Mặc vũ vân gian 1-10

250 7 0
                                    

Mặc vũ vân gian 1

-

"Leng keng, chúc mừng chủ nhân hoàn thành bốn cái thế giới che giấu nhiệm vụ, kích phát vận mệnh tạp một trương."

Đã trải qua một cái giá trị con người chục tỷ thế giới, quá đủ phú bà nghiện, lúc này đây nhưng thật ra không có trực tiếp tiến vào luân hồi, mà là về tới chính mình không gian.

"Vạn độ vạn độ, vận mệnh tạp dùng như thế nào?" Nhạc nhạc có chút tò mò.

"Vận mệnh tạp, có thể thay đổi một ít số mệnh, ở đầu thai thời điểm, trực tiếp bắt đầu dùng là được!"

Thay đổi số mệnh? Là cái thứ tốt, nhạc nhạc không hề nghĩ ngợi, trực tiếp bắt đầu dùng vận mệnh tạp, sau đó, lại lặng lẽ ăn một cái cải tiến bản vạn độc giải, mới bắt đầu quá cầu Nại Hà, uống canh Mạnh bà, nhảy mà nhập luân hồi!

《 không xong, như thế nào thành một cái trẻ con! 》

4 tuổi tiêu hành là từ chính mình trong phủ chạy ra, hắn nghe được có người nghị luận chính mình cha mẹ sự tình, phi thường thương tâm, không nghĩ tới lạc đường, đi theo, nghe được một cái trẻ con tiếng khóc, hắn tìm tiếng khóc lại đây, liền thấy được đứa nhỏ này, hắn vừa mới chuẩn bị bế lên tới, lại nghe được thanh âm.

《 cái này tiểu ca ca nhưng thật ra khá xinh đẹp, ngũ quan kỳ lạ, trưởng thành sợ là một cái yêu nghiệt a! 》

4 tuổi tiêu hành là túc quốc công duy nhất hậu đại, phụ thân qua đời lúc sau, hắn liền kế thừa tước vị, lão túc quốc công tự nhiên bồi dưỡng thực hảo, tuy rằng chỉ có 4 tuổi, nhưng là cũng coi như kiến thức rộng rãi, ngắn ngủn thời gian, liền biết chính mình nghe được thanh âm đến từ nơi nào.

Nói chính mình trưởng thành là yêu nghiệt, sợ là nàng hiện tại chính là yêu nghiệt đi? Hắn không nghĩ xen vào việc người khác, nhưng là, tiểu hài tử lại thật sự thực đáng yêu, phấn phấn nộn nộn, làm người nhịn không được đi niết nàng thân nàng.

Hắn duỗi tay chính mình tay nhỏ, bế lên nhạc nhạc, bởi vì luyện võ, ôm cái hài tử đảo cũng không cố hết sức.

"Tiểu gia hỏa, cha mẹ ngươi đều không cần ngươi, ngươi biết không?"

《 cái gì cái gì? Cha mẹ ta không cần ta? Cái này kêu cái gì thay đổi số mệnh? Nhà ai số mệnh là đem chính mình biến thành một cái mặc người xâu xé trẻ con a! Ta là ai? Ta ở nơi nào? 》

Nha, tiểu gia hỏa còn thay đổi số mệnh đâu? Tiêu hành vốn đang có như vậy một tia lạc đường sợ hãi, lúc này, hoàn toàn biến mất, dù sao chính mình gia gia sẽ phái người tới tìm chính mình, chính mình liền dứt khoát ngồi ở chỗ này chờ hảo, hơn nữa, có cái này tiểu gia hỏa, giống như cũng không nhàm chán!

"Bất quá ngươi yên tâm, ta tiêu hành chính là quốc công gia, dưỡng ngươi như vậy một cái tiểu gia hỏa vẫn là dưỡng khởi!"

《 nguyên lai hắn kêu tiêu hành a, vậy đơn giản, vạn độ vạn độ, tra một chút tiêu hành! 》

Di? Cái này tiểu gia hỏa thật đúng là thú vị, một cái em bé, từ nơi nào tra hắn tiêu hành?

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ