Thiếu niên ca hành hiu quạnh 41-50

63 5 0
                                    

Thiếu niên ca hành hiu quạnh 41 ( hội viên thêm càng )

-

Ban đêm tiến đến, hôm nay cùng ngày xưa bất đồng, đường liên tự nhiên biết hiu quạnh tâm ý, bởi vậy, sớm liền sủy chính mình sư muội cấp đan dược, lôi kéo lôi vô kiệt hồi chính mình nguyên lai chỗ ở uống rượu đi, toàn bộ y quán, chỉ có hiu quạnh cùng Nhạc Nhạc hai người, hai người thói quen tính nằm ở nóc nhà thượng, nhìn bầu trời ánh trăng.

"Nhạc nhạc, Triệu ngọc thật tính ra tới cái kia thay đổi hết thảy tuyết nguyệt thành tiểu đệ tử, kỳ thật là ngươi đi?" Hiu quạnh cười hỏi.

"Này ta như thế nào biết a, bất quá, hiu quạnh, ngươi chuẩn bị xoay chuyển trời đất khải thành sao?" Nhạc nhạc nhìn không trung, hỏi ra chính mình muốn hỏi vấn đề.

"Thiên Khải thành? Ta phụ hoàng không phải một cái hảo ở chung người, lúc trước hắn rõ ràng biết Lang Gia vương là oan uổng, nhưng là vì hoàng quyền, hắn vẫn là xử trí, như vậy, hắn lưu đày ta, kỳ thật cũng là vì ở Thiên Khải thành ta uy hiếp tới rồi hắn thống trị nguyên nhân! Tưởng trở về, nơi nào dễ dàng như vậy, như thế nào? Nhạc nhạc ngươi muốn làm vương phi a?" Hiu quạnh quay đầu, cười nói.

《 hiu quạnh năng lực, chỉ có thể đương Hoàng Thượng, nếu không lo, chính mình nghĩ ẩn cư, nhưng là sẽ chỉ là cái thứ hai Lang Gia vương! 》

"Ta còn muốn làm Hoàng Hậu đâu! Hiu quạnh, ta là cảm thấy, ngươi chỉ cần là hoàng tử, người khác liền sẽ không bỏ qua ngươi, nếu như vậy, ngươi còn không bằng đem quyền lực nắm giữ ở trong tay chính mình, như vậy ngươi mới có thể bảo hộ ngươi tưởng bảo hộ người!" Nhạc nhạc đối với hắn đôi mắt, ôn nhu nói.

"Nếu nhạc nhạc tương đương Hoàng Hậu, ta tự nhiên sẽ nỗ lực trở về đương Hoàng Thượng!" Hiu quạnh duỗi tay, nhịn không được ôm lấy nhạc nhạc, môi chậm rãi hôn lại đây.

《 a a a, này nam nhân hảo sẽ a, ta tim đập như thế nào nhanh như vậy? 》

Hiu quạnh trong lòng đắc ý, không thầy dạy cũng hiểu giống nhau, chậm rãi hôn môi, thật giống như nếm nhân gian mỹ vị giống nhau.

"Nhạc nhạc, ngươi hiện tại chính là của ta, không thể tưởng mặt khác bất luận cái gì nam nhân! Ngươi yên tâm, ta cũng không xem bất luận cái gì nữ nhân!" Hiu quạnh ôn nhu nói.

Từ hai người xác định tâm ý lúc sau, hiu quạnh mỗi ngày đều như là uống lên hai lượng rượu trắng giống nhau, đi đường đều là mang phong, thậm chí tâm tình hảo đến đã lâu không có đối với lôi vô kiệt nói lăn, bất quá hắn đại bộ phận thời gian, đều là ở nhạc nhạc y quán, bồi nhạc nhạc luyện võ, cùng đào tạo những cái đó hoa hoa thảo thảo, nhạc nhạc cùng hiu quạnh có được sương tuyết kiếm sự tình, rốt cuộc vẫn là ở trên giang hồ khiến cho oanh động, đồng thời oanh động, còn có nhạc nhạc y thuật, bởi vì nàng ở tuyết nguyệt thành, đối với những cái đó tìm thầy trị bệnh người, đều là thuốc đến bệnh trừ, một lượng bạc tử hỏi khám, năm lượng bạc lấy thuốc, bình dân bá tánh không lấy một xu, hơn nữa tuyệt mỹ dung nhan, tự nhiên liền có y danh.

Diệp nếu dựa vào tìm Tư Không gió mạnh xem bệnh thời điểm, kinh hồng thoáng nhìn thấy được chính mình giờ hầu sở hà ca ca, lại nghe được nhạc nhạc y danh, ở Tư Không gió mạnh giới thiệu hạ, nàng đi tới nhạc nhạc y quán.

Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ