Lý thừa trạch 51
-
Hôm nay cuối thu mát mẻ, hỉ thước sáng sớm thượng kêu cái không ngừng, nhạc nhạc một bộ hồng trang ngồi ở phòng, nguyệt nhi đem một cái quả táo đệ ở tay nàng thượng.
"Quận chúa, ngươi trước cầm, ta đi bên ngoài nhìn xem!" Tiểu nha đầu phi thường cao hứng, nàng là từ Thục quý phi trong cung ra tới, tự nhiên hy vọng nhạc nhạc cùng Lý thừa trạch sớm ngày ở bên nhau.
Lúc này không có ra cửa, khăn voan đỏ còn đặt ở bên cạnh, trên đầu thật mạnh mũ phượng khăn quàng vai, phụ trợ nữ tử dị thường minh diễm.
Phạm nhàn thừa dịp không ai, từ cửa sổ phiên tiến vào. Đôi tay ôm ở trước ngực, dựa vào ven tường, khoảng cách nhạc nhạc có khoảng cách nhất định.
"Không nghĩ tới 21 thế kỷ linh hồn, thế nhưng cam tâm gả cho một cái người trong sách hoàng tử, nhạc nhạc, ngươi thật sự là tự nguyện sao?"
Trong khoảng thời gian này, hắn vội vàng ứng phó trưởng công chúa, chưa kịp dò hỏi chuyện này, hắn biết nhạc nhạc cùng nhị hoàng tử hôn sự là từ nhỏ Thục quý phi định ra, lại đến mấy ngày trước đây hoàng đế tự mình tứ hôn, nhưng là, hắn muốn hỏi một câu nhạc nhạc, hay không có chút bất đắc dĩ khổ trung.
"Ngẩng, tự nguyện, ngươi vẫn là thừa dịp không ai chạy nhanh rời đi phòng đi, ta này dù sao cũng là thành thân đâu, ngươi lại không từ cửa chính tiến vào, để cho người khác nhìn đến, mà khi thực sự có nói!"
"Nha, mới vừa thành thân đâu, liền chú ý khởi nam nữ đại phòng, ngươi thật đương chính mình là nơi này người?" Phạm nhàn nhịn không được toan một câu, lại nói như thế nào, bọn họ hai người cũng coi như là lam nhan tri kỷ? Ít nhất linh hồn thượng là có phù hợp đi? Nhạc nhạc liền tính không lựa chọn chính mình, kia chính mình cũng coi như được với là nàng ở thế giới này duy nhất thân nhân?
"Chính là, liền tính ở chúng ta nơi đó, này nam nữ chi gian không có như vậy nhiều chú trọng, cũng không nên ở đại hôn hôm nay đơn độc gặp mặt a, phạm nhàn ca ca, thực xin lỗi a, ta là thật sự muốn gả cho hắn!"
Nhạc nhạc rũ mắt, ủy khuất nhìn phạm nhàn, nàng đối vị này xuyên qua người trong sách càng thêm không có hứng thú a!
"Hảo đi, ta đã biết!" Phạm nhàn xoay người, nhảy mà ra.
"Quận chúa, Nhược Nhược tiểu thư tới, di, cửa sổ như thế nào mở ra, có chút lãnh, ngươi đừng đông lạnh bị bệnh!" Nàng đem chính mình vừa mới lấy tiến vào một ít đồ ăn vặt thả xuống dưới, đi đến bên cửa sổ, đem cửa sổ đóng.
"Nhạc nhạc thật là đẹp mắt!" Phạm Nhược Nhược cười ngồi ở nhạc nhạc bên người, quận chúa phủ nô bộc không nhiều lắm, đại bộ phận khách khứa cũng đều ở nhị hoàng tử trong phủ, lúc này nơi này chỉ có mấy cái Thục quý phi phái tới chưởng sự ma ma, phạm Nhược Nhược cùng Nhạc Nhạc trong khoảng thời gian này quen thuộc, liền chủ động tới bên này, bồi nhạc nhạc xuất giá.
"Cảm ơn Nhược Nhược!" Nhạc nhạc hơi hơi mỉm cười, hôm nay nàng vẽ thật mạnh tân nương trang, nhưng thật ra nhiều vài phần đoan trang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romantizmhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html