Diệp đỉnh chi 61-70

35 4 0
                                    

Diệp đỉnh chi 61

-

Nhạc nhạc cùng diệp đỉnh chi hai người, vẫn là trước sau như một chậm rì rì, mỗi đến một chỗ, đều sẽ ở nơi đó trụ thượng mấy ngày, diệp đỉnh chi học võ thực mau, bất tri bất giác đã đột phá thiên cảnh, mới vào như đi vào cõi thần tiên trình độ, đương nhiên, cái này trong quá trình không thể thiếu nhạc nhạc đan dược đầu uy.

Đặc biệt là được đến kia cái gọi là "Thần Nông bốn bảo" lúc sau, nàng càng là như hoạch trân bảo, dứt khoát dừng lại ở Thục trung ở ngoài một cái một sơn thôn bên trong nghiên cứu lên.

Nói là tiểu sơn thôn, lại cũng không phải tiểu sơn thôn, bởi vì cái này địa phương căn bản không ai cư trú, khắp nơi đều là núi cao, trong núi có cái thực rộng mở động, đảo cũng phi thường phù hợp Thục trung địa hình.

"Diệp ca ca, chúng ta ở chỗ này ở vài ngày, cái kia thử độc đại hội cũng không phải thực sốt ruột, dù sao chúng ta đi cũng chỉ là xem diễn!"

"Ân, cũng không biết sư phụ vì cái gì nhất định phải đi Đường Môn, thử độc đại hội cùng chúng ta có quan hệ gì? Hơn nữa, như vậy nhiều người đối với một cái dược nhân hạ độc, rất tàn nhẫn!" Diệp đỉnh chi lắc đầu, tùy tay phiên một quyển kiếm phổ.

Căn cứ trời sinh võ mạch, không học võ công có chút lãng phí nguyên tắc, trước mắt mới thôi, đã luyện xong rồi hơn ba mươi bổn kiếm phổ, tuy nói tham nhiều nhai không lạn đi, nhưng là, đó là nhằm vào không có thiên phú người, giống hắn loại này có thiên phú, tự nhiên không có vấn đề, mà hắn hiện tại luyện được kiếm pháp, là hắn tự nghĩ ra "Không người hỏi thăm"

Rốt cuộc, Lý trường sinh có thiên hạ đệ nhất, tiêu nhược phong sang thiên hạ đệ tam, diệp đỉnh chi cảm thấy thiên hạ đệ mấy quá không có tân ý, liền sang "Không người hỏi thăm", đại khái ý tứ chính là này kiếm pháp vừa ra, không người dám hỏi thăm ý tứ.

"Hắn xác thật rất có bệnh tâm thần!" Nhạc nhạc đang ở thử điều chỉnh chính mình đan dược phối phương, cũng bổ sung một câu.

《 cũng không phải là có bệnh sao, đại xuân công chính là toàn bộ sư môn tâm huyết a, hắn nói không cần liền từ bỏ, nói hắn luyến ái não đi, lại sợ bị người mắng! 》

Diệp đỉnh chi mày nhăn lại, đi Đường Môn cùng sư phụ đại xuân công có quan hệ gì? Bất quá, Lý trường sinh nói chuyện lộn xộn, cũng không biết câu nào là thật, câu nào là giả, trên thế giới thật sự có trường sinh bất lão võ công sao?

"Nhạc nhạc, sư phụ tổng nói hắn trường sinh bất lão, thật sự có trường sinh bất lão võ công sao?"

"A?" Nhạc nhạc a một tiếng, sau đó ngẩng đầu, mắt đẹp nhìn diệp đỉnh chi.

Cho tới nay, nàng nhớ rõ chính mình đầu thai sự tình, những cái đó không gian tồn trữ cùng mơ hồ ký ức, cũng làm nàng biết chính mình đã từng trải qua quá rất nhiều chuyện, nhưng là, vĩnh sinh việc này đi, nàng cảm thấy không quá khả năng.

Đột nhiên, nhạc nhạc phát hiện một cái khác vấn đề, như vậy chính mình mỗi một lần trải qua đều như vậy chân thật, chính mình không phải là tra nữ đi?

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ