Thiếu ca vô tâm 21
-
Vô tâm tẩy xong lúc sau, lại ở dưới đi bộ một chút, tìm chủ quán mua một ít mã thức ăn chăn nuôi, tự mình đi uy mã, đánh giá nhạc nhạc đã không sai biệt lắm tẩy xong rồi, mới chậm rì rì từ điếm tiểu nhị trong tay tượng trưng tính bưng mấy cái đặc sắc đồ ăn cùng một hồ trà xanh đi vào đi!
Nhạc nhạc lập tức liền mười bốn tuổi, cả người nẩy nở không ít, núi xa mi nhàn nhạt, môi không điểm mà chu, có lẽ là cùng vô tâm cùng nhau lớn lên, cũng không có quá nhiều phòng bị, một thân màu hồng phấn quần áo đem chính mình bao vây lấy, tóc đẹp từ một bên theo bả vai mà xuống, còn mang theo điểm điểm giọt nước!
Vô tâm đem mâm buông lúc sau, đưa qua đi một cái khăn lông, nghĩ nghĩ, vẫn là thế nàng bắt đầu chà lau tóc đẹp thượng thủy.
"Ngươi luôn là như vậy, tuy nói một chén chén thuốc liền có thể đuổi hàn, rốt cuộc vẫn là sẽ khó chịu không phải! Nhạc nhạc, về sau chính mình một người thời điểm, cần phải học được chiếu cố chính mình, còn có a, ra cửa bên ngoài, nhưng đừng cùng nam hài tử trụ một phòng, ngươi trưởng thành!"
Vô tâm đánh giá cho nàng lau khô, lại đổ một ly mang theo thanh hương trà nóng cho nàng, đem kia hai cái đặc sắc đồ ăn đẩy đến nàng trước mặt.
"Chờ hạ ăn đồ vật, đi nóc nhà thượng nhìn xem ngôi sao, nhìn xem ánh trăng, tiêu hóa một chút đang ngủ!"
《 hảo ôn nhu ca ca, cũng không biết về sau tiện nghi nhà ai cô nương! 》
Nhạc nhạc mỉm cười hưởng thụ vị này đại chính mình ba tuổi ca ca an bài hết thảy, lại từ trữ vật trong không gian lấy ra một bầu rượu, đưa cho vô tâm.
"Ta ra cửa thời điểm, đem tiểu sư thúc đưa cho cha rượu thuận tay cầm mấy đàn, ta biết ngươi thích uống!"
Thiếu nữ ngậm tươi cười, chờ mong nhìn chính mình, thật giống như chờ mong chính mình khen ngợi hắn giống nhau, vô tâm nội tâm khẽ nhúc nhích, hắn không biết, chính mình nếu không phải cùng cái này nữ hài cùng nhau lớn lên, lúc này sẽ là như thế nào tâm thái!
Rốt cuộc, chính mình không vui thời điểm, tựa hồ chỉ cần nhạc nhạc một cái tươi cười, hắn liền như tắm mình trong gió xuân giống nhau, những cái đó u sầu là có thể đủ tan thành mây khói, nhạc nhạc từ nhỏ đến lớn, là thiệt tình thực lòng đối đãi chính mình, rốt cuộc tiếng lòng là không lừa được người, này cũng làm vô tâm hạ quyết tâm, cả đời đều sẽ hộ vị này muội muội an toàn.
"Ta ra cửa bên ngoài không uống rượu, đặc biệt là cùng ngươi ở bên nhau thời điểm!" Hắn mặt hơi hơi đỏ lên, cũng không biết chính mình nghĩ tới cái gì, tóm lại, hắn cảm thấy, rượu thứ này là trăm triệu không thể uống!
《 hảo có thân sĩ phong độ a! Hắn rốt cuộc là như thế nào dưỡng ra cái này tính cách, rốt cuộc gien bên trong, phụ thân hắn giống như rất ngạo mạn rất nghịch ngợm a! Ta kia cha cũng nghe ngạo mạn! 》
"Vậy không uống đi, ta cho ngươi đùi gà!" Nhạc nhạc từ trữ vật vòng tay bên trong, lại móc ra mấy cái đùi gà!
"Nhạc nhạc, này không phải ngươi thích nhất đùi gà sao?" Vô tâm có chút cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html