Cung xa trưng 61
-
"Gần quan được ban lộc, ngươi hiện tại liền ở tại vũ cung, vì cái gì không có chính mình cùng vũ công tử kết làm vợ chồng? Hơn nữa, ngươi là cô sơn phái hậu nhân, chẳng lẽ nói đi một chuyến cũ trần sơn cốc rất khó sao?"
Vân vì sam căn bản là không tin thượng quan thiển, hơn nữa, nàng đã sớm tìm được rồi một cái tuyệt hảo biện pháp! Căn bản không cần cùng thượng quan thiển hợp tác, bất quá, nếu thượng quan thiển tìm được rồi chính mình, nàng không ngại nhiều tìm hiểu một ít tin tức!
"Ngươi biết cái gì! Ta ở vũ cung thời điểm, chính tai nghe được hạ nhân thảo luận, nói vũ công tử đã từng ở ca ca ta trước mặt tỏ vẻ quá chính mình tưởng tuyển ngươi vi phu nhân, cũng nguyên nhân chính là vì như thế, lúc trước ca ca ta mới không có tuyển ngươi, mà là lựa chọn khương ly ly!" Thượng quan thiển oán hận nói một câu, nàng thế nhưng không biết, chính mình cư nhiên trước nay đều không phải bọn họ đầu tuyển!
"Lời nói ta cho ngươi đưa tới, mặt khác tùy ngươi!" Thượng quan thiển đứng lên, đi ra ngoài, chờ thượng quan thiển đi xa lúc sau, vân vì sam phòng lòe ra một người!
"Ngươi lần trước thêu thùa, ta thế ngươi bán, hơn nữa cho ngươi mua một ít ngươi cần thiết phẩm, đây là nhiều tiền, chính ngươi lưu trữ, này cùng châu thoa, là ta cho ngươi!"
Người này một thân bạch y, gió nhẹ ấm áp, cả người nhìn qua tự mang theo vài phần tiên khí, ánh mắt chạm đến vân vì sam thời điểm, hiện lên như vậy một tia ôn nhu, nhưng là gần là như vậy một cái chớp mắt, liền ẩn tàng rồi đi xuống, khôi phục kia trương hơi mang u buồn mặt.
"Cảm ơn ngươi, trong khoảng thời gian này, nếu không phải ngươi chiếu cố, ta cũng không biết chính mình có thể hay không kiên trì đi xuống!" Vân vì sam biết trước mắt nam nhân vì cái gì trợ giúp chính mình, chính là kia lại có quan hệ gì, nàng chỉ là tưởng hoàn thành nhiệm vụ, sau đó được đến tự do, huống chi, cửa cung đối nàng tới nói, cũng coi như là thù địch.
"Vô phong cái kia độc, bản thân không có gì thương tổn, chỉ là chúng ta nghiên cứu ra tới một cái tàn thứ phẩm, phúc họa song ỷ, nếu ngươi mỗi lần cố nhịn qua, ngươi công lực sẽ gia tăng, nhưng là số lần nhiều, ngươi có lẽ sẽ bị phản phệ, ta trong khoảng thời gian này vẫn luôn ở nghiên cứu phệ tâm chi nguyệt giải dược, ngươi không nên gấp gáp!"
Nguyên lai, vị này gió mát trăng thanh công tử, đúng là nguyệt công tử, hắn sở dĩ đối vân vì sam hảo, thuần túy là bởi vì chim sơn ca nguyên nhân, hắn biết chim sơn ca có bao nhiêu để ý chính mình tỷ tỷ, cũng biết, đã từng vân vì sam đích xác phi thường che chở chính mình muội muội, bởi vậy, ở hắn đến cửa cung trung lại lần nữa thấy vân vì sam thời điểm, kia giữa mày tương tự, lập tức làm hắn xác định vân vì sam thân phận.
Theo lý, hắn hẳn là đem vân vì sam giao cho chấp nhận, trực tiếp xử lý vân vì sam, nhưng là, hắn tin tưởng, chim sơn ca như vậy thiện lương, nàng tỷ tỷ cũng nhất định thiện lương, vì thế, hắn âm thầm giúp đỡ vân vì sam, tiếp xúc xuống dưới, hắn phát hiện, vân vì sam chẳng những thiện lương, hơn nữa trong xương cốt mặt càng thêm kiên cường, giờ phút này, hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc là bởi vì cái gì trợ giúp vân vì sam!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Storie d'amorehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html