Cung thượng giác 61
-
"Không cần tính, hai cái, cung xa trưng ngươi rốt cuộc có phải hay không thần y a? Còn thiên phú dị bẩm đâu, cái này cũng không biết!"
Trên mặt nổi lên hai đóa màu đỏ vân, thiếu nữ cúi đầu rũ mắt, dị thường thẹn thùng, bất quá ngôn ngữ chắc chắn, bên cạnh cung thượng giác chấn kinh rồi một chút, hắn vừa mới nghe được cái gì?
"Này ta như thế nào biết? Ta nghiên cứu chính là y độc, nhà ai thần y nghiên cứu sinh hài tử a!" Cung xa trưng đối với y học sự tình đều là tò mò, nhưng là hắn từ nhỏ thành danh, còn không có ai dám như thế coi rẻ hắn y thuật đâu, không khỏi nhếch lên miệng.
"Từ từ, các ngươi vừa mới nói cái gì?" Cung thượng giác nhịn không được đánh gãy chính mình đệ đệ, xác định hỏi.
"Ta trong bụng có hai đứa nhỏ!"
Nhạc nhạc ngẩng đầu, lộ ra nàng kia nhợt nhạt má lúm đồng tiền, ngôn ngữ liền như một uông nước suối, chảy vào cung thượng giác trong lòng, mang cho hắn vô tận vui sướng, lúc này cung thượng giác cũng mặc kệ có bao nhiêu người ở đây, trực tiếp bản năng vươn tay, đem chính mình đệ đệ từ chính mình phu nhân trước mặt đẩy ra, sau đó, ôm chặt chính mình phu nhân.
"Nhạc nhạc, thật vậy chăng? Về sau ta không bao giờ sẽ làm ngươi bị thương!"
"Hảo a, thật sự thật tốt quá, chấp nhận cùng phu nhân hảo hảo nghỉ ngơi, chúng ta này liền cáo lui!" Nguyệt trưởng lão vốn dĩ liền cảm nhớ cung thượng giác cứu chính mình, lúc này lại nghe nói nhạc nhạc hoài song sinh tử, cơ hồ kích động lão lệ tung hoành, đem những người khác nhất nhất mang ra giác cung.
"Đệ đệ, di nương không có!" Thẳng đến đi ra giác cung, cung gọi vũ mới chậm rãi đi đến cung tử vũ trước mặt, không màng cung tử vũ dị thường mất mát cảm xúc, nhẹ giọng đem cái này tin dữ nói cho hắn.
"Ở cửa cung, chấp nhận mệnh lệnh là không thể trái kháng, cung thượng giác ỷ vào chính mình là chấp nhận, trực tiếp giết di nương, ta căn bản không có biện pháp cứu nàng, ta biết này hết thảy là di nương gieo gió gặt bão, nhưng là, di nương ở cửa cung mười mấy năm, chưa từng có thương tổn một người, còn đem ta và ngươi chiếu cố thực hảo!" Cung gọi vũ ánh mắt lỗ trống nhìn phương xa, tựa hồ đắm chìm ở tưởng niệm chính mình di nương cảm xúc bên trong, chỉ có ở cung tử vũ nhìn không thấy địa phương, cung gọi vũ dùng kia đôi mắt dư quang vẫn luôn quan sát đến chính mình vị này đệ đệ.
Quả nhiên, cung tử vũ chậm rãi siết chặt nắm tay, trong mắt toát ra đối quyền thế khát vọng, chẳng qua theo sau lại tối sầm xuống dưới, hắn giống như liền cửa thứ nhất đều quá không được, lúc ấy vẫn là một cái tiểu hài tử đem chính mình cứu lên tới, cung xa trưng dị thường ghét bỏ cho hắn một cái đan dược, cũng chính bởi vì vậy, nghe nói di nương đã xảy ra chuyện, hắn liền quyết đoán ra tới.
"Ca, lúc ấy phụ thân thật là bị di nương giết chết sao?" Hắn vô lực hỏi một câu. Trong khoảng thời gian này, sở hữu tin tức đối hắn đánh sâu vào quá lớn!
"Phụ thân là trúng đưa tiên trần mà chết, có người thay đổi phụ thân bách thảo tụy, mặt khác ta không rõ ràng lắm, đệ đệ, ngươi muốn trưởng thành, ngàn vạn đừng giống như trước giống nhau làm bậy, hiện tại vũ cung thực lực, hộ không được ngươi!" Cung gọi vũ ý có điều chỉ nói một câu, sau đó, xoay người về tới chính mình chỗ ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html