Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131-140

40 5 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 131

-

"Trăm dặm đông quân? Hôm nay thật đúng là thần kỳ, sở hữu muốn người tựa hồ đều ở trước mặt tới!" Đầu bạc tiên ngữ khí trêu chọc nói, chỉ là ngầm, hắn phi thường rõ ràng chính mình hôm nay một người đều mang không đi!

《 thiên ngoại thiên như vậy muốn diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân, kỳ thật phái cá nhân đi đem thiên ngoại thiên chiếm lĩnh cũng là chuyện tốt! 》

Nhạc nhạc rất có hứng thú nhìn chằm chằm đầu bạc tiên cùng áo tím hầu, nghĩ thiên ngoại thiên kết cục, nơi đó tuy rằng hàng năm tuyết đọng không hóa, nhưng là thật là cái có thể ẩn cư hảo địa phương, đặc biệt là, nơi đó người tài ba rất nhiều.

《 bất quá hiện tại đi nói, diệp đỉnh chi cũng khống chế không được chính mình a! Hiện tại không phải thời điểm! 》

"Đông quân ca ca, bọn họ nói nhiều quá, lại còn có rất tự cho là đúng, ngươi nếu không giáo huấn một chút bọn họ? Ta vừa lúc cấp Diệp sư huynh liệu hạ thương!" Nhạc nhạc ngọt ngào cười.

"Hảo đâu!" Trăm dặm đông quân lập tức hiểu ý, Lý trường sinh ở bọn họ những cái đó thư tịch bên trong buông tha tờ giấy nhỏ, nói võ công sao, đánh đánh liền đề cao, hắn từ la thắng nơi đó học đôi tay đao kiếm lúc sau còn không có được đến cơ hội thí nghiệm đâu!

"Các ngươi không phải muốn bắt ta sao? Tới a, hôm nay ta liền cho các ngươi cơ hội này!" Trăm dặm đông quân từ từ nói.

Trăm dặm đông quân, bọn họ vẫn là vẫn luôn có tiếp xúc, tên này ở thiên ngoại thiên cũng không xa lạ, tuy rằng hắn sau lại vào Thiên Khải, bái ở Lý trường sinh môn hạ, nhưng là một người học võ, đầu bạc tiên cảm thấy tiến bộ không có khả năng nhanh như vậy, hơn nữa, hắn vừa mới dùng chân khí cảm giác một chút chung quanh cùng đối phương cảnh giới, hắn xác định trăm dặm đông quân nhiều nhất chính là một cái kim cương phàm cảnh đỉnh, chung quanh cũng không có cao thủ, mà vị kia nữ tử chính ngồi xếp bằng ngồi xuống cấp diệp đỉnh chi chữa thương.

Nếu muốn bắt trấn tây hầu phủ gia tiểu công tử, lúc này không khác đúng là thiên thời địa lợi nhân hoà thời điểm, đầu bạc tiên cùng áo tím hầu đối nhìn thoáng qua, áo tím hầu hiểu ý, hai người lui về phía sau một bước, đồng thời dùng ra chính mình tuyệt chiêu.

"Không nhiễm trần! Tẫn duyên hoa!" Trăm dặm đông quân hét to một tiếng, một tay cầm đao, một tay lấy kiếm, tả tẫn duyên hoa đại khai đại hợp, đao pháp thô cuồng, tên là ngũ hổ đoạn sơn đao, tay phải không nhanh không chậm đánh nhất bình phàm thêu kiếm mười chín thức, lại mỗi nhất kiếm đều mang theo sương tuyết chi khí, hàn ý bức người.

Càng đáng giận chính là, trăm dặm đông quân căn bản không giống như là cùng người đánh nhau, mà như là luyện đao kiếm giống nhau, một bên đánh một bên tưởng một bên tiến công, chính là đánh đối diện hai cái mà cảnh người liên tục bại lui.

Lý tiên sinh đệ tử như thế lợi hại? Hắn dạy người võ công là trực tiếp truyền quá khứ cái loại này sao? Bằng không trăm dặm đông quân cũng quá nghịch thiên đi? Đặc biệt là cầm đao lấy kiếm cùng nhau, một người tựa như hai người, hơn nữa đao lợi hại kiếm cũng lợi hại! Đây là người sao?

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ