Cung thượng giác 31
-
!!!Cung thượng giác cảm thấy, chính mình thật sự không xứng phụ trách cái gì ngoại vụ, như thế nào này tân nương từng cái, nếu không phải vô phong thích khách, nếu không phải sinh bệnh, nếu không, còn có yêu thích người, có thể hay không có một cái bình thường người!
《 không đúng, không đúng a, khương ly ly không phải có yêu thích người sao? Thấy thế nào ánh mắt của nàng, thế nhưng nhìn đến bên này? Nhớ không lầm nói, vị kia cung hồng vũ phát hiện cung tử vũ xem vân vì sam ánh mắt không đúng, liền phi thường từ ái nói chính mình sẽ không lựa chọn vân vì sam, hơn nữa lựa chọn khương ly ly, khương ly ly chính là một cái pháo hôi, mãi cho đến rời đi cửa cung cũng chưa nói ra nàng thích chính là ai, chẳng lẽ nói nàng thích chính là cung thượng giác? 》
Cung thượng giác ở nàng bên cạnh, lập tức không có đứng lại, thiếu chút nữa quăng ngã đi xuống, còn hảo lạp ở nàng, mới không đến nỗi té ngã, cứu mạng, hắn như thế nào không nhớ rõ chính mình trêu chọc quá vị này nữ tử?
"Ngươi làm sao vậy? Nhìn đến mỹ nhân đi không đặng?" Nhạc nhạc tò mò nhìn hắn một cái.
"Nào có, vừa mới chỉ là không cẩn thận uy một chút, lại nói, ta cũng là ngã vào chính mình phu nhân trong lòng ngực, sao có thể bởi vì người khác, nói không chừng là phu nhân quá mỹ, phu quân quỳ gối đâu!" Cung thượng giác khóe miệng gợi lên một cái độ cung, dùng tay nhẹ nhàng vén lên nhạc nhạc mày sợi tóc, này ba năm thời gian, đối với nhạc nhạc, hắn thật đúng là thói quen nói một ít chính mình cảm thấy buồn nôn nói.
"Liền ngươi ba hoa, thượng giác ca ca, ta hỏi ngươi a, ngươi cảm thấy này mặt trên tân nương, cái nào thích hợp đệ đệ?"
Nhạc nhạc vừa mới nói xong, Trịnh nam y bắt đầu biểu diễn, nàng vốn là tiểu thư khuê các, yêu tóc húi cua lúc sau, càng là chăm chỉ khổ học, cái gọi là vô phong lượng cấp thích khách, có lẽ có chút hàn quạ thất tưởng bồi dưỡng pháo hôi cố ý phóng thủy thành phần, nhưng là này thực lực cũng là có, liền như vừa mới, nàng kia mạn diệu dáng người, đích xác làm trên đài vài vị trước mắt sáng ngời, vốn dĩ lười biếng ngồi cung tử vũ đều ngồi thẳng thân mình.
《 Trịnh nam y theo lý ở thời điểm này đều bị nhốt lại, căn bản không có cơ hội biểu diễn, không nghĩ tới, nàng chân chính so sánh với, thực lực vẫn là thẳng bức vân vì sam cùng thượng quan thiển sao, xem ra, vị kia hàn quạ thất thật sự ái thảm thượng quan thiển, rõ ràng Trịnh nam y thân phận càng thêm thích hợp giấu ở cửa cung sao! 》
《 ai, đều nói nàng tố chất tâm lý kém, ở cung xa trưng độc dược trước mặt sợ hãi, trực tiếp đem chính mình bại lộ, kia bất quá là thượng quan thiển trước tiên đã biết có như vậy một cái pháo hôi hảo sao? Nói như vậy lên, vẫn là vân vì sam trầm trụ khí! 》
Nhạc nhạc nhìn trên đài kia từng cái tuổi thanh xuân nữ tử, không khỏi ở trong lòng cảm thán, thế giới này không có Hoàng Thượng, cửa cung thật đúng là tựa như Hoàng Thượng đãi ngộ a.
"Thượng giác ca ca, bọn họ có thể tuyển mấy cái a? Nhiều như vậy xinh đẹp nữ tử, một người tuyển một cái có thể hay không có chút lãng phí? Giống nhau Hoàng Thượng đều là hậu cung giai lệ 3000!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html