Mạnh yến thần 21
-
"Quan ngươi đánh rắm a?" Tưởng dụ ở bên cạnh bổ sung một câu.
"Thực cảm tạ ngươi chiếu cố nhạc nhạc, bất quá ta nhớ rõ phòng cháy viên rất bận đi, liền không chậm trễ công tác của ngươi." Mạnh yến thần lộ ra hắn kia doanh nhân xã giao đặc biệt tươi cười, làm Tưởng dụ đầy ngập hỏa khí trong lúc nhất thời phát không ra.
"Ngươi Mạnh tổng càng là trăm công ngàn việc a! Nói hắn làm gì!" Nhạc nhạc ngồi ở trên giường, thủ đoạn chỗ còn cắm điếu thủy ống tiêm, vô cùng đơn giản trở về một câu, này Tưởng dụ, dù sao cũng là chính mình gọi điện thoại kêu ra tới, tổng không thể dùng xong liền ném đi?
《 thổ lộ lâu như vậy đều không liên hệ, hiện tại gác nơi này trang thâm tình đâu! 》
"Nghe được sao? Nhạc nhạc nói ···" Tưởng dụ còn không có nói xong, di động tiếng chuông liền vang lên, hắn chỉ có thể xin lỗi cầm di động đi ra ngoài.
"Viêm dạ dày cấp tính, đánh xong này đó dược liền có thể xuất viện, không có gì đại sự." Hứa thấm xem bọn họ nói xong, mới đối với Mạnh yến thần đem nhạc nhạc tình huống nói một lần.
"Ca, ngươi có thể tới hạ ta văn phòng sao? Ta có việc cùng ngươi nói."
"Ngươi nếu là không quan trọng sự tình, liền trước không nói, nếu là quan trọng nói, liền ở chỗ này nói, nhạc nhạc điếu thủy đâu, không rời đi người!" Mạnh yến thần tựa như không quen biết chính mình muội muội giống nhau nhìn nàng.
Nàng không phải chính mình muốn làm bác sĩ sao? Cho dù là chính mình mẫu thân không cho cũng thích đáng bác sĩ, cảm thấy đây là một phần có ý nghĩa chức nghiệp, như thế nào hiện tại đối người bệnh cũng không có như vậy để bụng a?
Hứa thấm thật sự là không nghĩ tới chính mình ca ca sẽ cự tuyệt chính mình, nàng thừa nhận nhạc nhạc lớn lên rất đẹp, nhưng là, Mạnh yến thần từ trước đến nay không phải một cái nông cạn người a? Nàng thập phần khó hiểu thả có chút mất mát nhìn Mạnh yến thần.
"Ca, ngươi nếu như vậy, kia ta cũng không nói cái gì!" Nàng hơi mang sinh khí, xoay người rời đi phòng bệnh.
《 kỳ quái, hứa thấm không phải ái Tống diễm ái chết đi sống lại, vì Tống diễm muốn cùng Mạnh gia quyết liệt sao? Như thế nào hôm nay nhìn qua, nàng đối Mạnh yến thần còn có chút ý tứ a? 》
"Nhạc nhạc, ngượng ngùng a, ta có nhiệm vụ, cần thiết lập tức trở về!" Lúc này, Tưởng dụ đi vào
"Mạnh yến thần, ngươi muội muội giống như thật sự thương tâm?" Nhạc nhạc nói.
"Ngươi trên tay đều còn trát châm đâu, quản người khác thương tâm không thương tâm, như thế nào còn viêm dạ dày cấp tính? Ngươi ăn cái gì?" Mạnh yến thần quan tâm hỏi.
"Ngươi đừng như vậy quan tâm ta, nếu không ngươi nói trước vừa nói, vì cái gì đột nhiên đối ta thổ lộ đi? Có phải hay không lại muốn lợi dụng ta đã quên muội muội của ngươi hoặc là đi khí một hơi nàng?"
《 nếu vạn độ tin tức không sai, Mạnh yến thần tuyệt đối không có khả năng thích thượng người khác! 》
"Không phải, ta không phải người như vậy, kia một tháng, ta là có chút đầu óc không rõ ràng lắm, thật giống như chính mình không chịu khống chế giống nhau, mặt sau, ta phát hiện ta và ngươi ở bên nhau, sẽ bảo trì thanh tỉnh, mới cùng ngươi thiêm hiệp nghị, mà hiện tại, là trải qua ở chung lúc sau xác định nội tâm, ta yêu cầu một cái có nhân gian pháo hoa khí nữ hài!" Mạnh yến thần cố lấy dũng khí, ngồi ở nhạc nhạc trước giường bệnh mặt, nghiêm túc nói mỗi cái tự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html