Xuân hoa diễm 11
-
10 ngày thời gian thoảng qua, Viêm Đế tạm hoãn công chúa vào cung thành hôn, kiên nhẫn chờ đợi này mười ngày, đương Mộ Dung cảnh cùng thật sự đứng nắm chính mình vương phi tay đi vào hoàng cung thời điểm, hắn lão lệ tung hoành từ trên long ỷ đứng lên, cũng bởi vậy, nhạc nhạc y thuật chỉnh kinh đô nổi tiếng, nàng đẩy ra "666 cảm mạo linh", "Bố đa phần" chờ đơn giản mà thấy hiệu quả mau thuốc viên nháy mắt trở thành kinh đô được hoan nghênh nhất thuốc viên.
Mang theo đơn giản, dùng đơn giản, thấy hiệu quả thực mau, bán giới cũng tiện nghi, cho dù là rất nhiều người đối Cảnh vương gia có ý kiến, cũng chống cự không được như vậy dụ hoặc, nhạc nhạc rốt cuộc quá thượng người nằm ở trong phủ trong viện, tích phân cọ cọ cọ dâng lên xu thế.
Một ngày này, nàng đang ở nghiên cứu như thế nào chế tác xà phòng, Mộ Dung cảnh cùng cửa hàng nhiều, nàng tự nhiên khai một nhà tiệm tạp hóa, hoàn toàn dựa không gian đổi nghĩa vụ tiểu thương phẩm, tựa hồ tích phân không đủ dùng, nàng chỉ có thể đem một ít đơn giản đồ vật nếm thử chính mình chế tác, Mộ Dung cảnh cùng liền ngồi ở nàng bên cạnh, cầm một quyển sách, hiện tại, công chúa vào cung, hắn vị kia hảo ca ca tìm hắn vài lần, nhưng là cũng không có thực tế hành động, nhưng thật ra phái đi vài người muốn giết công chúa giá họa cho hắn, kết quả bởi vì càng Tần nhúng tay, hắn cũng không có thành công.
Càng Tần, nhưng thật ra có thể gặp một lần, trước tiên liên nặc một chút cảm tình, Mộ Dung cảnh cùng ở trong lòng kế hoạch, Mộ Dung huyền liệt ở hắn trong lòng, chính là một cái chọn lương vai hề, hắn có góc nhìn của thượng đế lúc sau căn bản không lo lắng người này, nhưng thật ra tây nào vị kia Nhị hoàng tử, hắn đến trước tiên chuẩn bị một chút, vạn nhất đến lúc đó đánh giặc, hắn nhưng đến tốc chiến tốc thắng, đương nhiên, trước tiên trợ giúp càng Tần đoạt quyền, không đánh giặc mới là tốt nhất.
Hắn hiện tại không nghĩ đánh giặc, liền tưởng không tiền đồ cùng chính mình vương phi ở bên nhau, chẳng qua, quốc gia ổn định, bọn họ mới có thể hảo hảo ở bên nhau mà thôi.
"Vương gia!" Thanh yến vội vàng từ bên ngoài chạy đi vào, nhìn đến bên cạnh nhạc nhạc, trong lúc nhất thời muốn nói lại thôi, chỉ có thể đối với Mộ Dung cảnh cùng sử ánh mắt.
"Có chuyện liền nói!" Cố tình Mộ Dung cảnh cùng cũng không có ý thức được chính mình vị này "Miệng thế" có lặng lẽ lời nói muốn cùng chính mình nói.
"A?" Cái này làm cho thanh yến khó xử, hắn nói như thế nào a? Nói Vương gia đã từng mối tình đầu đã trở lại? Hơn nữa, còn cấp vương phủ tặng lễ vật?
"Di? Ta không nên nghe sao?" Nhạc nhạc nghe thế một tiếng "A", rốt cuộc ngẩng đầu lên, đẹp con ngươi nhìn chằm chằm thanh yến.
"Không, vương phi, chính là ân tướng quân đã trở lại!" Thanh yến đối mặt này một đôi mắt, không dám có bất luận cái gì giấu giếm, phảng phất chính mình lừa gạt chính mình vương phi, là một cái rất đại nghịch bất đạo sự tình giống nhau.
"Ân tướng quân? Ngươi bằng hữu?" Nhạc nhạc tò mò chuyển hướng về phía Mộ Dung cảnh cùng.
Mộ Dung cảnh cùng rốt cuộc biết thanh yến là có ý tứ gì, hắn làm một vị thượng quá chiến trường hoàng tử, đã từng đích xác đối ân lạc mai từng có một ít đặc thù tình tố, hơn nữa, đặc biệt phản cảm mẫu hậu thế chính mình thu xếp nhạc nhạc, chuyện này không phải bí mật, nhưng là lúc này, hắn không khỏi có chút đau đầu, hắn cảm thấy, nhạc nhạc chính là cố ý hỏi như vậy, nàng có thể có gì không biết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html