Lý thừa trạch 11-20

60 3 0
                                    

Lý thừa trạch 11

-

Mà lúc này, nhạc nhạc đang ở chính mình trong viện, tính toán phí tổn, hôm nay cùng phạm nhàn chạy một ngày, nàng đã xem trọng một gian cửa hàng, kia cửa hàng rất lớn, có tiền viện cùng hậu viện, thích hợp nàng làm y quán cùng cư trú, nàng ý tưởng là, chính mình đem nơi đó mua tới, nhưng là người nọ muốn ba ngàn lượng hoàng kim, lúc này như thế nào tính, đều chỉ tính ra hai ngàn lượng!

"Quận chúa đi ra ngoài, như thế nào không có người nói cho ta?"

Lý thừa trạch ở thư phòng nhìn trong chốc lát thư, chính là như thế nào đều nhìn không được, kia bộ vòng thân ảnh vẫn luôn ở hắn trong đầu vứt đi không được, hắn liền không rõ, kia một đống hàng vỉa hè có cái gì tốt, chưa chắc chính mình vương phủ còn mua không nổi vài thứ kia? Lại nói, nàng nếu là thích, vì sao không lôi kéo chính mình đi? Nếu là cầu một cầu chính mình, chính mình vẫn là nguyện ý mang nàng đi!

"Thuộc buổi sáng là tưởng nói cho ngài, nhưng là ngươi nói không quan trọng sự tình liền không cần phải nói!" Tạ Tất An có chút bất đắc dĩ, chính mình hoàng tử chính là lòng mang thiên hạ người, khi nào đối quận chúa sự tình để bụng?

Lý thừa trạch lúc này mới nhớ tới, nguyên lai đây là Tạ Tất An nói mặt khác một sự kiện, hắn trong lúc nhất thời không lời gì để nói, đích xác, cùng Lý hoằng thành giao du, đó là quốc gia đại sự, nhạc nhạc sự tình, không có như vậy quan trọng, chính là, nàng như thế nào có thể cùng một người nam nhân cùng nhau đi ra ngoài?

"Ngươi đi tra một chút, quận chúa hôm nay gặp qua người nào? Ta sợ nàng bị người lừa, mẫu phi trách tội!" Lý thừa trạch công đạo lúc sau, liền chính mình đi ra ngoài.

Thục quý phi có như vậy nhàn sao? Tạ Tất An sờ sờ đầu, vẫn là ngoan ngoãn đi điều tra.

"Khụ khụ khụ!" Nhìn nhạc nhạc phát ngốc, Lý thừa trạch ho khan vài thanh, nhạc nhạc rốt cuộc ngẩng đầu thấy được hắn.

"Nhị hoàng tử, như vậy vãn sao ngươi lại tới đây?"

"Đã khuya sao? Ta là tới thế người đọc thúc giục bản thảo, ngươi đừng nhìn kiếm lời một chút tiền, liền có thể tùy ý tiêu xài, muốn nhiều viết ngươi biết không? Ngươi hiện tại quyển sách này chính là mẫu phi cũng ở truy!"

Lý thừa trạch nhìn lướt qua, nhạc nhạc phòng đồ vật cũng không nhiều, thế cho nên kia một đống hàng vỉa hè đặt ở nơi đó phá lệ thấy được, hắn tưởng lừa gạt một chút chính mình, nói người kia không phải nhạc nhạc, cũng chưa biện pháp lừa gạt.

"Thúc giục bản thảo? Thật tốt quá! Dùng bạc thúc giục sao? Nếu thêm tiền, ta có thể đem dư lại sở hữu viết xong nga!" Nhạc nhạc trước mắt sáng ngời, cười hì hì nhìn Lý thừa trạch, thậm chí, tự mình cho hắn đưa qua một ly trà, đãi ngộ lập tức cao hơn rất nhiều.

Nàng thế nhưng thật đúng là có thể một hơi viết xong? Chẳng lẽ nói, nhạc nhạc qua đi không nói lời nào không ra sân, chính là ở trong sân mặt viết tiểu thuyết?

"Ngươi muốn nhiều ít?" Lý thừa trạch thử thăm dò hỏi.

"Nếu không, một ngàn vạn lượng mua đứt?" Một đôi mắt đẹp chờ mong nhìn Lý thừa trạch, kết quả, Lý thừa trạch không có cầm giữ trụ, vừa mới uống một miệng trà phun tới.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ