Thiếu niên bạch mã say xuân phong 181-190 (Hết)

112 7 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 181

-

"Chính mình có đan dược đi, tùy tiện ăn hai viên, giảm đau cùng hồi lực, chờ ta giải quyết một chút những người này!" Nhạc nhạc nói.

"Thật lâu không có ra tới, trên giang hồ thế nhưng còn có như vậy mỹ nhân? Bất quá thật lớn khẩu khí a, đáng tiếc!" Lão nhân kia lắc đầu, một bộ nhất định phải được bộ dáng.

"Lão nhân, ngươi nhưng nghe rõ, chúng ta đây là sương tuyết kiếm!" Trăm dặm đông quân cho rằng đối phương không có nghe rõ, ở bên cạnh bổ sung một câu.

Sương tuyết kiếm, nếu chỉ là một phen, vậy cùng bình thường kiếm không có quá lớn khác nhau, nhưng là tâm ý tương thông tình lữ cùng dùng ra, vậy như thần tiên hạ phàm, thiên hạ đệ nhất, chẳng qua, này đối giang hồ tới nói chỉ là truyền thuyết, đã từng xác định truyền quá như vậy một đoạn sương tuyết kiếm ra giang hồ, bất quá sau lại mai danh ẩn tích.

"Phải không? Kia ta còn rất vinh hạnh, khiến cho ta nhìn xem sương tuyết kiếm uy lực đi!" Lão nhân kia nói xong, phất phất tay, sở hữu sông ngầm người lại lần nữa động lên.

"Đông quân ca ca, tốc chiến tốc thắng!" Nhạc nhạc nói.

"Thu được, vị hôn thê của ta!" Trăm dặm đông quân ngầm hiểu, hai người đồng thời nhất kiếm dùng ra, bay lên trời, trên bầu trời đột nhiên mây tía dày đặc, một nam một nữ đứng ở đám mây, vạt áo phiêu phiêu, hai thanh kiếm tại đây một khắc cũng hợp thành một phen kiếm, trăm dặm đông quân nắm nhạc nhạc tay, hai người nghiêng người bay tới, kia một đám vây quanh hắc y nhân, sôi nổi ngã xuống.

Lão nhân kia kinh hãi, dùng hắn suốt đời công lực, ngưng kết thành chân khí, miễn cưỡng bảo vệ chính mình, hét lớn một tiếng: "Đi mau!"

Mộ gia, Tạ gia, hơn nữa Tô gia kia hai người lập tức ngầm hiểu, toàn nhanh chóng nhảy đi ra ngoài, đi theo, vị kia trăm dặm đông quân đoán trước đã tới rồi đại tiêu dao người, xoát một chút, phun ra một ngụm máu tươi, ngã xuống.

"Thật là lợi hại! Này có thể so thiên ngoại phi tiên còn lợi hại, bọn họ có phải hay không có thể cùng sư phụ tranh thiên hạ đệ nhất?" Tư Không gió mạnh nói.

"Tiểu tử thúi, ngươi cũng quá coi thường các ngươi sư phụ!" Đột nhiên, Tư Không gió mạnh đầu bị đánh một chút, một vị anh tuấn nho nhã người trẻ tuổi dừng ở đại gia trước mặt.

"Vị này chính là?" Lôi mộng sát hoảng hốt gian không dám nói tiếp nữa, kia cường đại khí tràng, hài hước ngôn ngữ, còn có một đầu tóc bạc, đều nói cho hắn, người này hẳn là sư phụ của mình Lý trường sinh.

Chính là, nghe tiêu nhược phong nói qua sư phụ của mình còn đồng, nhưng chính mình tận mắt nhìn thấy đến lại là mặt khác một chuyện, người này, nhìn qua so với chính mình tuổi trẻ nhiều, này cũng quá không có thiên lý!

"Đều nói là các ngươi sư phụ, ngươi như thế nào còn tưởng vô nghĩa? Chơi kiếm, tưởng vượt qua ta trở thành thiên hạ đệ nhất, đó là không có khả năng, nhưng là ngươi một cái chơi thương, nhưng thật ra khả năng trở thành thiên hạ đệ nhất nga!" Nam Cung xuân thủy tiếp tục đối với Tư Không gió mạnh nói.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ