Thiếu niên ca hành 11-20

12 3 0
                                    

Thiếu niên ca hành 11

-

Hắn tuyệt đối là lừa chính mình, thua nhất định sẽ không nhận trướng, đây là trăm dặm khanh khanh suy nghĩ thật lâu suy nghĩ cẩn thận đạo lý, người khác khẳng định cho rằng tiêu sở hà là hoàng tử, là một lời nói một gói vàng người, nhưng là nàng cảm thấy, tiêu sở hà chính là một cái phố phường lưu manh, hắn muốn làm sự tình, chưa bao giờ để ý thủ đoạn có phải hay không quang minh lỗi lạc, hắn không muốn làm sự tình, chẳng sợ tiêu nhược phong buộc hắn khẳng định đều không được!

Một lời nói một gói vàng, có lẽ đối người khác sẽ, nhưng là đối chính mình tuyệt đối sẽ không, tiêu sở hà mỗi lần gặp mặt đều ở lừa chính mình, tuy rằng cùng chính mình sư huynh không sai biệt lắm đại, nhưng là, hắn thật sự không có chính mình sư huynh đối chính mình ngoan ngoãn phục tùng!

"Ngươi!" Tiêu sở hà nhìn đến dạ minh châu thời điểm, rất tưởng làm hắn thu hồi đi, kia chính là chính mình thúc thúc đưa cho chính mình cái thứ nhất lễ vật đâu, kia chính là toàn bộ bắc ly, a không, toàn bộ thế giới đều tìm không ra tới dạ minh châu đâu!

Tổng cộng ba viên, có thể làm ban ngày lượng như ban ngày, tuy rằng dạ minh châu đối con nhà giàu tới nói thực thường thấy, chính là không chịu nổi cái này đại a! Một viên ở trên tay hắn, một viên đưa cho Dược Vương Cốc tân bách thảo, còn có một viên, ở tiêu nhược phong chính mình trên tay!

"Ngươi như vậy nhiều bảo bối, vì cái gì lấy cái này?" Tiêu sở hà đè thấp thanh âm, đồ vật là thu không quay về, ở trăm dặm khanh khanh lấy ra tới kia một khắc, tuy rằng là ban ngày, nhưng là toàn trường vẫn là bị lung lay đôi mắt, mọi người đều đặc biệt ngạc nhiên, cũng liền đặc biệt chờ mong trận này tiền đặt cược, nhưng là tiêu sở hà vẫn là muốn nghe xem trăm dặm khanh khanh giảo biện!

"Công tử quả nhiên rất có thành ý, yên tâm, ta cũng sẽ không làm ngươi mệt, ta dùng chính mình làm tiền đặt cược như thế nào? Thua nói, ta chính là ngươi!" Thiên nữ nhuỵ nửa nói giỡn nói, người đã dừng ở tiêu sở hà trước mặt, trăm dặm khanh khanh còn không có tới kịp trả lời, thiên nữ nhuỵ liền đẩy ra bọn họ ba người, một bàn tay mềm mại xẹt qua tiêu sở hà cổ.

Thế giới là một cái chỉnh thể, rút dây động rừng, tiêu vũ không có ở hoàng cung lớn lên, tựa hồ cũng không tư cách tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, nhưng là, bắc ly ngôi vị hoàng đế, từ trước đến nay đều là hoàng tử chi gian khôn sống mống chết, cuối cùng thắng lợi người được đến, lúc ấy tiêu nhược thiên tai sợ bi kịch tái diễn, cả đời không có lấy thân, cũng sớm xác định ngôi vị hoàng đế là sẽ cho tiêu sở hà.

Nhưng tiêu nhược phong không có, không đại biểu những người khác không tranh, tiểu cảnh ngọc vương tiêu sùng, sư từ giận kiếm tiên nhan chiến thiên, tiêu vũ tuy rằng người ở mộ lạnh, nhưng là nghĩ lúc trước chính mình ca ca rốt cuộc thực xin lỗi dễ văn quân, vẫn là phong xích vương, mà hắn cũng bởi vì tiêu nhược phong đề phòng, dưỡng ở giang hồ, may mắn kết bạn rất nhiều giang hồ bằng hữu, trong đó liền bao gồm thiên nữ nhuỵ.

Ở không có bị dưỡng tàn dưới tình huống, chỉ có thể nói, ai đều là một cái đáng thương bảo bảo, tiêu vũ nhấp nhô thân thế, tự nhiên được đến thiên nữ nhuỵ đồng tình, đây cũng là vì sao hôm nay thiên nữ nhuỵ chọn trúng tiêu sở hà nguyên nhân.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ