Thiếu ca vô tâm 31 ( hội viên thêm càng )
-
"Lôi gia bảo là thứ gì? Hôm nay liền tính là tuyết nguyệt thành trăm dặm đông quân tới, Vô Song thành cũng sẽ không sợ hãi, vị này vô tâm thiếu niên, Vô Song thành người nhất định thế toàn bộ võ lâm trừ bỏ!" Lư ngọc địch tức giận nói.
12 năm sỉ nhục a, đã từng Vô Song thành nhiều phong cảnh, này 12 năm liền có bao nhiêu tiêu điều, đặc biệt là tuyết nguyệt thành quật khởi, toàn bộ võ lâm đều lựa chọn cùng tuyết nguyệt thành kết minh, thậm chí những cái đó võ lâm người ở sau lưng còn sẽ nói thượng vài câu Vô Song thành không phải, thậm chí còn có, trách tội Vô Song thành có hoa không quả, chỉ biết khi dễ người một nhà, đối ngoại ngăn địch năng lực không cường, dẫn tới bắc ly võ lâm tao này hạo kiếp, xem Vô Song thành người giống như là năm đó Ma giáo giống nhau!
"Sư huynh, lui ra, chúng ta trở về! Không giết!"
Vô song trong lòng thực loạn, đầu tiên là chính mình phi kiếm lần đầu tiên gặp đối thủ, vốn dĩ cho rằng chính mình rất lợi hại, không nghĩ tới một cái nhìn qua so với chính mình còn nhỏ như vậy một chút tiểu nữ hài, còn có thể đôi tay đao kiếm, nàng bảo kiếm không ra vỏ kiếm, là cố ý đối chính mình trào phúng sao?
Mà một cái khác đả kích, chính là cái kia kêu lôi vô kiệt hồng y thiếu niên, thủ vững nội tâm, thuần như giấy trắng, quên mình vì người, hiệp nghĩa tâm địa, cũng là thật sâu đau đớn hắn, Vô Song thành, võ lâm hiệp nghĩa chi thành, chính là đối với một cái cùng chính mình không sai biệt lắm đại thiếu niên đuổi giết sao?
"Không được, sư đệ, sư huynh biết ngươi rất lợi hại, nhưng là rất nhiều chuyện ngươi khả năng đã quên, hơn nữa ngươi tuổi tác nhỏ nhất, căn bản là không hiểu trước mắt người đối võ lâm nguy hại, hôm nay ta nhất định phải giết hắn!" Lư ngọc địch nắm chặt trong tay kiếm, dị thường kiên định!
"Sư huynh, ta tưởng chờ hắn luyện hảo võ công, lại cùng hắn đánh một lần, có thể hay không xem ở ta mặt mũi thượng, hôm nay buông tha những người này!" Vô song đương nhiên biết chính mình sư huynh vì cái gì nhất định phải giết vô tâm, hắn chỉ là chỉ chỉ lôi vô kiệt, gần như khẩn cầu nói.
Lư ngọc địch lần đầu tiên nghe được chính mình tiểu sư đệ cũng có việc cầu người, nội tâm có như vậy trong nháy mắt dao động, nhưng là gần trong nháy mắt, đã bị lý trí áp xuống đi.
"Không được!"
Lạnh băng hai chữ nói ra thời điểm, thật giống như cấp trước mắt người phán tư hình giống nhau, vẫn luôn không nói gì đường liên, yên lặng ở tự hỏi chờ hạ chính mình Phật giận đường liên ném văng ra thời điểm, vị này Vô Song thành đại sư huynh biểu tình, hắn không nói lời nào, coi như chính mình không tồn tại sao? Hảo một câu trăm dặm đông quân tới, hắn cũng sẽ không sợ hãi!
Chỉ là, ngày thường chính mình lặng lẽ mắng một câu, chẳng sợ không ở tuyết nguyệt thành mắng, sư phụ của mình đều sẽ chạy ra đánh chính mình một đốn, hôm nay người khác đều như vậy vũ nhục hắn, hắn nhưng thật ra ra tới a!
"Kia ta liền không có biện pháp, ta cũng là Vô Song thành, ta chỉ có thể bảo đảm chính mình không đối phó các ngươi, ta quan chiến! Mặt khác xem các ngươi tạo hóa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html