Đại mộng về ly 1
-
Cầu Nại Hà trước, nhạc nhạc lại lần nữa đứng ở đầu cầu, canh Mạnh bà uống xong thời điểm, nàng lưu lại một giọt nước mắt, Vong Xuyên đáy sông, cái kia cái chai bên trong cảm nhận được nóng bỏng nước mắt, không cẩn thận chấn động một chút, cũng đúng là bởi vì cái này chấn động, nhạc nhạc căn bản không kịp đi qua cầu Nại Hà, trực tiếp một cái lảo đảo rớt đi xuống.
"Ngươi ··· liền không thể thu liễm một chút sao? Rõ ràng nàng đời đời kiếp kiếp đều cùng ngươi ở bên nhau!" Mạnh bà bất đắc dĩ lắc đầu, xem ra lúc này đây náo nhiệt lạc.
《 vạn độ, sao lại thế này? 》 đây là lần đầu tiên, nhạc nhạc cảm nhận được chính mình tinh thần biến hóa, vừa sinh ra liền dọa kêu to hệ thống, cảm giác này, có thể nói thật lâu chưa từng có.
Cái này địa phương có chút tiêu điều, nhà ngói thượng đều mọc đầy rêu xanh, nhưng là địa phương đảo cũng coi như rộng lớn, phòng tựa hồ còn rất nhiều, trong viện, linh tinh cũng có một ít cây cối cùng hoa cỏ, chẳng qua, nhạc nhạc cẩn thận nhìn rất nhiều lần, chính mình vẫn là chỉ có thể nhìn đến cây cối hoa cỏ, nàng thậm chí đều không thấy mình, đây mới là nhất khủng bố.
《 ngươi giống như biến thành một đóa hoa, a không, là một gốc cây dược thảo! 》 vạn độ có chút bất đắc dĩ nói.
Làm hảo, cái này thật sự không có cha mẹ, lấy thiên vì cái lấy mà vì lò, bất quá xem cái này hoàn cảnh, hẳn là cái gia đình giàu có.
《 ta cho ngươi tra xét, ngươi thật sự trở thành một gốc cây rất lợi hại thảo, kêu ra vân trọng liên, chỉ là rất khó nuôi sống, ở cái này hoàn cảnh dưới, cũng không biết có thể hay không sống quá một ngày, bất quá không có việc gì, một gốc cây thảo mà thôi, đã chết chúng ta lại ···》
Vạn độ còn không có phổ cập khoa học xong, vẫn là ra vân trọng liền nhạc nhạc liền thấy được trước mặt xuất hiện một đôi nam nhân giày, nàng theo giày nâng lên nàng cao quý đầu, a không, chính là vài miếng màu xanh lục lá cây, liền thấy được một vị diện mạo anh tuấn, mi thanh mục tú, ăn mặc cấm dục hệ màu đen áo choàng thiếu niên, thiếu niên chính vẻ mặt nghi hoặc nhìn nó, chỉ chốc lát sau, hắn tìm tới một cái đại chậu hoa, đem nàng từ trong đất thật cẩn thận đào ra tới, mang về chính mình phòng.
Trác cánh thần từ phụ huynh sau khi chết, liền tới tới rồi tập yêu tư, hắn đối sở hữu sự tình đều không quá quan tâm, duy nhất chức trách chính là tập yêu, tốt nhất chính là đem vị kia đại yêu chu ghét cấp tập nã, hắn trước nay không nghĩ tới, chính mình sẽ đối một gốc cây thảo cảm thấy hứng thú, chỉ là vừa mới nhìn đến này cây thảo thời điểm, một cổ không thể hiểu được quen thuộc cảm tập đi lên, ma xui quỷ khiến, hắn đem này cây thảo mang về chính mình phòng, thật giống như hắn trời sinh hẳn là chiếu cố này cây thảo giống nhau.
Đổi bồn, tưới nước, thi một chút linh lực, sở hữu động tác làm liền mạch lưu loát, từ trước đến nay đối thảo dược không có hứng thú hắn thậm chí còn tra xét một chút này cây thảo lai lịch.
Ra vân trọng liên, một loại cực kỳ trân quý dược liệu, tập võ giả có thể công lực tăng nhiều, ngay cả bị bệnh người cũng có thể khởi tử hồi sinh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html