Thiếu niên ca hành 61-67 (Hết)

17 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 61

-

"Ta sớm đã nhìn ra!"

Lôi vô kiệt ủy khuất nói, hắn sớm tại tuyết nguyệt thành liền từ bỏ, muốn trách chỉ có thể tự trách mình a tỷ, cùng là tuyết nguyệt thành đệ tử, tiêu sở hà nhiều tự do a, còn có thể mỗi ngày cùng trăm dặm khanh khanh ở bên nhau, mà chính mình đâu! Luyện kiếm luyện kiếm luyện kiếm, không có biện pháp a, hắn cần thiết luyện kiếm, hắn muốn thành kiếm tiên a!

"Ân, ngươi vừa mới có chuyện gì?" Tiêu sở hà tâm tình thực hảo, cùng lôi vô kiệt hai người bắt đầu thảo luận Thiên Khải thành sự tình!

Trong phòng, trăm dặm khanh khanh cẩn thận chọn lựa cửa hàng địa chỉ, nàng cho chính mình định ra mục tiêu, đó chính là kinh thương kiếm tiền, đi ra một cái chính mình mẫu thân không có đi lộ! Chọn hảo vị trí lúc sau, lại ở cái kia trong không gian làm công lược, chuẩn bị chính mình muốn bán đồ vật!

Ăn, mặc, ở, đi lại! Này đó ở Thiên Khải vùng ven bổn cũng không thiếu, Thiên Khải thành có bắc ly lớn nhất tửu lầu, lớn nhất sòng bạc, lớn nhất y phẩm cửa hàng, tốt nhất y quán, lớn nhất dược liệu thương! Thậm chí, lớn nhất giáo phường! Nàng muốn siêu việt, chỉ có thể là tại đây bắc ly đi một cái người khác chưa từng có đi qua lộ!

Trăm dặm khanh khanh chưa từng có như vậy nghiêm túc quá, nàng viết tràn đầy tứ đại trương giấy, tràn ngập được không đồ vật, cuối cùng, đem mục tiêu định ở không gian mật tuyết băng thành thượng.

Có thể sử dụng một ly trà sữa giải quyết sự tình, kia đều không gọi sự tình, tỷ như nói, nàng ở y quán bên cạnh khai một cái "Tuyết nguyệt băng thành"! Nhằm vào bất đồng một ít người vấn đề, điều chế một ít đặc thù phối phương trà sữa, như vậy, nhất định sẽ bán thực hỏa bạo!

Rốt cuộc, không phải sở hữu vấn đề, một cái đan dược đều có thể giải quyết, mà phụ thân rượu lại quá thương thân thể, vậy làm trà sữa đi!

Tựa như phát hiện thương cơ giống nhau, nàng hưng phấn bắt đầu viết trà sữa phối phương, chờ tiêu sở hà đi vào đi lúc sau, hắn liền thấy được ngày thường hiếu động nữ hài điềm tĩnh ngồi ở phía trước cửa sổ, án kỷ thượng bình phô màu trắng trang giấy, nắm bút tay trắng nõn mê người, càng đừng nói sườn mặt kia an tĩnh dung nhan!

Đại tiểu thư an tĩnh bộ dáng thật là đẹp mắt, liền phảng phất một bộ họa giống nhau, hắn mỉm cười đi qua, liền thấy được nàng viết xuống những cái đó phối phương, mỗi một cái phối phương còn có một cái dễ nghe tên.

Tỷ như nói "Hạ chi mộng", "Đông chi tuyết", "Trăng khuyết quải sơ đồng", "Dưới ánh trăng uống cam lộ"!

"Đây là cái gì?" Tiêu sở hà không hiểu liền hỏi.

"Trà sữa! Không có gì là một ly trà sữa giải quyết không được sự tình, nếu có, vậy hai ly!" Trăm dặm khanh khanh mỉm cười nói.

Không lâu lúc sau, khanh khanh bài tiệm trà sữa khai trương, đồng thời khai trương còn có tiêu sở hà khách điếm, gọi là "Tuyết lạc sơn trang", không cần hỏi, trừ bỏ đáng chết Thiên Đạo ở ngoài, đó chính là trăm dặm khanh khanh quá thích tuyết, nàng đến từ tuyết nguyệt thành, cầm sương tuyết kiếm, điều "Phong hoa tuyết nguyệt" trà sữa!

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ