Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11
-
Trăm dặm đông quân mày nhăn lại, nhập cục? Nhập cái gì cục? Hắn chính là muốn đi nhận thức hạ vị kia công tử mà thôi, chưa chắc trăm hiểu đường bình ra tới công tử động bất động còn giết người không thành? Bất quá, vì an toàn khởi kiến, hắn vẫn là nhìn về phía Tư Không gió mạnh.
"Ta kỳ thật cũng có chút muốn đi, muốn đi xem vị kia lăng vân công tử!" Tư Không gió mạnh nói, hắn có giang hồ mộng, tự nhiên cũng là tưởng kết giao giang hồ bằng hữu.
"Kia hành, các ngươi hai cái đi!" Nói xong, nhạc nhạc từ chính mình trong lòng ngực móc ra một cái bình ngọc nhỏ, cùng hai viên lôi lịch tử đưa cho trăm dặm đông quân.
"Biết ngươi không thiếu thứ tốt hòa hảo khí vận, bất quá cái này ngươi vẫn là cầm, vạn nhất bị người phát hiện, liền trực tiếp ném cái này lôi lịch tử, bị thương, liền ăn bên trong đan dược, khẳng định có thể cho các ngươi trở lại quán rượu!"
"Ngươi đối ta còn là rất không tồi sao!" Trăm dặm đông quân tiếp nhận tới, trong lòng một trận cảm động, từ nhỏ đến lớn, đối hắn người tốt rất nhiều, bất quá, nhạc nhạc chính là chính hắn kết giao bằng hữu, không phải dựa vào chính mình gia thực lực, này không giống nhau.
"Nhạc nhạc, ngươi thông dược lý?" Tư Không gió mạnh tò mò hỏi, đồng thời có vài phần chờ mong.
《 lâu như vậy chưa bao giờ đem chính mình thống khổ biểu hiện ra tới, không phiền toái người khác, Tư Không gió mạnh quá làm người đau lòng, chính là ta hiện tại không thể ra tay a! 》
"Liền biết như vậy một chút, ta ở nỗ lực nỗ lực liền trở thành danh y! Đến lúc đó các ngươi có chuyện gì, ta nhất định một cái đan dược thu phục!" Nhạc nhạc có chút xin lỗi nhìn Tư Không gió mạnh, nàng không thể hỏng rồi hắn cơ duyên a!
"Hảo!" Tư Không gió mạnh rõ ràng có chút thất vọng, bất quá, cũng liền như vậy trong nháy mắt, hắn liền tiêu tan, xem qua như vậy bao lớn phu, nhạc nhạc sẽ lại có thể như thế nào đâu?
Vì thế, ở Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân đi xem cái kia cái gì cố kiếm môn thời điểm, nàng lén lút đem tiểu bạch phóng ra, đem trăm dặm đông quân vài vò rượu đưa cho tiểu bạch.
Bóng đêm hạ, một vị xinh đẹp nữ tử bên cạnh ngồi một cái mười trượng lớn lên xà, kia xà chính cúi đầu, uống cái bình rượu ngon.
"Tiểu bạch, uống nhiều điểm, không đủ chờ hạ ta lại cho ngươi lấy, còn có này đó ăn đều là của ngươi, chờ hạ nhưng chính là ngươi lên sân khấu!" Nhạc nhạc lười biếng ngồi, ở chính mình cổ tay áo ẩn giấu mấy cái giờ Tý thiên, nàng phỏng chừng không cần chính mình ra tay, bất quá, lo trước khỏi hoạ, nàng không thích xem người bị thương.
Không biết qua bao lâu, tiểu bạch đều say ngã xuống trăm dặm đông quân cho hắn an cái kia ngầm, nhạc nhạc ngồi ở phía trước đánh ngủ gật, mà Tư Không gió mạnh cùng trăm dặm đông quân vội vã đi đến.
"Nhạc nhạc, chạy nhanh thu thập đồ vật, trốn chạy đi!" Tư Không gió mạnh nói.
"Vì cái gì? Ta còn muốn bán rượu đâu!" Trăm dặm đông quân có chút khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh: Nghe lén tiếng lòng sau đều điên rồi
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11742170.html