Đại mộng về ly 51
-
"Ngươi lại làm sao vậy? Chưa chắc là gần hương tình càng khiếp?" Trác cánh thần vừa mới luyện xong kiếm, đang ở sơn gian ngắt lấy một ít hoa dại, ấn trước đó không lâu ở chợ thượng nhìn đến những cái đó bó hoa bộ dáng, hắn ở học băng bó.
Tới gần Côn Luân, này sơn thủy phong cảnh tự nhiên là cực hảo, thịt no tư dâm dục, hắn cảm thấy sự tình lập tức muốn giải quyết, tự nhiên phải học được như thế nào cùng Nhạc Nhạc lãng mạn!
"Không phải, ta tưởng cho ngươi nói chuyện xưa!"
Triệu xa thuyền đích xác ngượng ngùng, hắn là ngàn năm đại yêu, trác cánh thần ở hắn trước mặt, kỳ thật thật là một cái tiểu thí hài, chính là. Tiểu thí hài phu nhân rất lợi hại!
"Ngươi lại cho ta kể chuyện xưa? Ngươi sẽ không giết nhạc nhạc cha mẹ đi?"
Hắn ngồi ở mặt cỏ thượng, đem ngắt lấy hoa tươi đặt ở bên cạnh, cẩn thận tưởng tượng, cũng không đúng nha, nhạc nhạc không có cha mẹ, chỉ là nhạc nhạc quá mức ngoan ngoãn, hắn khi trường đều quên mất nhạc nhạc cũng là yêu, nàng là một gốc cây ra vân trọng liên!
"Ta đích xác giết qua rất nhiều người, nhưng là khẳng định không có giết nhà ngươi phu nhân cha mẹ, ta đến nay đều không có điều tra ra nhà ngươi phu nhân cái gì lai lịch!"
Nói lên cái này, Triệu xa thuyền liền có chút xấu hổ, cảm thấy chính mình quá thất bại, hắn duy nhất xác định chính là, nhạc nhạc nhất định không phải người, nói không chừng, là đất hoang Thần tộc đâu!
Rốt cuộc năm đó bởi vì tương liễu sự tình, Thần tộc đối Yêu tộc tuy rằng bao dung, nhưng là cũng không có hoàn toàn tiếp nhận, hắn cũng khinh thường với đã chịu trói buộc, bởi vậy, cũng không có chú ý Thần tộc!
"Nga, vậy ngươi nói cái gì?" Trác cánh thần tò mò hỏi.
"Làm ta đã từng cũng có một cái thực tốt bằng hữu, so ngươi cùng ngươi phu nhân còn muốn lãng mạn một chút!"
"Ngươi hồng nhan tri kỷ? Ngươi là tới kích thích ta? Ngươi có biết ta cùng Nhạc Nhạc chuyện xưa?"
Triệu xa thuyền vừa dứt lời, trác cánh thần thực không cao hứng nhíu mày, ai nói hắn cùng Nhạc Nhạc không lãng mạn, hắn trong thế giới, chỉ có nhạc nhạc, nàng là người là thảo, chính mình đều thích, cái loại này sống nương tựa lẫn nhau mới không phải người bình thường có thể so sánh!
"Không phải! Ta dùng sai từ được chưa? Ta vị kia bằng hữu là vị nam, ai có thể kích thích đến ngươi? Này dọc theo đường đi ngươi cùng nhà ngươi phu nhân đã sớm đem chúng ta trở thành cẩu giết hảo sao?"
Triệu xa thuyền trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp tục hồi ức nói: "Hắn trống bỏi là ta đưa ta kia đem dù là hắn đưa, chúng ta hai cái đặc biệt hảo......"
"Nguyên lai kia đem không cho ta chạm vào dù là hắn đưa a, ta nghe nhạc nhạc nói, nam......"
"Ta câm miệng, ngươi nói!" Trác cánh thần nhìn đến Triệu xa thuyền kia ăn phân giống nhau biểu tình, yên lặng lựa chọn câm miệng, còn làm một cái cái ra dấu im lặng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html