Tiêu nhược phong 11
-
Thiên Khải thành học đường, kỳ thật cũng là thu thập tin tức, nhưng là, luận tin tức nhất toàn địa phương, tự nhiên vẫn là trăm hiểu đường, cái kia được xưng không chỗ nhưng ở lại không chỗ không ở địa phương, giang hồ cũng lấy trăm hiểu đường tin tức nhất đáng tin cậy, đương nhiên, trăm hiểu đường tin tức cũng không khó hỏi thăm, đưa tiền là được.
Đêm khuya tĩnh lặng, tiêu nhược phong điểm cô đèn, mở ra cái kia quyển trục, trăm hiểu đường tin tức ký lục phi thường kỹ càng tỉ mỉ, bởi vì cái này tồn tại đích xác không giống bình thường.
Ba tuổi, một cái hài tử là không nhớ được chính mình ba tuổi sự tình, lúc này, nhạc nhạc cả nhà bị giết, một đạo thánh chỉ, truyền thuyết hoàng đế ở trong cung khoanh tay mà đứng cả ngày, nhưng là thiên tử cũng không có biện pháp cứu người thương, chỉ có thể mạnh mẽ truyền chỉ, giữ lại nhỏ nhất hài tử một mạng, từ đây nhạc nhạc bị nhận được hoàng cung.
4 tuổi, liền ở tại quận chúa phủ, phong làm quận chúa, hết thảy nô bộc bổng lộc, đều cùng đương triều công chúa không có khác nhau, Hoàng Thượng còn sẽ thường thường ban thưởng.
Tới rồi 17 tuổi, tứ hôn cho Lang Gia vương, cũng chính là chính hắn!
Hắn không khỏi nhíu mày, lần đầu tiên có trăm hiểu đường không đáng tin cậy cảm giác, rốt cuộc mấy tin tức này, hắn so bất luận kẻ nào đều rõ ràng.
Đột nhiên, hắn thấy được quyển trục phía dưới chữ nhỏ, hắn trong lòng kinh hãi, là quốc sư cấp nhạc nhạc đoán trước, mặt trên nhạc nhạc viết bốn chữ —— "Phá cục người"
Cái gì là phá cục người? Rốt cuộc là cái gì cục? Cùng chính mình có quan hệ sao? Cùng chính mình nghe được những cái đó thanh âm có quan hệ sao? Hắn áp xuống chính mình tò mò, đem những cái đó tin tức đặt ở hỏa thượng thiêu.
Ngày hôm sau, hắn sáng sớm lên lúc sau, liền chính mình đi ra ngoài, trở về khi hầu, nhạc nhạc đã ngồi ở trong viện, nàng đang ở tự mình đùa nghịch những cái đó dược liệu, ngẩng đầu nhìn đến tiêu nhược phong thời điểm, trên mặt còn mang theo hơi hơi kinh ngạc.
"Ta cho rằng ngươi rời đi đâu!"
"Ân, ta là phải rời khỏi, đi một chuyến Tây Nam nói, bọn họ gặp được một cái thú vị người, nói là đi cướp tân nhân, ta vừa lúc cũng đi đưa một ngụm quan tài!" Hắn khóe miệng lộ ra một cái xuân phong giống nhau tươi cười, tựa hồ tâm tình cực hảo, thật giống như lập tức muốn cởi bỏ một cái đại phiền toái giống nhau.
Hắn sờ sờ chính mình trong lòng ngực một cây châu thoa, tạm thời không có lấy ra tới, chỉ là chính mình đi qua, ngồi ở nhạc nhạc bên cạnh.
"Ngươi muốn cùng ta cùng đi sao?" Hắn ánh mắt sáng quắc, tình ý chân thành, đối với một cái không có ra hôm khác khải thành người tới nói, này thật là một cái nho nhỏ, a không, đại đại dụ hoặc.
"Ta có thể chứ?" Nhạc nhạc ánh mắt nhanh chóng hiện lên một tia quang mang, bất quá, lập tức liền ảm đạm đi xuống.
"Giống như cũng không có gì hảo ngoạn!" Nhạc nhạc rũ xuống đôi mắt, đem vài loại dược liệu tự nhiên đặt ở cùng nhau, sau đó bắt đầu ma phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romantikhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html