Diệp đỉnh chi 11
-
《 hảo đi, cha mẹ đích xác không còn nữa, bất quá có cái ca ca, đến lúc đó Tư Không gió mạnh yêu cầu thời điểm có thể nói cho hắn, hiện tại quan trọng nhất, vẫn là chữa khỏi hắn tim đập nhanh, dù sao hắn đời này cũng không làm nghề y, ta liền trực tiếp trị hảo, giống hắn như vậy vai chính, tích phân chính là rất cao! 》
Trăm dặm đông quân cùng diệp đỉnh chi hai người, yên lặng ở nhạc nhạc trong lòng đọc xong Tư Không gió mạnh cả đời, vào lúc ban đêm, Tư Không gió mạnh liền ở tại bọn họ quán rượu.
"Trăm dặm đông quân, ta còn là đến cùng ngươi thương lượng một sự kiện!" Buổi tối, Tư Không gió mạnh ngủ lúc sau, diệp đỉnh chi ngủ không được, đem trăm dặm đông quân kéo đến nóc nhà.
"Ngươi có cái gì đại sự, muốn đem ta kéo ra tới? Ta hôm nay giống như không quá tưởng uống rượu!" Trăm dặm đông quân nằm ở nóc nhà thượng, có chút muốn ngủ.
"Đây là Diệp gia cho ta gia truyền ngọc bội, cho ngươi! Ta ···"
Diệp đỉnh chi còn chưa nói xong, trăm dặm đông quân lập tức ngồi dậy, còn đem thân thể của mình hướng mặt khác xê dịch, hắn nghe qua nhạc nhạc một ít lung tung rối loạn tiếng lòng, có người nói hắn cùng diệp đỉnh chi rất xứng đôi!
"Gia truyền ngọc bội ngươi không cho ta muội, ngươi cho ta làm gì? Ngươi ghét bỏ nàng không xinh đẹp?" Trăm dặm đông quân tính tình trừ bỏ có chút cuồng bên ngoài, kỳ thật vẫn là rất ôn hòa, tỷ như nói, hắn rất ít sẽ đi giết người, nhưng là lúc này, hắn chính là mang theo một ít tức giận.
"Không phải, ngươi đây là cái gì phản ứng? Ngươi ngồi như vậy xa làm gì? Ta là tưởng nói, cái này gia truyền ngọc bội vẫn là giá trị rất nhiều tiền, ta đầu tư ngươi quán rượu, ngươi hảo hảo cho ta ủ rượu bán rượu, kiếm tiền chúng ta chia đôi, ta muốn kiếm tiền, sau đó mua cái tòa nhà lớn, lại cưới nhạc nhạc!" Diệp đỉnh chi cũng nộ mục nhìn trăm dặm đông quân, hắn đây là có ý tứ gì? Cái gì phản ứng?
"Làm ta sợ muốn chết, ta còn tưởng rằng ngươi không thích ta muội muội, thích ta đâu! Các ngươi là oa oa thân, tới rồi thời gian, tự nhiên liền thành thân, hà tất như vậy phiền toái?" Trăm dặm đông quân tặng khẩu khí, theo sau khó hiểu hỏi.
"Ta biết người nhà ngươi đối ta đều thực hảo, nhưng là, ta rốt cuộc họ Diệp, gia đều không có, cưới ngươi muội muội lúc sau, tổng không thể ở tại các ngươi trấn tây hầu phủ đi? Hơn nữa cái kia hôn ước chính là một câu vui đùa lời nói, nếu là ta liền sính lễ đều không có, ta như thế nào cầu hôn?" Diệp đỉnh nói đến nói.
Hắn nhớ rõ xảy ra chuyện ngày đó, hắn cảm giác thiên đều sụp, trăm dặm đông quân ngủ gắt gao, Dược Vương Cốc đặc biệt thanh lãnh, nhạc nhạc vươn tay nhỏ, gắt gao nắm hắn, nói cho hắn, nhất định phải hảo hảo sống sót, sinh mệnh quan trọng nhất, khi đó, hắn liền thề hắn muốn cưới nhạc nhạc, sau lại tới rồi trấn tây hầu phủ, hắn thấy được Bách Lý gia đối nhạc nhạc có bao nhiêu sủng ái, hắn yên lặng áp xuống này đó tâm tư, nghĩ đời này nhất định phải trở nên nổi bật.
Chính là, một cái tội thần chi tử, muốn trở nên nổi bật, nếu không chính là giống Thiên Khải thành vị kia Lý tiên sinh giống nhau, võ công thiên hạ đệ nhất, không ai dám đối bọn họ nói chuyện, nếu không chính là giống Thanh Châu Mộc gia giống nhau, siêu cấp có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html