Đại mộng về ly 31-40

21 4 0
                                    

Đại mộng về ly 31

-

Nhạc nhạc là nằm ở trác cánh thần ôn nhu trong lòng ngực tỉnh lại, hiện tại thời tiết dần dần biến ấm, nhạc nhạc mỗi lần ngủ đều sẽ gắt gao dán ở trác cánh thần to rộng lòng dạ chi gian, đôi tay vuốt hắn kia tám khối cơ bụng, cảm giác này làm hắn tham niệm, bởi vậy, sáng sớm hắn cũng không nóng nảy rời giường.

Ân, hắn cũng rốt cuộc minh bạch, cái gì gọi là "Từ đây quân vương bất tảo triều", nếu thích một người đến sinh tử tương hứa là một loại luyến ái não nói, hắn cảm thấy, chính mình khả năng cũng là một cái luyến ái não!

"Ngươi như thế nào còn ở trên giường?" Nhạc nhạc hơi hơi trợn mắt, lẩm bẩm một câu.

"Tự nhiên là chờ phu nhân rời giường!" Trác cánh thần một bàn tay chống đầu mình, nghiêng thân mình, nhạc nhạc cả người tựa như ở trong lòng ngực hắn giống nhau, nam nhân còn phảng phất mang theo điện lưu thanh âm liền ở nàng bên tai vang lên.

《 cứu mạng, này đại buổi sáng, cần thiết giống khổng tước xòe đuôi giống nhau sao? 》

"Ngươi tránh ra! Ta muốn rời giường!" Nhạc nhạc dùng tay đẩy đẩy.

"Đừng nóng vội, chờ hạ phu quân hầu hạ phu nhân rời giường!" Trác cánh thần cười, nghiêng người phiên đi lên

······

"Nha, trác đại nhân rốt cuộc bỏ được ra tới a!" Triệu xa thuyền phao một ly trà xanh, chậm rì rì một ngụm một ngụm nhấp, phảng phất đã đợi trác cánh thần thật lâu.

"Một con khỉ còn hiểu đến phẩm trà? Ngươi này không phải lãng phí chúng ta tốt nhất lá trà sao!" Trác cánh thần ngồi ở hắn đối diện, chính mình cho chính mình đổ một ly, thói quen tính dỗi Triệu xa thuyền một câu.

"Nàng có cái gì tiến triển sao?" Nàng tự nhiên là chỉ Bùi tư tịnh, tiến triển tự nhiên là chỉ Bùi tư hằng sự tình, chuyện này hắn không nghĩ đi truy cứu, rốt cuộc đây là Bùi tư tịnh đệ đệ, đây cũng là hắn hôm nay vì sao ăn vạ trên giường nguyên nhân.

"Nàng cùng văn tiêu đã đi, chúng ta cũng đi thôi, các nàng hai người trị không được, đã chết rất nhiều thôn dân!" Triệu xa thuyền nhàn nhạt nói.

"Còn đã chết thôn dân? Hắn lại giết người?" Trác cánh thần nhớ tới nhạc nhạc lời nói, Bùi tư hằng chỉ là một cái rối gỗ giật dây, xác thực nói, hắn sau lưng vị kia đại yêu thừa hoàng, cũng chỉ là một cái rối gỗ giật dây, thừa hoàng trên người còn có nửa cái Bạch Trạch lệnh đâu! Hắn chạy nhanh đứng lên.

"Vậy ngươi còn ở nơi này chờ cái gì? Ngươi không nghĩ trảo yêu?"

"Chờ ngươi a trác đại nhân!" Triệu xa thuyền hơi hơi mỉm cười, không nhanh không chậm đứng lên, này nhưng cấp chết trác cánh thần.

Vốn dĩ cho rằng chỉ là Bùi tư hằng sự tình, nhưng là nếu có thôn dân tử vong nói, đó chính là hắn trách nhiệm, huống chi, còn khả năng gặp được cái kia cái gì thừa hoàng đâu!

"Ngươi có thể hay không nhanh lên? Ngươi không phải ngàn năm đại yêu sao?" Trác cánh thần thúc giục nói.

"Ngàn năm đại yêu muốn đi nơi nào còn cần chậm rãi đi đường sao? Ngươi chuẩn bị hảo sao? Nếu không ta mang ngươi bay qua đi?" Triệu xa thuyền cười nói, hắn luôn là tiện hề hề cùng trác cánh thần nói chuyện, mỗi lần thích xem trác cánh thần tạc mao bộ dáng, với hắn mà nói, đây chính là ông lão diễn ngoan đồng.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ