Mặc vũ vân gian 51-56 (Hết)

88 5 0
                                    

Mặc vũ vân gian 51

-

Tiêu hành suy nghĩ thật lâu, mới nhớ tới cái nào Tiết gia tiểu thư, theo sau cười cười, kéo qua nhạc nhạc, ngồi ở chính mình trên đùi, ôn nhu nhìn nàng.

"Thông minh có thừa, dã tâm quá lớn! Không nên thâm giao!"

"Ngươi thấy thế nào ra nàng dã tâm?" Nhạc nhạc tiếp tục hỏi.

"Làm huyện lệnh chi nữ, trường kỳ cư trú kinh đô, không trở về Tiết phủ, chính là một đại kỳ quái chỗ, năm lần bảy lượt tưởng cùng quốc công phủ nhấc lên quan hệ, đây là đệ nhị đại kỳ quái chỗ, chẳng qua, nàng giống như đối uyển ninh công chúa có rất lớn cừu thị, đây là ta và ngươi ca đều tạm thời chịu đựng nàng nguyên nhân, nhạc nhạc, ngươi đừng nghĩ những việc này, an tâm làm ngươi quốc công phu nhân!"

Tiêu hành ở cái trán của nàng hôn một cái, về thành vương dịu dàng ninh công chúa sự tình, hắn đều cực nhỏ cùng nàng nói, dù sao chính mình có thể thu phục, hơn nữa, thực mau thì tốt rồi!

"Ân, tiêu hành, đây là cho ngươi xứng đan dược, thân thể của ngươi bách độc bất xâm, cái này đan dược càng là có thể đề cao ngươi công lực, đến lúc đó, vạn nhất lại muốn đánh giặc, liền sẽ không làm một thân thương đã trở lại!" Nhạc nhạc đưa cho tiêu hành một lọ đan dược, tiêu hành trong lòng cảm động, duỗi tay cầm lòng không đậu hôn lên đi.

Kinh đô các phủ hậu viện nhật tử, đơn giản là các trong phủ cử hành thơ hội, tiệc trà, ngắm hoa linh tinh, trước kia này một loại thiệp cũng thường xuyên đưa tới Tề quốc công phủ, nhưng là khi đó, nhạc nhạc còn chưa có xuất giá, cũng không cần ứng phó những việc này, hiện giờ, nàng chính là túc quốc công phủ đại nương tử, tự nhiên một ít thiệp liền trực tiếp đưa đến tay nàng thượng.

"Đại nương tử, quốc công gia công đạo, ngài không nghĩ đi những cái đó yến hội, trực tiếp từ chối chính là, túc quốc công phủ không cần lấy lòng bất luận kẻ nào!" Quản gia ở bên cạnh nói, hắn chính là nhìn tiêu hành cùng Nhạc Nhạc lớn lên, không có nhạc nhạc cùng Tề quốc công phủ, mấy năm nay túc quốc công phủ hẳn là quá càng gian nan đi, cho nên, bọn họ đối nhạc nhạc đều phi thường tôn kính

"Không sao, hắn ở triều đình làm quan, những việc này, tự nhiên là yêu cầu ứng phó, bằng không, người khác còn tưởng rằng túc quốc công phủ không có nữ chủ nhân!" Nàng nhìn nhìn trên tay kia uyển ninh công chúa thiệp, cười khẽ một chút, sau đó, khiến cho người trở về dán.

Công chúa cùng tiêu hành không có quan hệ cá nhân, một hai phải nói giao tình nói, đó chính là túc địch, bất quá, uyển ninh công chúa lại đưa tới thiệp, nói là trong phủ cúc hoa nở rộ, mời đại gia tiến đến ngắm hoa!

Uyển ninh công chúa cũng không phải là tay không có quyền lực công chúa, trong phủ có rất nhiều phụ tá, phía sau là thành vương cùng Thái Hậu, càng là dưỡng rất nhiều tử sĩ, lúc ấy ở tửu lầu, tề đông cùng tiêu hành đắc tội với nàng, Hoàng Thượng đều lo lắng quá uyển ninh công chúa sẽ giết bọn họ, có thể thấy được này quyền lực, thế cho nên, liền tính trong yến hội xảy ra sự tình, nàng vẫn như cũ là phong cảnh vô hạn công chúa, mà lần này ngắm hoa đại hội, nàng gắt gao mời các phủ nữ quyến cùng chưa lập gia đình nam nữ.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ