huống như thế nào? Trong khoảng thời gian này tuyết nguyệt thành sự tình nhiều, ta đều đem chuyện này cấp đã quên!" Đường liên thu hồi chính mình đối hiu quạnh sự tình lo lắng, quay đầu đối với vô tâm hỏi.
"Đúng đúng, vấn đề này ta cũng muốn hỏi, nhìn đến ngươi chạy đến trên lôi đài bộ dáng, ta đều hoài nghi ngươi không biết cái gì gọi là luận võ chiêu thân đâu?"
Lôi vô kiệt lập tức biến thành một bộ không hiểu liền hỏi ham học hỏi biểu tình, hắn vừa mới cùng chính mình tỷ tỷ tương nhận, vừa mới bắt đầu tự hỏi cảm tình vấn đề, cũng vừa vừa định rõ ràng, cái gì gọi là thích không nhất định phải có được, nhưng là, đối với vô tâm cùng Tư Không ngàn lạc sự tình, hắn vẫn là không có nghĩ kỹ.
Chính mình tam tôn chủ chính là phải cho Tư Không ngàn lạc thiết hạ cái này luận võ chiêu thân lôi đài, đã làm hắn không hiểu, vô tâm còn vọt đi lên, liền càng thêm làm hắn không hiểu, cảm tình, có thể như vậy tùy tiện sao?
"Ta chỉ là không nghĩ làm tiêu sùng thắng, tương lai làm hiu quạnh khó làm, đối với các ngươi sư tỷ sư muội không thú vị! Quá đoạn thời gian lúc sau, ta tự nhiên cùng các ngươi tam tôn chủ đem cái này thân lui!" Vô tâm cười một chút, mồm to uống một ngụm rượu.
"Ai kêu hiu quạnh như vậy làm người không bớt lo đâu! Nếu không phải nhạc nhạc coi trọng hắn nói, hắn nhưng thật ra có thể đều cưới! Nhiều bớt việc a!" Vô tâm nói đặc biệt không thèm để ý, lôi vô kiệt cái hiểu cái không gật gật đầu, chỉ có đường liên cảm thấy, không phải đơn giản như vậy.
"Bất quá, cảm tình hẳn là chính là hai người sự tình, không thể gia nhập ba người!" Lôi vô kiệt nghĩ nghĩ, bổ sung một câu.
"Đại sư huynh, hiu quạnh đâu!" Vừa lúc lúc này, nhạc nhạc như kia tiên tử giống nhau, nghênh diện đi đến, nàng lộ ra một cái điềm mỹ tươi cười, nhìn trước mắt ba nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html