Thiếu niên ca hành 41-50

2 2 0
                                    

Thiếu niên ca hành 41

-

"Còn cho ngươi liền còn cho ngươi, ai hiếm lạ! Chỉ là ngươi đừng quên, vô công bất thụ lộc, loạn thu người khác đồ vật cũng không phải một chuyện tốt!"

Tiêu sở hà so trăm dặm khanh khanh đại, hắn làm việc từ trước đến nay tự tin, tự nhận là còn không có chính mình xử lý không tốt sự tình, đối với trăm dặm khanh khanh, hắn tựa như một cái câu cá người, không nhanh không chậm, chậm rãi phóng mồi câu, bồi dưỡng trăm dặm khanh khanh thói quen, làm nàng bỗng nhiên phát hiện thời điểm, trong sinh hoạt toàn bộ đều là chính mình.

Chính là, giống như có điểm mất khống chế cảm giác sao lại thế này? Hắn lần đầu tiên có điểm thất bại, có lẽ trăm dặm khanh khanh không biết, chính là hàng năm xen lẫn trong Thiên Khải thành tiêu sở hà có thể không biết sao? Đem đại biểu cho Vô Song thành thân phận ngọc bội đưa cho nàng, rốt cuộc là cái gì tâm tư, trọng điểm là, trăm dặm khanh khanh dựa vào cái gì thu.

"Cái gì vô công bất thụ lộc, hắn cao hứng đưa, ta vui muốn, quan ngươi chuyện gì, nói như vậy nói, ngươi cho ta đưa đồ vật nhưng nhiều, ta muốn thời điểm ngươi vì cái gì không nói ta? Từ nhỏ đến lớn rất nhiều người đều đưa ta đồ vật, bọn họ vui vẻ, ta cũng đối bọn họ hảo, ta giao bằng hữu còn không được sao? Ngươi chưa chắc liền chưa cho ngươi bằng hữu đưa quá đồ vật sao?"

Trăm dặm khanh khanh vốn đang rất cao hứng, bị tiêu sở hà không thể hiểu được chỉ trích một đốn, trong lòng không thoải mái tới rồi cực điểm, nàng có thể nói cái gì? Nàng còn nghĩ cùng tiêu sở hà cùng đi Đường Môn thăm thăm tình huống đâu. Hiện tại xem ra, chính mình một người đi Đường Môn hảo.

《 vốn dĩ cho rằng Diệp thúc thúc thu một cái đồ đệ, ta có thể nhiều sư huynh nhiều thân nhân, làm cái nửa ngày, chính là một cái cùng ta phụ thân giống nhau thích lên mặt dạy đời người! Không thú vị! Không để ý tới hắn! 》

Trăm dặm đông quân nhưng thật ra không thích lên mặt dạy đời, chỉ là có hài tử lúc sau, hắn thật giống như minh bạch chính mình phụ thân tâm tư giống nhau, hắn phải bảo vệ chính mình nữ nhi a, cho nên từ nhỏ đối chính mình nữ nhi bằng hữu đặc biệt chú ý, dẫn tới trăm dặm khanh khanh bằng hữu chân chính cũng không phải rất nhiều, trừ bỏ Tư Không ngàn lạc cùng đường liên ở ngoài, lạc minh hiên cùng nàng đều không có như vậy quen thuộc!

Tiêu sở hà cũng ý thức được nói sai lời nói, không nghĩ tới trăm dặm khanh khanh trực tiếp không để ý tới hắn, dùng khinh công rời đi cái kia phòng ở.

"Này phòng ở cùng bên trong hết thảy đều là của ngươi, ta hồi ta mẫu thân y quán!"

Trong không khí, để lại trăm dặm khanh khanh một câu lạnh băng nói, theo sau, tiêu sở hà bất đắc dĩ đuổi theo.

Tư Không gió mạnh đã biết Đường Môn sự tình, tiêu sở hà nói cho hắn, không lâu trước đây, lôi mộng sát viết thư cho hắn, nói là lôi môn cũng chuẩn bị cử hành anh hùng đại hội, bởi vì tới rồi này một thế hệ gia chủ thời điểm, lôi ngàn hổ tổng cảm thấy chính mình nên làm điểm cái gì, tới mở rộng một chút Lôi gia bảo lực ảnh hưởng, bằng không, trên giang hồ người đối Lôi gia bảo đánh giá sợ là chỉ có "Ngốc tử" hai chữ!

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ