Đại mộng về ly 41-50

23 3 0
                                    

Đại mộng về ly 41

-

"Ân!" Nhạc nhạc bổn không nghĩ mệt đến chính mình, hiện tại xác thật cũng vây không được, tự nhiên cũng đối bên ngoài sự tình không có hứng thú.

"Bọn họ đều là tới muốn nói pháp, nói lần này ôn dịch cùng tập yêu tư có quan hệ, bằng không vì sao thiên đều đệ nhất danh y ở chỗ này sự tình, ôn dịch đều giải quyết không được, mà tập yêu tư lại đây, mới nửa ngày không đến, liền tìm tới rồi khống chế ôn dịch biện pháp? Hơn nữa, tập yêu tư người không một người cảm nhiễm ôn dịch!"

Trác cánh thần đi ra, Triệu xa thuyền lười nhác ngồi ở bên kia, văn tiêu cùng Bùi tư tịnh cau mày, ngăn đón những cái đó nháo sự người, chỉ có bạch cửu, thập phần ngượng ngùng cùng trác cánh thần giải thích.

Thiên đều đệ nhất danh y ôn tông du, ở bọn họ tới rồi lúc sau lấy cớ nơi khác có việc rời đi, lại ở cửa thôn té xỉu, chính mình cảm nhiễm ôn dịch, sau lại thôn dân đem hắn nhặt về trong nhà, ôn tông du nói là sợ chính mình đồ đệ lo lắng, không có làm thôn dân nói cho bọn họ, không nghĩ tới, nhạc nhạc phối trí ra tới dược giải quyết ôn dịch.

Thôn dân mang về nhạc nhạc phối trí dược, hắn tự nhiên cũng đi theo hảo, lúc này, hắn chính áy náy ngăn đón những cái đó thôn danh, nói là trác đại nhân sẽ cho bọn họ một lời giải thích.

Bởi vậy, trác cánh thần ra tới lúc sau, những cái đó thôn dân tức giận nhìn hắn, nhưng là phi thường cấp ôn tông du mặt mũi, an tĩnh chờ hắn nói chuyện.

"Ôn đại phu, đây là có chuyện gì?" Thiếu niên dáng người thẳng tắp, hơi mang vài phần cảm giác áp bách nhìn về phía đám người phía trước ôn tông du, ôn tông du trong lòng trầm xuống, không khỏi kinh ngạc vài phần.

Hắn từ trước đến nay lấy đức cao vọng trọng thân phận xuất hiện, ở hắn trong mắt, trác cánh thần chính là một cái tiểu bối, nếu không phải vân kiếm quang nhận định chủ nhân, hắn căn bản đều sẽ không để ý, không nghĩ tới, lúc này hắn thế nhưng có như vậy lực áp bách?

"Thôn dân tâm tư đơn giản, đối trác đại nhân rất có hiểu lầm, ngài giải thích rõ ràng là được, chẳng qua, phát sinh loại chuyện này, sợ là sùng võ doanh người đã tới! Trác đại nhân vẫn là tiểu tâm thì tốt hơn!" Ôn tông du không màng hơn thua, dăm ba câu, liền đem chuyện này nói rõ ràng, hơn nữa tay cầm chính mình tiểu đồ đệ, tựa hồ thân thể còn thực suy yếu, bạch cửu thật ngượng ngùng nhìn thoáng qua chính mình Trác đại ca, trước đỡ sư phụ của mình đi nghỉ ngơi.

"Tâm tư đơn giản, liền nói chúng ta tự đạo tự diễn trận này ôn dịch? Ta phu nhân vì hiểu rõ khai trận này ôn dịch, cơ hồ lấy thân thí dược, mấy ngày mấy đêm không có nghỉ ngơi, từ chúng ta vào thôn lúc sau liền vẫn luôn bận trước bận sau, các ngươi là làm sao dám hoài nghi?"

Thiếu niên kia sinh ra đã có sẵn cảm giác áp bách, làm ở đây thôn dân trong lúc nhất thời không biết nên như thế nào trả lời, bọn họ đích xác tâm tư đơn thuần, nghe được người khác xúi giục lúc sau, liền một tổ ong chạy tới.

"Chúng ta không có bị cảm nhiễm, chúng ta chính là hoài nghi đối tượng? Chúng ta vào thôn lúc sau, nhưng có người lại cảm nhiễm quá? Rõ ràng chính là nhà ta phu nhân dùng dược khống chế công lao, trận này dịch bệnh đích xác cùng yêu thú có quan hệ, kia yêu thú cũng là thân bất do kỷ, đã chính mình cam nguyện bị phong ấn tại linh tê sơn trang, các ngươi rốt cuộc còn nghĩ muốn cái gì công đạo? Đem yêu thú làm trò các ngươi mặt giết không thành?"

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ