Cung xa trưng 1
-
"Leng keng, hoan nghênh ký chủ chuyển thế đầu thai!"
Trước thế giới, nhạc nhạc quá đến phi thường hoàn mỹ, cả đời thu hoạch tuyệt mỹ tình yêu, trước sau dựng dục sáu cái hài tử, quá vung tiền như rác sinh hoạt, sống đến 101 tuổi, cùng chính mình ái nhân ôm nhau qua đời, chỉ là, nàng còn không có tới kịp dư vị, đã bị rót một chén canh Mạnh bà, sau đó, bị chính mình phá hệ thống đẩy xuống đầu thai!
"Cô nương, cứu ta!" Nàng còn không có phản ứng lại đây, đã bị một người nam nhân đè ở dưới thân, kia nam nhân tựa hồ thần chí không rõ, chung quanh đen nghìn nghịt một mảnh, xem ra, trời chiều rồi, nàng tưởng động, nhưng là không có bất luận cái gì lực lượng, chỉ có thể vẫn từ nam nhân kia làm xằng làm bậy.
"Cho ta, ta sẽ phụ trách!"
Từ thanh âm phán đoán, là một thiếu niên, kia thiếu niên cả người khó chịu, gấp gáp kéo nàng quần áo, sau đó, thô bạo vào được nàng căn bản không kịp phản ứng, cũng chỉ dư lại kiều suyễn.
"Đệ đệ!"
"Trưng công tử!"
"Cung xa trưng!"
Không biết qua bao lâu, bên ngoài truyền đến ồn ào thanh âm, nhạc nhạc suy yếu nằm ở cái này còn tính ẩn nấp địa phương, trên người quần áo đã không gọi quần áo, toàn bộ đều là mảnh nhỏ, có thể thấy được vừa mới có bao nhiêu kịch liệt, kia nhè nhẹ hàn ý đánh úp lại, nhạc nhạc nhanh chóng nghĩ này hết thảy rốt cuộc là chuyện như thế nào.
Mà vốn dĩ muốn ngừng mà không được thiếu niên, lúc này thế nhưng trên mặt mang theo phẫn nộ, thật giống như chính mình ăn một cái lỗ nặng giống nhau, cực không tình nguyện đem quần áo của mình cái ở nàng trên người.
"Nhà ta người tìm ta tới, có thể đi sao?"
Ngữ khí lạnh nhạt, cùng vừa mới kia từng tiếng cho ta khác nhau như hai người, thậm chí còn mang theo một ít tức giận, đúng vậy, hắn là cửa cung trưng cung cung chủ, từ nhỏ y độc kỳ tài cung xa trưng, cả ngày cùng dược thảo làm bạn, vì nghiên cứu độc dược cùng thuốc giải, thậm chí lấy thân thử độc, hôm nay, hắn chính là lầm thực tình huyễn thảo làm chính mình tắm hỏa cả người, ai biết lúc này bầu trời rơi xuống một cái nữ hài, hắn, thật sự không có nhịn xuống! Chỉ là hiện tại thanh tỉnh, liền có chút thẹn quá thành giận, nếu việc này làm chính mình ca ca đã biết, kia chính mình mặt mũi hướng nơi nào cách a!
《 ta đi, đây là đề ra quần không nhận trướng sao? 》
Bỗng nhiên chi gian, hắn tựa hồ nghe tới rồi cái gì thanh âm, chung quanh chẳng lẽ có người thấy được? Hừ, nói như vậy, vô luận là ai, hắn đều đem người kia diệt, không biết phi lễ chớ coi sao? Hắn tả hữu nhìn nhìn, không có phát hiện người nào, chỉ có trước mắt nữ tử, nằm trên mặt đất, đôi tay gắt gao mà bắt lấy chính mình kia kiện quần áo, lộ ra kia giảo hảo khuôn mặt, sau lưng, tóc đẹp khoác trên mặt đất, thật giống như có cái gì ma lực giống nhau, hấp dẫn hắn đi quan tâm.
《 thiếu niên này thế nhưng còn chưa thúc quan, xong rồi, bị người bạch phiêu, này không thể được, hắn vẫn là đến cấp điểm tiền đi, rốt cuộc ta hiện tại còn không biết đây là nơi nào, không có tiền như thế nào sinh hoạt! 》
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html